Chọn số tài khoản Như ý trên BIDV SmartBanking từ 0 đồng

01/05/2024
Với 4 thao tác đơn giản trên ứng dụng BIDV SmartBanking, khách hàng sẽ có ngay trong tay một số tài khoản Như ý với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Nhiều khách hàng quan niệm số tài khoản ngân hàng đẹp không chỉ mang đến sự chuyên nghiệp, tạo dấu ấn, phong cách riêng, dễ ghi nhớ trong giao dịch mà còn đem lại sự may mắn, tài lộc, phú quý cho chủ sở hữu.

Nếu như trước đây, dịch vụ chọn tài khoản số đẹp chỉ ưu tiên cho các khách hàng VIP, khách hàng doanh nghiệp, các cá nhân có thu nhập cao thì hiện tại, mọi khách hàng đều có thể sở hữu dễ dàng với một mức phí do các ngân hàng quy định. Tuy nhiên từ 07/10/2021, BIDV miễn phí trọn đời 100% phí chọn số tài khoản Như ý loại 2 chữ số và giảm 50% các tài khoản Như ý khác (áp dụng đến hết 31/12/2021) khi chọn trên ứng dụng BIDV SmartBanking.

Với dịch vụ này của BIDV, khách hàng có thể thỏa thích lựa chọn số Như ý từ 2-7 chữ số cuối trong số tài khoản với nhiều phong cách khác nhau phù hợp với sở thích và nhu cầu ngay tại nhà trên ứng dụng BIDV SmartBanking như: tài khoản Phú Quý, Lộc Phát, Thần Tài, Thăng Tiến, Soi Gương… chỉ với 4 bước đơn giản:

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng SmartBanking.

Bước 2: Chọn tính năng "Mở tài khoản Như ý".

Bước 3: Chọn loại tài khoản theo nhu cầu và sở thích.

Bước 4: Xác nhận thông tin và hoàn tất giao dịch.

Với các khách hàng chưa sử dụng BIDV SmartBanking có thể dễ dàng tải ứng dụng trên App Store hoặc CH Play và đăng ký dịch vụ này ngay tại nhà để chọn tài khoản Như ý và trải nghiệm hệ sinh thái tiện ích đa dạng, nhiều ưu đãi theo một trong các cách như sau:

Đăng ký bằng định danh điện tử (eKYC), dành cho khách hàng chưa có thông tin tại BIDV.

Đăng ký và xác thực bằng mã pin thẻ ATM, dành cho khách hàng có thẻ ATM BIDV.

Đăng ký và xác thực bằng bộ câu hỏi bảo mật, dành cho khách hàng đã có thông tin tại BIDV

Đăng ký trực tuyến trên Website BIDV tại địa chỉ: https://ebank.bidv.com.vn/DKNHDT/dkbsb1.htm

Chọn số tài khoản Như ý trên BIDV SmartBanking từ 0 đồng - Ảnh 1.

Đặc biệt, từ nay đến 01/12/2021, 1.000 khách hàng đầu tiên mỗi ngày đăng ký mới, kích hoạt thành công dịch vụ SmartBanking và có phát sinh giao dịch tài chính sẽ nhận ngay combo ưu đãi lên đến 300.000 đồng. Chi tiết xem tại đây.

Ngoài ra, để được miễn phí chuyển tiền trọn đời và nhiều loại phí khác khách hàng có thể đăng ký sử dụng các gói dịch vụ BFree ngay trên ứng dụng BIDV SmartBanking.

Dịch vụ mở tài khoản Như ý được BIDV cung cấp tới khách hàng từ năm 2020 với hình thức chọn số trực tiếp tại các chi nhánh, PGD BIDV trên toàn quốc, theo đại diện ngân hàng từ khi sử dụng tài khoản Như ý, nhiều khách hàng của BIDV cảm thấy công việc và kinh doanh trở nên thuận tiện, dễ dàng nhanh chóng hơn.

Với việc đưa dịch vụ chọn tài khoản Như ý lên kênh ngân hàng số SmartBanking giúp gia tăng hệ sinh thái tiện ích cho khách hàng, tạo sự tiện lợi và nhanh chóng trong thực hiện các giao dịch tài chính đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh Covid đang diễn biến phức tạp như hiện nay.

Nguồn: