Chủ thẻ Vietcombank được hưởng nhiều ưu đãi

02/05/2024
Thanh toán tiện lợi, thời gian miễn lãi dài và các loại phí thấp là những lợi ích lớn nhất của thẻ Vietcombank.

Chị Phạm Vân, (Tây Hồ, Hà Nội) vừa mở thẻ tín dụng Vietcombank Cashplus Platinum American Express của Vietcombank cho biết, nhu cầu chi tiêu của gia đình tăng đột biến sau khi mua căn hộ là lí do khiến chị quyết định đăng ký mở thẻ. Với hạn mức tín dụng cao, miễn lãi lên tới 50 ngày, tôi không phải đi vay nóng một số tiền lớn để mua sắm nội thất. Khi sử dụng thẻ, tôi còn được ngân hàng hoàn tiền 1,5% trên số tiền chi tiêu nên tôi đã tiết kiệm thêm được một khoản, chị Vân nói.

Ngoài sự tiện lợi khi chi tiêu, theo chị Vân, điểm cộng của thẻ tín dụng Vietcombank là phí thường niên thuộc nhóm thấp nhất thị trường. Đặc biệt do lần đầu mở thẻ tín dụng tại Vietcombank nên chị được miễn phí thường niên một năm.

Hai sản phẩm hưởng nhiều ưu đãi là thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ quốc tế Vietcombank. 

Hai sản phẩm hưởng ưu đãi là thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ quốc tế Vietcombank. 

Đồng quan điểm trên, anh Quang Anh một khách hàng đang sử dụng thẻ ghi nợ quốc tế Vietcombank đánh giá cao sự tiện lợi khi có thể thanh toán trên phạm vi toàn cầu. Với một người hay đi đi du lịch, công tác ở các nước, thẻ ghi nợ quốc tế Vietcombank Visa cho phép anh thanh toán hoặc rút tiền mặt một cách dễ dàng.

Bên cạnh đó, với mức phí chuyển đổi ngoại tệ là 2,5%, anh Quang Anh cho biết, khi so sánh với các ngân hàng khác thì mức phí này thuộc loại thấp trên thị trường.

Hiện nay, để đáp ứng đa dạng hơn các nhu cầu của khách hàng, Vietcombank tung ra nhiều sản phẩm thẻ khác nhau, trong đó thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ quốc tế được ngân hàng chú trọng với nhiều ưu đãi lớn. Theo đại diện Vietcombank, không chỉ thanh toán thuận tiện ở trong nước và quốc tế, chủ thẻ quốc tế còn hưởng nhiều ưu đãi do Vietcombank triển khai và các ưu đãi do các tổ chức thẻ quốc tế cung cấp.

Khách hàng nhận ưu đãi từ nay đến hết 27/12.

Khách hàng nhận ưu đãi từ nay đến hết 27/12.

Thời gian này, Vietcombank triển khai chương trình ưu đãi giảm giá, hoàn tiền với ngân sách hơn 14 tỷ đồng khi cho chủ thẻ tín dụng và ghi nợ quốc tế Vietcombank khi chi tiêu tại các thương hiệu lớn như Vietnam Airlines, Adayroi, VinPro, Nguyễn Kim, CGV, Diamond Plaza và Shiseido.

Khách hàng được hoàn tiền một triệu đồng khi thanh toán thẻ từ 10 triệu đồng trên website hoặc ứng dụng đặt vé của Vietnam Airlines. Tại adayroi.com, khách hàng được giảm giá trực tiếp 20% cho giao dịch từ một triệu đồng. Mua sắm tại điện máy Nguyễn Kim, mức giảm là một triệu đồng cho đơn hàng từ 10 triệu đồng.

Ngoài ra, Vietcombank ưu đãi khách hàng mua một cặp vé 2D chỉ với 120.000 đồng khi thanh toán thẻ trên website hoặc ứng dụng đặt vé của CGV, hoàn tiền từ 15-20% tại VinPro, Shiseido và Diamond Plaza cùng nhiều khuyến mại khác từ đối tác.

Chương trình áp dụng vào các ngày thứ 6 hàng tuần, từ nay đến hết 27/12 và theo điều kiện điều khoản. Tìm hiểu thêm tại đây.

Thành Dương 

Nguồn: