Điểm danh các “ông lớn” ngân hàng góp mặt Sóng Festival

17/05/2024
18 ngân hàng và các tổ chức tài chính lớn cùng góp mặt tại Ngày Thẻ Việt Nam 2020 lần đầu tiên được tổ chức, hứa hẹn tạo nên sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ, là nơi đối thoại ý nghĩa giữa doanh nghiệp, ngân hàng và cơ quan quản lý.

Cuộc chơi công nghệ mới

Xuyên suốt hai ngày 7-8/11, trong khuôn khổ Sóng Festival – Ngày Thẻ Việt Nam 2020, 18 ngân hàng, tổ chức tài chính sẽ trình diễn, giới thiệu đến khách hàng trải nghiệm sử dụng công nghệ thanh toán mới, hiện đại, an toàn, bảo mật bắt kịp xu hướng thanh toán quốc tế.

18 ngân hàng, tổ chức tài chính doanh nghiệp tham gia bao gồm Vietcombank, LienVietPostBank, Agribank, Vietinbank, ACB, An Bình Bank, BIDV, Sacombank, MK Group, HD bank, Seabank, SHB, Pvcombank, Master Card, SSI, CIMB, VPBank và Napas trong vai trò nhà đồng tổ chức sự kiện Ngày Thẻ Việt Nam 2020.

Vietcombank là ngân hàng dẫn đầu thị phần trong lĩnh vực thẻ ngân hàng. Năm 2019 vừa qua, Vietcombank là ngân hàng có lợi nhuận lớn nhất, đạt một tỷ USD (hơn 23 nghìn tỷ đồng), là doanh nghiệp niêm yết nộp ngân sách lớn thứ hai, đồng thời là ngân hàng nộp ngân sách lớn nhất Việt Nam.

Trong buổi họp báo công bố "Ngày Thẻ Việt Nam 2020" do Báo Tiền Phong phối hợp với Napas tổ chức, Vietcombank vinh dự đồng hành cùng chuỗi sự kiện có ý nghĩa này, góp phần đưa hệ sinh thái thanh toán không tiền mặt của hệ thống ngân hàng tới gần hơn nữa với công chúng, với người dân, đặc biệt là học sinh, sinh viên, những chủ nhân tương lai của đất nước, để cùng xây dựng một xã hội thanh toán hiện đại, văn minh và nhân văn.

Điểm danh các “ông lớn” ngân hàng góp mặt Sóng Festival - Ảnh 1.

Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước, Ban tổ chức và đơn vị đồng hành bấm nút khai mạc Sóng Festival

Bà Nguyễn Thị Kiều Vân, Phó Giám đốc Trung tâm thẻ Vietcombank chia sẻ: những năm vừa qua Vietcombank không ngừng cải tiến để thúc đẩy thanh toán số thông qua việc nâng cao trải nghiệm khách hàng. Trong đó, tập trung vào việc ứng dụng các thành tựu công nghệ tiên tiến, triển khai các dịch vụ thanh toán hiện đại, nhanh chóng, tiện lợi với tiêu chuẩn an toàn bảo mật cao nhất cho người dùng như thẻ chip không tiếp xúc (Contactless)

Là ngân hàng cổ phần có mạng lưới lớn nhất Việt Nam, 997 hệ thống POS phục vụ không dùng tiền mặt, LienVietPostBank đồng hành cùng Ngày Thẻ Việt Nam 2020.

Với nền tảng công nghệ tiên tiến, LienVietPostBank đã số hóa 100% tất cả các thao tác, trải nghiệm của khách hàng trên nền tảng số. Các tính năng như kích hoạt, mở/khóa thẻ, tra cứu giao dịch, thanh toán dư nợ, chuyển đổi hình thức thanh toán… đều được số hóa và dễ dàng được thực hiện trên ứng dụng Ví Việt.

Công ty chứng khoán duy nhất có mặt tại Ngày thẻ Việt Nam - SSI mong muốn không chỉ thúc đẩy xu thế tiêu dùng không sử dụng tiền mặt, mà còn tạo cơ hội cho các bạn trẻ tiếp cận với kiến thức tài chính, các công cụ đầu tư chứng khoán trực tuyến hiện đại, dần hình thành thói quen đầu tư ngay từ khi còn trên giảng đường.

Đại diện MK Group cho biết, tại Sóng Festival, đơn vị sẽ trình diễn, chia sẻ tới các tổ chức tài chính ngân hàng, doanh nghiệp những cơ hội giúp gắn kết khách hàng – thúc đẩy doanh thu, thông qua các sản phẩm và giải pháp được xây dựng và triển khai dựa trên nhu cầu thực tế của thị trường.

Ưu đãi độc quyền

Công ty CP Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) là doanh nghiệp cổ phần trực thuộc Ngân hàng Nhà nước, có trách nhiệm thực thi và triển khai hiệu quả các chính sách của Ngân hàng Nhà nước. Trong đó, Napas đã triển khai nhiều hoạt động thúc đẩy thanh toán thẻ tại Việt Nam.

Tại Ngày Thẻ Việt Nam, Napas đồng hành cùng báo Tiền Phong dưới vai trò đơn vị tổ chức. Hưởng ứng sự kiện, Napas cùng các ngân hàng đồng loạt tung ưu đãi. Trong đó, ưu đãi thẻ chip Vietcombank Connect24 NAPAS, hoàn 100.000 VND cho 10.000 Khách hàng đầu tiên phát hành mới thẻ chip nội địa Vietcombank Napas và thanh toán trên POS tại ĐVCNT bất kỳ có giá trị từ 500.000 đồng trong thời gian 25/10 đến 25/12/2020. Tổng ngân sách hoàn tiền lên tới 1 tỷ đồng.

Điểm danh các “ông lớn” ngân hàng góp mặt Sóng Festival - Ảnh 2.

Các bạn trẻ trải nghiệm công nghệ thanh toán thẻ hiện đại

Thẻ E-Partner VietinBank NAPAS hoàn 15%, tối đa 1.300.000 đồng, cho khách hàng là chủ thẻ E-Partner VietinBank NAPAS khi chi tiêu quẹt thẻ tại POS của VietinBank đặt tại Lotte Mart, Điện máy Chợ lớn (Cao Phong), Zara, McDonald’s, Bibomart trong thời gian từ 26/10 đến 30/11/2020.

BIDV ưu đãi thẻ chip nội địa BIDV NAPAS, tặng 100.000 đồng vào tài khoản cho 750 khách hàng đầu tiên có giao dịch từ 200.000 đồng bằng thẻ chip nội địa BIDV Napas thành công trên POS trong khung giờ từ 7h đến 23h59 từ 21/10 đến 17/11/2020.

Trong 2 ngày diễn ra Sóng Festival (7 - 8/11), khách hàng mở tài khoản và đăng ký sử dụng app AB Ditizen (ABBank) sẽ được tặng 50.000đ tiền chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản mở mới để trải nghiệm hoạt động mua sắm đầy tiện ích, thú vị ngay tại sự kiện. Ứng dụng AB Ditizen – Ngân hàng dành cho Công dân số với thiết kế hiện đại, sang trọng, thân thiện, dễ dàng trải nghiệm và ưu đãi miễn phí duy trì và chuyển tiền liên ngân hàng.

Ngoài ra, SeABank còn mang đến 6.000 e-voucher hoàn tiền 40% (tối đa 40.000 VNĐ) khi khách hàng mở tài khoản Ebank qua app SeAMobile. Tặng 600 e-voucher trị giá 100.000 VND cho khách hàng nữ khi tham gia chụp ảnh cùng SeAMobile, đăng trên Facebook cá nhân, tag 2 người bạn, kèm hastag: #SeABank #SeAMobile #Nucuoitoanang

Sacombank tặng ưu đãi thẻ Chip Sacombank NAPAS, hoàn 100.000 VND cho giao dịch thanh toán từ 200.000 VND qua POS, đồng thời ưu đãi phí phát hành chỉ 29.000 VND (phí thông thường 99.000 VND) cho các chủ thẻ chip Sacombank NAPAS phát hành mới trong thời gian từ 20/10/2020 đến 15/12/2020.

Lần đầu tiên chuỗi sự kiện Ngày hội thanh toán thẻ lớn nhất từ trước nay sẽ diễn ra tại Việt Nam hứa hẹn có nhiều bất ngờ để khách hàng trải nghiệm. Tại Sóng Festival trong 2 ngày 7 và 8/11 tại Sân vận động Bách Khoa Hà Nội, các ngân hàng phát hành 10.000 thẻ chip tặng khách hàng, trong mỗi thẻ này, ban tổ chức đã định sẵn 50.000 đồng/ thẻ để khách mời có cơ hội tiếp cận xu hướng công nghệ hiện đại, dùng sẵn khoản tiền đó để trải nghiệm công nghệ thẻ.

Tìm hiểu ngay thông tin về Ngày Thẻ Việt Nam - Khơi dậy nội lực tại:

Website: https://thevietnam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ngaytheVN

Nguồn: