Hong Leong ra mắt ngân hàng số

19/04/2024
Ứng dụng ngân hàng số HLB Connect của Ngân hàng Hong Leong lần đầu ra mắt thị trường.

Ngân hàng số thế hệ mới của Ngân hàng Hong Leong có tên gọi HLB Connect, giúp giải quyết các nhu cầu tài chính ngay trên ứng dụng điện thoại, không cần phải đến ngân hàng.

Ca sỹ, diễn viên Anh Tú xuất hiện tại lễ ra mắt sản phẩm ngân hàng số của Hong Leong.

Ca sỹ, diễn viên Anh Tú xuất hiện tại lễ ra mắt sản phẩm ngân hàng số của Hong Leong.

HLB Connect tích hợp những những tiện ích thường thấy của một ngân hàng số như loại bỏ thời gian giao dịch trực tiếp, các thủ tục giấy tờ phiền hà. Ngoài ra, ứng dụng còn miễn phí giao dịch và đem đến cơ hội mua sắm các gói voucher ưu đãi các dịch vụ ăn uống, làm đẹp, du lịch từ những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam.

HLB Connect còn có nhiều tính năng công nghệ như đăng nhập bằng sinh trắc học, đặt tên riêng cho tài khoản giao dịch theo sở thích, mở thẻ và tài khoản trực tuyến.

Giao diện của ứng dụng HLB Connect.

Giao diện của ứng dụng HLB Connect.

Chưa tới 2 phút, người dùng đã có thể tạo ngay thẻ trả trước (Prepaid) để mua sắm hoặc thanh toán online. Nếu cần một tài khoản toàn diện với nhiều tính năng hơn, người dùng chỉ cần nâng cấp lên thẻ ghi nợ (Debit) trên ứng dụng. Nhân viên ngân hàng sẽ giao thẻ đến điểm mà khách hàng mong muốn.

Cửa hàng voucher là tính năng nổi bật của HLB Connect sẽ ra mắt trong tháng 12 sắp tới. Tại đây, các ưu đãi, khuyến mãi đặc biệt được cập nhật thường xuyên dựa trên nhu cầu và thói quen sử dụng của mỗi khách hàng.

"Với sự hỗ trợ của HLB Connect, ngân hàng mong muốn người dùng sẽ có thêm nhiều thời gian cho bản thân để tận hưởng cuộc sống, mà theo cách gọi của Ngân hàng Hong Leong là khoảnh khắc của tôi", đại diện ngân hàng chia sẻ.

Phong Vân

Nguồn: