Giao dịch online an toàn trong mùa dịch virus corona

25/04/2024
Với mục đích chung tay cùng cộng đồng chống lại sự lây lan của dịch COV-2, Ngân hàng TMCP Sài Gòn SCB mang đến chuỗi hoạt động "SCB chung tay vì sức khỏe cộng đồng" với rất nhiều quà tặng sức khỏe ý nghĩa và khuyến khích khách hàng giao dịch tại nhà miễn phí với nhiều tính năng nổi bật trên SCB eBanking.

Trước tình hình dịch đang diễn biến phức tạp, việc phòng và chống dịch lan nhanh trong cộng đồng luôn được đặt lên hàng đầu. Việc hạn chế tiếp xúc và tụ tập nơi đông người sẽ là một phương pháp phòng bệnh hữu hiệu. Do đó, SCB đưa ra các dịch vụ trực tuyến Miễn phí – Thuận tiện – An toàn cho khách hàng giao dịch.

SCB tự hào là ngân hàng tiên phong áp dụng miễn phí 100% các loại phí giao dịch online:

Miễn phí thường niên dịch vụ eBanking và SMS biến động số dư Tài khoản thanh toán.

Miễn phí chuyển tiền online liên ngân hàng (bao gồm chuyển nhanh 24/7) lên đến 3 tỷ đồng/ngày.

Miễn phí dịch vụ thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại và nhiều dịch vụ tiện ích khác.

Giao dịch online an toàn trong mùa dịch virus corona - Ảnh 1.

Đặc biệt, gửi tiết kiệm online, nhận sổ liền tay qua email an toàn, bảo mật với lãi suất cao lên tới 8,76%. Sản phẩm tiết kiệm online của SCB là một trong những kênh đầu tư hiệu quả và vô cùng bảo mật cho khoản tiền nhàn rỗi của bạn để tối ưu lợi nhuận với lãi suất hấp dẫn.

Song song đó, khách hàng còn có cơ hội tham gia chương trình "Trao sức khỏe – Giữ yêu thương" cùng hàng trăm phần quà sức khỏe với giá trị lên đến hơn 900 triệu đồng như: Máy đo nhiệt độ trán Omron; Máy đo đường huyết Omron; Máy lọc không khí Hitachi,… cùng gói khám và chăm sóc sức khỏe tại các bệnh viện trong nước.

Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất và góp phần chung tay bảo vệ sức khỏe cộng đồng trước tình hình dịch COV-2 đang diễn biến phức tạp. Việc thực hiện các giao dịch thông qua SCB ebanking sẽ giúp khách hàng hạn chế được nguy cơ lây nhiễm dịch trong cộng đồng.

Còn chờ gì nữa mà không tham gia chuỗi hoạt động "SCB chung tay vì sức khỏe cộng đồng" để bảo vệ sức khỏe, an toàn giao dịch và không bỏ lỡ những phần quà hấp dẫn. Mọi thông chi tiết liên quan đến chương trình, tham khảo tại: bit.ly/SCB-GDTN

Liên hệ hotline: 1800 54 54 38 hoặc liên hệ trực tiếp đến các điểm giao dịch SCB gần nhất để được tư vấn hỗ trợ.

Nguồn: