FE Credit nhận 3 giải thưởng quốc tế về tiếp thị thương hiệu

20/04/2024
Công ty được vinh danh về chiến dịch tiếp thị xuất sắc; tiếp thị truyền thông xã hội hiệu quả và giám đốc tiếp thị xuất sắc, trong lần đầu tham dự.

Lễ trao giải CMO Asia Awards lần thứ 10 vừa diễn ra tại Singapore. Đây là diễn đàn nhằm vinh danh những nhà tiếp thị, nhà quản lý thương hiệu và chuyên gia quảng cáo xuất sắc, có đóng góp nổi bật cho ngành tiếp thị và xây dựng thương hiệu trong khu vực.

FE Credit nhận giải thưởng "Chiến dịch tiếp thị xuất sắc nhất" và "Tiếp thị truyền thông xã hội hiệu quả nhất". Theo ban tổ chức 2 hạng mục là sự ghi nhận cho những sáng tạo đột mới trong chiến lược tiếp thị nhằm tác động đến hành vi của người tiêu dùng; nắm bắt những nhu cầu tiêu dùng chưa được đáp ứng tốt và tạo mối liên kết mật thiết với khách hàng.

Ông Basker Rangachari, Giám đốc Trung tâm tiếp thị của FE CREDIT vinh dự nhận giải thưởng từ đại diện CMO Asia Awards

Ông Basker Rangachari, Giám đốc Trung tâm tiếp thị của FE Credit (phải) nhận giải thưởng từ đại diện CMO Asia Awards,

Ông Basker Rangachari, Giám đốc Trung tâm tiếp thị của FE Credit được vinh danh "Giám đốc tiếp thị xuất sắc". Theo đánh giá từ Hội đồng thẩm định, ông Rangachari và đội ngũ đã tạo ra những chiến dịch tiếp thị hiệu quả về mặt kinh doanh và thúc đẩy hình ảnh thương hiệu FE Credit trở nên tích cực hơn. Ông tập trung vào trải nghiệm khách hàng, phát triển các sáng kiến tài chính và đẩy mạnh truyền thông. Ngoài ra, vị này còn cấu trúc lại tổ chức, tìm kiếm và phát triển nhân tài, tận dụng nền tảng kỹ thuật số trong triển khai chiến dịch tiếp thị và xây dựng mô hình thu hút khách hàng.

Từ quý IV/2018 đến quý I/2019, FE Credit đã triển khai nhiều chiến dịch tiếp thị trên các nền tảng trực tuyến và tiếp cận trực tiếp, tận dụng nhu cầu mua sắm cuối năm để thu hút khách hàng mới và củng cố mối quan hệ với khách hàng...

Lãnh đạo và đội ngũ nhân viên FE Credit.

Lãnh đạo và đội ngũ nhân viên FE Credit.

Ông Rangachari chia sẻ, năm 2019 chứng kiến sự thay đổi rõ rệt trong chiến lược tiếp thị của FE Credit, được xây dựng bởi đội ngũ trẻ đầy năng động và đam mê. "Những phản hồi liên tục từ các kênh khác nhau đã cho chúng tôi hiểu hơn hành vi và sở thích của khách hàng. Nhờ áp dụng phân tích dữ liệu thông minh trong mô hình kinh doanh, chúng tôi có thể đưa ra những điều chỉnh phù hợp cho các phân khúc khác nhau, thông qua các kênh truyền thông mà họ ưa dùng", vị này nói.

Ông Kalidas Ghose, Phó chủ tịch HĐTV kiêm Tổng giám đốc FE Credit cho biết, thời gian qua nhiều các chiến dịch tiếp thị của doanh nghiệp tạo ấn tượng về ý tưởng sáng tạo độc đáo, gặt hái được phản hồi tích cực từ người tiêu dùng hay hiệu quả về mặt lợi nhuận và được ghi nhận nỗ lực từ những tổ chức quốc tế như CMO Asia", lãnh đạo công ty nói.

Thành lập năm 2010, đến nay FE Credit là một trong số công ty tài chính tiêu dùng hàng đầu Việt Nam. Công ty có 10 triệu khách hàng với bộ sản phẩm tài chính tiêu dùng toàn diện gồm vay tiền mặt, vay mua xe máy, vay mua điện thoại - điện máy, bảo hiểm và thẻ tín dụng. Với cơ sở dữ liệu từ hơn 25 triệu khách hàng cùng 8 triệu khoản vay hiện hữu và 1,7 triệu thẻ tín dụng phát hành, FE Credit chiếm hơn 50% thị phần Việt Nam.

Mới đây, công ty nhận giải "Công ty tài chính tiêu dùng tốt nhất Việt Nam 2019" và "Công ty tài chính tiêu dùng mang lại trải nghiệm khách hàng tốt nhất châu Á" 2019 do tổ chức quốc tế Global Banking & Finance bình chọn.

Thanh Thư

Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân Hàng Việt Nam Thịnh Vượng

Tầng2, Tòa nhà REE Tower, 9 Đoàn Văn Bơ, phường 12, quận 4,TP HCM

Điện thoại: (028) 3911 5212

Website:www.fecredit.com.vn

Nguồn: