BIDV dành một tỷ đồng thưởng cho người chơi game tương tác

23/04/2024
BIDV tặng thưởng quà giá trị cao với tổng giải thưởng một tỷ đồng cho người chơi game tương tác Smart Hunting trên ứng dụng ngân hàng.

Nhằm gia tăng trải nghiệm của khách hàng khi giao dịch trên kênh BIDV SmartBanking, từ ngày 4/11, ngân hàng triển khai tính năng mới Smart Hunting - game tương tác đầu tiên trên ứng dụng này, với tổng giá trị giải thưởng trên một tỷ đồng.

Smart Hunting phát huy những ưu điểm của game tương tác như gia tăng trải nghiệm của khách hàng trên ứng dụng, giao quyền chủ động khi quay số trúng thưởng cho chính khách hàng, toàn bộ quá trình hoàn toàn minh bạch và bảo mật. Ngoài ra, tính năng kết hợp đa dạng nhiều kiểu chơi, game dễ chơi, dễ trúng thưởng, cơ hội trúng thưởng cao, giá trị giải thưởng hấp dẫn...

Cùng với việc ra mắt tính năng này, từ 4/11/2019 đến hết 8/2/2020, BIDV triển khai chương trình ưu đãi dành cho các khách hàng tham gia trải nghiệm tính năng mới với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn một tỷ đồng, trong đó mỗi khách hàng cá nhân có cơ hội trúng giải thưởng lên tới 450 triệu đồng.

Game thiết kế dưới dạng trò chơi bắn bóng đơn giản nhưng không kém phần thử thách với các rương quà tặng di chuyển liên tục. Di chuyển súng và bắn trúng rương châu báu, các "game thủ" có cơ hội nhận quà tặng ngay bằng tiền mặt hoặc các mảnh ghép để trúng các giải thưởng cao nhất của chương trình.

Trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại, khách hàng thực hiện giao dịch tài chính có giá trị từ 10.000 đồng trở lên trên ứng dụng sẽ nhận lượt chơi Smart Hunting. Riêng trong tuần ưu đãi (từ 4/11 đến hết 10/11), khách hàng được nhân đôi lượt bắn bóng với mỗi giao dịch đủ điều kiện.

Về cơ cấu giải thưởng, giải nhất hàng ngày trị giá 5 triệu đồng mỗi giải có thể được cộng dồn nếu không có khách hàng trúng giải. Giá trị giải thưởng tối đa là 450 triệu đồng.

"Giờ đây, với Smart Hunting, ứng dụng ngân hàng trên thiết bị di động không chỉ là nơi xử lý các giao dịch tài chính vốn khô khan mà còn là nơi để khách hàng tự mình trải nghiệm những cung bậc cảm xúc rất đời thường", đại diện BIDV cho biết.

Minh Anh

Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại và game tương tác Smart Hungting tại đây hoặc gọi hotline 24/7: 19009247.

Nguồn: