Sacombank-SBJ: Chuyển mình đột phá trong sản xuất vàng Thần Tài 2020

19/04/2024
Năm 2020, Sacombank-SBJ giới thiệu bộ sưu tập vàng Thần Tài ép vỉ mang tên “Thần Tài Đại Cát” với sự đổi mới về thiết kế, trọng lượng vàng. Bộ sưu tập với nhiều sản phẩm mới mang nhiều ý nghĩa tích cực cho người sở hữu như: được nhiều may mắn, tài lộc dồi dào và kinh doanh phát đạt.

Theo dân gian, ngày mùng 10 tháng Giêng là ngày vía Thần Tài quan trọng nhất trong năm đối với những người kinh doanh, buôn bán. Mọi người tin rằng mua vàng trong ngày này và để vàng ở những nơi gần gũi với gia chủ sẽ mang lại nhiều tài lộc, đủ đầy trong suốt một năm. Vì vậy, trong ngày vía Thần Tài, lượng vàng bán ra tại các cơ sở kinh doanh vàng đặc biệt tại các cơ sở được ngân hàng nhà nước cấp phép thì lượng khách tăng vọt.

Trải qua hơn một thập kỷ xây dựng và phát triển, Sacombank-SBJ ngày càng tăng trưởng vượt bậc và khẳng định vị trí là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh vàng bạc đá quý, trang sức, quà tặng kim hoàn,…đặc biệt là sản phẩm vàng Thần Tài.

Ngày Thần Tài 2019, ngoài kênh bán hàng truyền thống tại các chi nhánh, cửa hàng trên toàn quốc, Sacombank-SBJ đã cung cấp một lượng lớn vàng cho thị trường TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, khu vực Tây Nam Bộ và đặc biệt là thị trường Hà Nội thông qua kênh bán sỉ là các tiệm vàng với doanh thu vượt mức hơn 131.4 tỷ đồng.

Một số năm trở lại đây, vàng được người dân chọn mua trong ngày Thần Tài tập trung vào sản phẩm có trọng lượng từ 0,5 chỉ - 1 chỉ - 5 chỉ. Những sản phẩm này có ưu điểm là dễ dàng khi mua, thuận tiện khi bán và có thể bảo toàn giá trị.

Sacombank-SBJ: Chuyển mình đột phá trong sản xuất vàng Thần Tài 2020 - Ảnh 1.

"Thần Tài Đại Cát" – Sản phẩm vàng Thần Tài Chibi 2020

Chính vì vậy, năm 2020, Sacombank-SBJ tiếp tục giới thiệu bộ sưu tập vàng Thần Tài ép vỉ 2020: "Thần Tài Đại Cát" với sự đổi mới về thiết kế như sản phẩm: "Thần Tài Đại Cát", túi lộc "Đắc Quyền Đại Cát" và sự đa dạng về lượng vàng từ 0.5 – 5 chỉ. Bộ sưu tập là một thông điệp khẳng định sự chuyển mình đột phá, sáng tạo trong việc phát triển sản phẩm vàng với hình tượng Thần Tài truyền thống – đã và đang gặt hái được nhiều thành công - sang nhiều mẫu sản phẩm về hình tượng "tài lộc", "thịnh vượng" nhằm đáp ứng trọn vẹn tất cả nhu cầu của mọi khách hàng.

Sacombank-SBJ: Chuyển mình đột phá trong sản xuất vàng Thần Tài 2020 - Ảnh 2.

Túi lộc "Đắc Quyền Đại Cát" - mang lại may mắn, sinh ra thuận lợi từ đó mà đại vượng uy quyền, hanh thông mọi việc.

Ngoài ra, khách hàng còn có thêm nhiều sự lựa chọn dành riêng cho năm Canh Tý với sản phẩm vàng 24K mang hình tượng linh vật Tý kết hợp tiểu cảnh bonsai như "Canh Tý Quý Linh", "Tài Tài Lộc Bích" - mang đến một sự khởi đầu mới, sinh sôi tài lộc, như ý cát tường và phát triển trường tồn theo thời gian.

Sacombank-SBJ: Chuyển mình đột phá trong sản xuất vàng Thần Tài 2020 - Ảnh 3.

Tiểu cảnh về linh vật của năm Canh Tý - mang đến một sự khởi đầu mới, sinh sôi tài lộc, như ý cát tường.

Mua vàng vừa để tích trữ tài sản vừa giàu ý nghĩa văn hóa tâm linh, cầu may đầu năm cho cả năm được no đủ sung túc và cũng là một hình thức tiết kiệm tránh lãng phí sau Tết. Tuy nhiên, mua vàng thế nào để vừa "may mắn vừa đảm bảo" thì rất ít người biết. Đại diện Công ty Sacombank-SBJ tư vấn khi mua vàng người dân cần lưu ý: "Hạn chế mua vàng ở các cửa hàng nhỏ, không có uy tín hoặc không có giấy phép kinh doanh. Lưu giữ cẩn thận hóa đơn vì nếu không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc,… Kiểm tra kỹ số series, đường nét, hoa văn, chữ, dấu trên sản phẩm cũng như bao bì sản phẩm… Để tránh tình trạng cháy hàng hay xếp hàng dài chờ đợi như mọi năm, khách hàng mua vàng có thể đặt mua vàng online trên website, fanpage Sacombank-SBJ rồi đến nhận vàng vào ngày Thần Tài."

Hiện tại, Sacombank-SBJ còn triển khai hàng loạt ưu đãi hấp dẫn cho ngày Thần Tài 2020 như nhận quà từ chương trình Minigame "Vòng Quay Đại Cát", nhận ngay lì xì trong chương trình "Đón Thần Tài – Đắc Lộc Xuân" khi mua vàng ngày Thần Tài và siêu ưu đãi hoàn tiền đến 390k với chương trình liên kết Sacombank "Thần Tài Gõ Cửa – May Mắn Cả Năm" khi sử dụng thanh toán bằng mã QR hoặc Sacombank Pay…

Công Ty TNHH MTV vàng bạc đá quý Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank-SBJ)

Điện thoại: (+84.28)3 9329 001 Website: https://sacombank-sbj.com/

Hotline: 090 954 3466 - 090 362 6242 Email: [email protected]

Địa chỉ: 278 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3. Thành phố Hồ Chí Minh.

Nguồn: