Ezyremit ký kết hợp tác chiến lược với Sacombank-SBR

18/05/2024
Vào ngày 14/04/2022, tại trụ sở chính của Sacombank, đã diễn ra buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty Công nghệ Tài chính tại Úc - EzyRemit Worldwide và Sacombank-SBR. Đây được coi như một sự kiện đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong việc mở rộng và thu hút nguồn kiều hối đổ về Việt Nam.

Buổi lễ ký kết được diễn ra trang trọng và quy mô. Tham dự buổi lễ có ông Trần Minh Khoa - Chủ Tịch kiêm Tổng Giám đốc Sacombank-SBR, ông Nguyễn Bá Thành - Phó Tổng Giám đốc Sacombank-SBR cùng ban lãnh đạo ngân hàng, thực hiện ký kết với đại diện EzyRemit Worldwide, gồm có sự góp mặt của ông Allan Nguyễn - Đồng sáng lập kiêm Giám đốc Tài Chính của EzyRemit Worldwide và bà Elaine Tú Trần - Trưởng Đại diện tại Việt Nam cùng ban lãnh đạo tại công ty.

Ezyremit ký kết hợp tác chiến lược với Sacombank-SBR - Ảnh 1.

Ban lãnh đạo Sacombank-SBR và EzyRemit Worldwide trong buổi ký kết

Tại sự kiện, ông Allan Nguyễn chia sẻ: "Tôi tin rằng buổi kí kết ngày hôm nay giữa EzyRemit và Sacombank-SBR rất ý nghĩa và và mang tầm chiến lược giữa một trong những công ty công nghệ tài chính đầu tiên của người Việt tại Úc và công ty kiều hối trực thuộc một trong những ngân hàng lớn tại Việt Nam nhằm mục đích đa dạng hoá về dịch vụ tài chính cũng như công nghệ nhằm mang lại tiện ích tốt nhất cho khách hàng vì với EzyRemit khách hàng là quan trọng nhất. Công nghệ tài chính là lĩnh vực rất mới trong thời điểm hiện tại, mà đòi hỏi phải có sự liên kết và liên kết để cùng phát triển. Vì vậy tôi rất tâm đắc cho buổi lễ ký kết ngày hôm nay."

Ezyremit ký kết hợp tác chiến lược với Sacombank-SBR - Ảnh 2.

Ông Allan Nguyễn, Đồng Sáng lập kiêm Giám Đốc Tài Chính của EzyRemit phát biểu chia sẻ trong buổi kí kết

Ezyremit ký kết hợp tác chiến lược với Sacombank-SBR - Ảnh 3.

Ban lãnh đạo của EzyRemit Worldwide và Sacombank-SBR trong buổi kí kết

Ông Trần Minh Khoa cũng có đôi lời chia sẻ trong buổi kí kết: "Sacombank-SBR hy vọng với sức mạnh thương hiệu cùng tiềm lực về hệ thống công nghệ thông tin, kết hợp với sức mạnh nội tại của EzyRemit trong việc phát triển ứng dụng tài chính phục vụ khách hàng tại Châu Úc nói riêng và thế giới nói chung, đây sẽ là bước đi đầu tiên trong mối quan hệ hợp tác lâu dài. Từ đó, tối đa hóa lợi ích cho khách hàng, đối tác chung của cả hai bên để cùng nhau dẫn đầu thị trường kiều hối về chất lượng và vươn xa đến mọi Châu lục".

Ezyremit ký kết hợp tác chiến lược với Sacombank-SBR - Ảnh 4.

Ông Trần Minh Khoa - Chủ Tịch kiêm Tổng Giám đốc Sacombank-SBR phát biểu trong buổi kí kết

Với chung một ý chí, dù là hai thương hiệu, nhưng đồng một giá trị, chính là góp phần vào việc phát triển thị trường kiều hối Việt Nam, đem đến những phương thức thanh toán quốc tế không những ưu việt về công nghệ mà còn là cánh tay nối dài gắn kết yêu thương giữa Kiều bào và gia đình xa xứ. Cột mốc ký kết giá trị cả về mặt kinh tế và tầm phát triển chiến lược, chắc chắn sẽ là bước đệm để phát triển xa hơn trong tương lai.

https://cafef.vn/ezyremit-ky-ket-hop-tac-chien-luoc-voi-sacombank-sbr-20220415093531132.chn

Nguồn: