Agribank hoàn 20% giá trị giao dịch dịp Black Friday

26/04/2024
Chương trình áp dụng cho thẻ thanh toán nội địa Agribank Napas tại hệ thống POS trên toàn quốc từ 28-31/11 khi thực hiện giao dịch tối thiểu 100.000 đồng.

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) phối hợp với Công ty CP thanh toán quốc gia Việt Nam (Napas) triển khai chương trình "Black Friday hoàn tiền ngất ngây" với tổng giá trị khuyến mại đến 1,5 tỷ đồng. Theo đó, từ 8-22h ngày 28-30/11, khách hàng giao dịch tối thiểu từ 100.000 đồng bằng thẻ ghi nợ nội địa Agribank Napas, thanh toán tại hệ thống POS trên toàn quốc được hoàn 20% giá trị giao dịch, mức hoàn tối đa 200.000 đồng.

Mỗi chủ thẻ được hoàn tiền một lần cho giao dịch hợp lệ đầu tiên trong thời gian trên. Ngân hàng sẽ hoàn tiền vào tài khoản cho khách hàng sau khi có thông báo kết quả trên website Agribank. Số lượng chủ thẻ hưởng ưu đãi xác định dựa vào ngân sách 1,5 tỷ đồng của chương trình và có thể kết thúc trước thời hạn khi hết ngân sách.

Chương trình nhằm thúc đẩy và khuyến khích khách hàng không dùng tiền mặt, sử dụng thẻ ghi nợ nội địa thanh toán qua máy POS (máy chấp nhận thanh toán thẻ) vào dịp cuối năm.

Theo đại diện Agribank, với thế mạnh về nền tảng công nghệ thông tin và khả năng cung ứng sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại, Agribank hiện có gần 20 sản phẩm thẻ các loại. Theo đó có trên 12 triệu thẻ hiệu lực, gần 3.000 ATM và mạng lưới gần 22.500 máy POS trên toàn quốc.

Ngân hàng luôn ưu tiên ngân sách triển khai nhiều chương trình khuyến mại cho chủ thẻ, tạo giá trị gia tăng và cơ hội để khách hàng lựa chọn. Đồng thời, những con số này còn khẳng định vai trò của Agribank trong việc thực hiện chủ trương thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ.

Hà Thanh

Nguồn: