JCB kích thích nhu cầu thanh toán không tiền mặt sau mùa dịch

26/04/2024
Nắm bắt tinh thần khởi động lại nền kinh tế trong trạng thái bình thường mới sau dịch Covid-19, nhiều tổ chức thẻ quốc tế và các ngân hàng đã đẩy mạnh các gói khuyến mãi, hỗ trợ để kích cầu chi tiêu, đặc biệt là việc thanh toán không tiền mặt của người tiêu dùng.

Xu hướng tiêu dùng trong trạng thái bình thường mới

Sau dịch Covid-19, người tiêu dùng cả nước dần làm quen và tiếp nhận trạng thái bình thường mới. Trong khoảng thời gian chuyển hướng từ chi tiêu sang tích luỹ, người dân đã hình thành ý thức cân nhắc, lựa chọn và yêu cầu cao hơn trước khi quyết định sử dụng, gắn bó với các sản phẩm, dịch vụ. Tuy vậy, các chuỗi hoạt động dịch vụ cũng đang được khởi động lại nhằm khôi phục ngành kinh tế nói chung và để kích cầu tiêu dùng từ người dân nói riêng, đặc biệt là trong giai đoạn mùa hè này.

Điểm sáng trong những thách thức chính là nhu cầu tiêu dùng của người Việt tăng lên sau một khoảng thời gian dài cách ly xã hội, nhằm nâng cao các trải nghiệm sống của bản thân như mua sắm, giải trí, đầu tư hoạt động đời sống tinh thần. Nhưng không như giai đoạn trước, người dân cân nhắc nhiều hơn các vấn đề tài chính, cũng như tìm kiếm cơ hội giảm giá, khuyến mãi, các ưu đãi có giá trị.

Nắm bắt tâm lý tiêu dùng quan tâm đến sự an toàn, tiện lợi, cùng với nhu cầu chi tiêu có kế hoạch và linh hoạt này, nhiều thương hiệu đã kịp có các kịch bản kinh doanh riêng, đưa ra những chương trình kích cầu tiêu dùng phù hợp. Các tổ chức thẻ quốc tế cũng đã tận dụng cơ hội tung ra nhiều chương trình ưu đãi thanh toán khi mua sắm, ăn uống, giải trí,...cho khách hàng. Trên đường đua này, tổ chức thẻ quốc tế JCB cũng đã kịp thời đưa ra định hướng bắt nhịp với sự thay đổi thói quen chi tiêu và nhu cầu của người tiêu dùng, đặc biệt là khuyến khích thanh toán không tiền mặt.

Kích thích nhu cầu chi tiêu không tiền mặt

JCB vẫn luôn có những ưu đãi, đặc quyền riêng từ mua sắm đến dịch vụ hỗ trợ cao cấp dành cho khách hàng, đặc biệt, các chương trình khuyến mãi vào mùa hè luôn được quan tâm với nhiều chính sách ưu đãi phù hợp. Mới nhất, để kích thích nhu cầu tiêu dùng của khách hàng, JCB đã đưa ra chương trình ưu đãi lớn "Lướt JCB, Săn Deal, Rước Táo" với nhiều quà tặng giá trị cho khách hàng mở thẻ mới và khách hàng đang sử dụng.

Khách hàng mở và sử dụng thẻ JCB tại các ngân hàng liên kết có cơ hội trúng thưởng các sản phẩm "Táo". Những sản phẩm này là những quà tặng công nghệ có giá trị và hỗ trợ tuyệt vời cho công việc cũng như hoạt động giải trí trong đời sống hàng ngày. Bên cạnh đó, nhiều ưu đãi có giá trị khác dành cho các dịch vụ mua sắm, giải trí và ẩm thực tại các trang mua sắm trực tuyến lớn như Shopee, Tiki, hệ thống siêu thị Nhật Bản, Hàn Quốc hàng đầu tại Việt Nam như Aeon Mall, Lotte Mart và các thương hiệu lớn như Grab, Traveloka, VNtrip, Điện Máy Xanh, Thế giới di động, The Pizza Company dành riêng cho chủ thẻ JCB cũng nhận được nhiều sự quan tâm.

Có thể thấy, JCB không chỉ thấu hiểu nhu cầu chi tiêu mới của khách hàng, mà còn bắt kịp tinh thần hỗ trợ kích cầu tiêu dùng trong quá trình chung tay khôi phục nền kinh tế sau đại dịch. Bên cạnh đó, điều này cũng giảm gánh nặng cho người tiêu dùng hơn, khi họ vẫn có thể sử dụng các dịch vụ có ưu đãi tốt trong giai đoạn nền kinh tế vẫn còn chưa ổn định hậu dịch Covid-19.

Chi tiết chương trình được cập nhật tại Fanpage JCB Vietnam và website các đơn vị liên kết.

Đăng ký mở thẻ tín dụng JCB với thủ tục đơn giản và nhanh chóng tại: Sacombank (1900 55 55 88), MB (1900 54 54 26), ACB (1900 54 54 86), VietinBank (1900 55 88 68), Vietcombank (1900 54 54 13), Kienlongbank (1900 6929), Eximbank (1800 11 99), Nam A Bank (1900 6679), Agribank (1900 55 88 18), OCB (1800 6678), Bản Việt (1900 555 596), COM-B (028 36 22 01 39), Mcredit (1900 63 67 69).

Nguồn: