Dịch vụ chi tiền nhanh cho doanh nghiệp của VNPT EPAY

27/04/2024
Firm Banking hỗ trợ các doanh nghiệp có nhu cầu giải ngân thường xuyên, nhanh chóng như tài chính, bảo hiểm, đơn vị chuyển phát, phòng vé máy bay,...

Theo VNPT EPAY, Firm Banking hỗ trợ công ty tài chính giải ngân các khoản vay, các công ty bảo hiểm chi trả bảo hiểm, đơn vị chuyển phát chi trả tiền COD cho các shop hay những công ty du lịch trả khoản đặt cọc phòng và vé máy bay.

Ông Tomas Skoumal - Giám đốc Thương mại Công ty Home Credit chia sẻ: "Việc giải ngân khoản vay cho khách hàng qua Firm Banking giúp Home Credit chủ động rút ngắn thời gian giải ngân khoản vay cho khách hàng, nâng cao trải nghiệm từ nhanh chóng sang tức thời. Ngoài ra, việc hệ thống của Firm Banking cập nhật trạng thái giao dịch theo thời gian thực giúp chúng tôi dễ dàng quản lý tình trạng của các khoản chi. Hệ thống ổn định và tiêu chuẩn bảo mật cao cũng là tiêu chí Home Credit đặt lên hàng đầu khi lựa chọn sử dụng dịch vụ của VNPT EPAY".

Mạng lưới chi tiền nhanh của Firm Banking kết nối với hơn 40 ngân hàng nội địa và chi nhánh các ngân hàng nước ngoài tại Việt Nam. "Dịch vụ có tốc độ tăng trưởng ổn định, song song với đà phát triển của thị trường thanh toán Việt Nam", đại diện VNPT EPAY phát biểu.

Tốc độ tăng trưởng của dịch vụ Firm Banking năm 2019 (Tài liệu do VNPT EPAY cung cấp)

Tốc độ tăng trưởng của dịch vụ Firm Banking trong 9 tháng đầu năm 2019. Nguồn: VNPT EPAY.

Firm Banking do VNPT EPAY phát triển. Doanh nghiệp có hơn 10 năm kinh nghiệm triển khai các giải pháp thanh toán trên nền tảng công nghệ theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, đáp ứng các tiêu bảo mật quốc tế.

Ngoài Firm Banking, doanh nghiệp còn cung cấp dịch vụ MegaPay - cổng thanh toán trực tuyến tích hợp trên website của đối tác. MegaPay thuận tiện cho người dùng trong lĩnh vực thương mại điện tử nhờ chất lượng ổn định, phí cạnh tranh. Bên cạnh đó, Virtual Account - giải pháp thu hộ hỗ trợ giải quyết nhu cầu thu hóa đơn tiền điện nước, học phí,... cho các đơn vị hành chính công cũng đang là một trong những dịch vụ thế mạnh của VNPT EPAY

Để ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ, hiện VNPT EPAY đang hợp tác với nhiều ngân hàng lớn như Wooribank, VietinBank, Vietcombank, BIDV, Sacombank... Hiện 70% vốn đầu tư tại VNPT EPAY từ UTC Investment và Korea Omega Investment Corp.

Thành Dương 

Nguồn: