Cơ hội cho doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn cuối năm

02/05/2024
ABBank ưu đãi lãi suất vay ngắn hạn từ 7,08% một năm, với hạn mức lên đến 2.000 tỷ VND hoặc 50 triệu USD cho khách hàng doanh nghiệp đến hết 31/12.

Chương trình ưu đãi lãi suất "Bứt phá thành công" của ngân hàng TMCP An Bình (ABBank) dành cho các doanh nghiệp với hạn mức vay tối đa 2.000 tỷ đồng hoặc 50 triệu USD. Theo đó, các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ nộp thuế điện tử hoặc thuế hải quan điện tử của ABBank và sử dụng thêm các sản phẩm dịch vụ khác, không phân biệt loại hình cũng như lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp.

Khách hàng doanh nghiệp đáp ứng các điều kiện chương trình ưu đãi được ABBank cấp hạn mức tín dụng và nhận lãi suất cho vay ưu đãi, chỉ từ 7,08% một năm đối với đồng VNĐ và 3,0% một năm đối với đồng USD, cố định trong suốt thời gian vay, áp dụng cho các khoản giải ngân ngắn hạn.

Đội ngũ nhân viên ABBank.

Đội ngũ nhân viên ABBank.

Theo ABBank, doanh nghiệp vay vốn tại ngân hàng có tỷ lệ giải ngân cao, điều kiện tín dụng phù hợp với thực tiễn hoạt động kinh doanh của đơn vị. ABBank chấp nhận đa dạng các loại tài sản bảo đảm. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên ngân hàng sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn các vấn đề về thanh toán quốc tế, hợp đồng, bộ chứng từ xuất nhập khẩu, thủ tục bảo lãnh...

Ông Phạm Duy Hiếu, Tổng Giám đốc ABBank cho biết, cuối năm nhiều công ty cần nguồn vốn để cán đích lợi nhuận cũng như tạo tiền đề cho các kế hoạch kinh doanh đầu năm 2020. Chương trình ưu đãi của nhà băng nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp được khơi thông nguồn tiền, đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh, thanh toán chi phí trong giai đoạn nước rút cuối năm.

Lãnh đạo ABBank khẳng định, chương trình nằm trong chiến lược ABBank khuyến khích các doanh nghiệp tiếp cận với các dịch vụ công nghệ điện tử, hiện đại, thúc đẩy các giao dịch thanh toán không sử dụng tiền mặt theo chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước.

Mục tiêu chiến lược của ABBank hướng tới phát triển ngân hàng hiện đại với các công cụ và nền tảng công nghệ số, trợ giúp cho hoạt động kinh doanh và vận hành, giảm chi phí và tăng tính hiệu quả, tập trung vào quản trị rủi ro. ABBank không ngừng ứng dụng công nghệ, cải thiện sản phẩm dịch vụ nhằm nâng cao trải nghiệm và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đồng thời mang đến những giải pháp tài chính với nhiều tiện ích, phù hợp với các doanh nghiệp.

Minh Chi

Nguồn: