Các gói giải pháp tài chính cho doanh nghiệp nhỏ của MSB

06/05/2024
Hai gói ưu đãi dành cho các doanh nghiệp nhỏ và hộ kinh doanh cá thể giúp tối ưu hóa dòng tiền và giảm bớt gánh nặng tài chính.

Chị Lê Khắc Thiên Thiên - chủ hộ kinh doanh chuyên cung cấp vật dụng cho trường học ở TP HCM đang cần một khoản tiền để nhập hàng và có ý định vay ngân hàng. Tuy nhiên, khó khăn lớn nhất khi vay vốn là chứng minh tài chính trong khi kinh doanh kiểu gia đình không có báo cáo tài chính mà máy móc, thiết bị của hộ kinh doanh cá thể cũng không đủ pháp lý.

Không riêng chị Thiên, nhiều doanh nghiệp nhỏ, hộ gia đình cũng gặp khó khi vay vốn ngân hàng khiến việc kinh doanh gián đoạn, lỡ mất cơ hội. Nếu thiếu nguồn tài chính, doanh nghiệp sẽ gặp nhiều khó khăn để duy trì các hoạt động sản xuất, kinh doanh, thu mua vật tư, vận hành... nhất là các doanh nghiệp nhỏ và hộ kinh doanh cá thể.

Nguồn vốn ổn định là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự vươn tầm của doanh nghiệp.

Nguồn vốn ổn định là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự vươn tầm của doanh nghiệp.

Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) cho ra mắt 2 dòng sản phẩm dành riêng cho các doanh nghiệp nhỏ và hộ kinh doanh cá thể, giúp tối ưu hóa dòng tiền và giảm bớt gánh nặng tài chính.

Trong đó, gói "Tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ" giúp các doanh nghiệp có doanh thu nhỏ (dưới 20 tỷ đồng) có thể vay vốn thế chấp bằng chính tài sản là bất động sản hoặc ôtô lên đến 112% giá trị tài sản, tối đa 70 % doanh thu.

Chị Trần Thị Bạch Tuyết - Giám đốc Công ty TNHH Hóa Chất Sông Tiền đánh giá cao gói tín dụng dành cho doanh nghiệp nhỏ của MSB vì được cấp hạn mức tín dụng lên đến 10 tỷ đồng, tài sản được định giá phù hợp, phê duyệt nhanh chóng trong 3 ngày.

"Nhân viên ngân hàng nhiệt tình hỗ trợ doanh nghiệp hoàn tất hồ sơ vay vốn nhanh chóng. Ngoài ra, MSB còn có dịch vụ chuyển tiền trực tuyến đến ngân hàng khác mà không mất phí", chị Tuyết chia sẻ.

Gói tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ của MSB giúp doanh nghiệp tối ưu hóa dòng tiền. 

Gói tín dụng cho doanh nghiệp nhỏ của MSB giúp doanh nghiệp tối ưu hóa dòng tiền. 

Bên cạnh đó, MSB còn triển khai gói giải pháp M - business giúp khách hàng tiết kiệm tiền và giải vây về vốn. Gói này còn cấp đặc quyền phát hành thẻ ngay dành cho các chủ doanh nghiệp không cần chứng minh tài chính. Hạn mức thẻ cao lên tới một tỷ đồng và còn được hoàn tiền 10% cho mọi chi tiêu, tối đa 14 triệu đồng mỗi năm. Khách hàng còn được vay thế chấp với mức lãi suất 6,99% mỗi năm với hạn mức tối đa là 20 tỷ đồng. Vay thấu chi không tài sản bảo đảm chỉ từ 1,16% mỗi tháng.

Thay ảnh ko bắn chữ, logo, website.

Khách hàng là chủ các hộ kinh doanh nhỏ sẽ là người được hưởng lợi từ các gói sản phẩm.

Nhờ gói này, chị Lê Khắc Thiên Thiên có thể nhanh chóng tiếp cận nguồn vốn kịp thời đầu tư ngắn hạn cho mục đích kinh doanh. Ngoài ra, việc thanh toán tiền hàng qua các kênh trực tuyến của MSB còn không tốn phí và chuyển tiền nhanh chóng. "Chủ hộ kinh doanh như tôi có thể chủ động tự chuyển tiền trên ngân hàng điện tử lên đến 6 tỷ mỗi ngày mà không phải ra ngân hàng", chị cho biết thêm

Theo đại diện MSB, 2 gói giải pháp mới giới thiệu sẽ giúp các doanh nghiệp vi mô và các hộ kinh doanh cá thể tự tin hướng đến các mục tiêu kinh doanh lớn và bền vững hơn.

Thành lập năm 1991, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB) hiện là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất tại Việt Nam. Năm 2019, MSB ra mắt nhận diện thương hiệu mới với thiết kế trẻ trung, năng động hơn. Mọi hoạt động của MSB được xây dựng dựa trên 4 nguyên tắc trải nghiệm của khách hàng là: đơn giản, chủ động, kết nối, thấu hiểu. Chi tiết truy cập: www.msb.com.vn/

Tâm Anh

Nguồn: