BaoViet Bank miễn phí chuyển tiền nhanh đến hết năm

12/05/2024
Ngân hàng miễn phí chuyển tiền nhanh 24/7, giao dịch chuyển tiền của tổ chức, cá nhân ủng hộ chống hạn mặn miền Tây và Covid-19.

Đây là chương trình hợp tác giữa BaoViet Bank và Napas với mục tiêu giảm gánh nặng về phí cho khách hàng cũng như khuyến khích phương thức thanh toán không dùng tiền mặt. "Chúng tôi cũng muốn hạn chế nguy cơ lây nhiễm qua việc tiếp xúc với tiền mặt trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp", đại diện Ngân hàng TMCP Bảo Việt (BaoViet Bank) chia sẻ. 

Theo đó, trong thời gian từ 1/4 đến hết 31/12, khách hàng cá nhân của BaoViet Bank sẽ được miễn phí toàn bộ giao dịch chuyển tiền nhanh 24/7 thay vì mức phí 7.700 đồng một giao dịch như trước. Ngân hàng áp dụng ưu đãi này cho tất cả các hạn mức giao dịch.

Ngoài ra, BaoViet Bank sẽ miễn phí các giao dịch chuyển tiền tại quầy và các kênh giao dịch điện tử của ngân hàng đến tài khoản của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, ủng hộ công tác phòng chống Covid-19 và hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do hạn hán, xâm nhập mặn tại các tỉnh khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

polyad

Song song với việc triển khai các dịch vụ hỗ trợ khách hàng trong mùa dịch, BaoViet Bank chủ động áp dụng sớm hàng loạt các biện pháp ngăn ngừa dịch đối với cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống. Nhà băng thành lập ủy ban phòng chống dịch và triển khai mạnh mẽ các khuyến cáo của Bộ Y tế như: truyền thông rộng rãi và thường xuyên các biện pháp phòng chống dịch; thực hiện đo thân nhiệt cho cán bộ nhân viên; rửa tay sát khuẩn trước khi vào khu vực văn phòng, đeo khẩu trang toàn thời gian làm việc và tại các khu vực sinh hoạt chung; hạn chế tập trung đông người; định kỳ phun thuốc khử khuẩn tại các không gian làm việc.

Đại diện đơn vị cho biết, mỗi cán bộ nhân viên của BaoViet Bank cùng Tập đoàn Bảo Việt đã ủng hộ quỹ phòng chống Covid-19 một ngày lương cùng cả nước chung tay chống dịch. 

Dịch vụ ngân hàng điện tử BaoViet Bank giúp người dùng thực hiện giao dịch chuyển tiền mọi lúc mọi nơi tới số thẻ và tài khoản của hầu hết các ngân hàng đang hoạt động tại Việt Nam. Các giao dịch chuyển tiền liên ngân hàng 24/7 được ngân hàng ưu tiên xử lý ngay với hạn mức chuyển khoản 50 triệu đồng một giao dịch.

Năm 2019 BaoViet Bank ra mắt thẻ tín dụng nội địa, đáp ứng nhu cầu chi tiêu, thanh toán một cách dễ dàng, thuận tiện tại hàng triệu điểm chấp nhận thẻ trong nước và qua internet. Ngân hàng liên tục cải tiến tính năng sản phẩm, gia tăng trải nghiệm của khách hàng, đa dạng hóa kênh phân phối, mở rộng dịch vụ...

Thành Dương

Nguồn: