Hanwha Life và sứ mệnh mang giải pháp tài chính toàn diện tới mọi người Việt

06/05/2024
Nhằm đáp ứng nhu cầu bảo hiểm nhân thọ của người dân ngày càng gia tăng, Hanwha Life Việt Nam đã và đang đẩy mạnh chiến lược phát triển những giải pháp bảo vệ tài chính toàn diện, song song với mở rộng kênh phân phối để tiếp cận người dân dễ dàng hơn, trên khắp 63 tỉnh thành.

Phát triển các giải pháp bảo vệ tài chính toàn diện

Nhiều khảo sát gần đây cho thấy, sau một thời gian dài sống trong dịch bệnh, nhận thức về bảo hiểm nhân thọ của người dân ngày càng nâng cao. Điều này đã dẫn đến nhu cầu bảo hiểm đa dạng về tính mạng, sức khỏe, tài chính tương lai,… của các gia đình gia tăng ở không chỉ các tỉnh thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, … mà mở rộng tại mọi nơi trên khắp cả nước. Để đáp ứng nhu cầu này, nhiều hãng bảo hiểm nhân thọ (BHNT), trong đó có Hanwha Life Việt Nam đã và đang không ngừng sáng tạo ra các sản phẩm bảo hiểm ngày càng tối ưu, thỏa mãn tốt nhất các nhu cầu bảo hiểm khác nhau của mỗi cá nhân.

Hanwha Life và sứ mệnh mang giải pháp tài chính toàn diện tới mọi người Việt - Ảnh 1.

Hanwha Life Việt Nam không ngừng sáng tạo các giải pháp tài chính phù hợp với nhu cầu bảo hiểm khác nhau

Trong năm 2021, Hanwha Life Việt Nam đã tập trung phát triển các sản phẩm bảo hiểm bổ sung chăm sóc sức khỏe như Bảo hiểm Chăm sóc y tế toàn cầu, mới đây nhất là Bảo hiểm Hỗ trợ viện phí toàn cầu. Đặc biệt, sản phẩm "LIFE FUN:D – SỐNG THỎA CHẤT" vừa ra mắt vào cuối năm 2021 với những quyền lợi ưu việt đã được thị trường đón nhận. Khách hàng sẽ được bảo vệ chu toàn đến năm 99 tuổi trước rủi ro tử vong hoặc thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, linh hoạt gia tăng quyền lợi bảo vệ trước các rủi ro bất ngờ khác như mắc bệnh hiểm nghèo, nằm viện, tai nạn…

Trước đó, Hanwha Life Việt Nam đã cung cấp các giải pháp bảo vệ tài chính và chăm sóc sức khỏe tiên tiến, trong đó phải kể đến sản phẩm Bảo hiểm ung thư nâng cao "Hanwha Life - Người bạn đồng hành" - Bảo vệ ung thư ở bất kỳ giai đoạn nào; Bảo hiểm ung thư vượt trội "Hanwha Life – Người bạn đồng hành (Sẻ chia – Vượt khó); An khang Phúc lộc - Dự phòng tài chính cho những rủi ro sức khỏe, gia đình an sống mỗi ngày; An khang Tài lộc - Kế hoạch tài chính giúp đảm bảo tương lai của bản thân và gia đình,...

Đa dạng kênh phân phối thông qua việc bắt tay với nhiều đối tác lớn

Để có thể đưa các giải pháp bảo vệ tài chính toàn diện tới gần hơn với ngày càng nhiều người dân trên khắp cả nước, bên cạnh mạng lưới 160 điểm phục vụ khách hàng, lực lượng nhân sự trình độ cao với 500 nhân viên cùng với 37.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp và tận tâm, Hanwha Life Việt Nam đang đẩy mạnh chiến lược bắt tay hợp tác với nhiều đối tác khác nhau, gồm: kênh hợp tác ngân hàng, kênh đại lý truyền thống, kênh đại lý tổ chức, các công ty chăm sóc sức khỏe, các công ty công nghệ...

Ngay giữa tháng 1 năm nay, công ty đã ký kết thoả thuận hợp tác với Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) về phân phối sản phẩm bảo hiểm. Sự kiện này đánh dấu một xu hướng mới trong chiến lược đa dạng hóa kênh phân phối trên thị trường của các doanh nghiệp BHNT, đồng thời giúp Hanwha Life Việt Nam nhanh chóng vươn tới đa dạng nhóm khách hàng nhờ mạng lưới hơn 800 cửa hàng cung cấp dịch vụ viễn thông, gần 1.000 bưu cục và hơn 30.000 điểm giao dịch trải rộng trên khắp 63 tỉnh thành toàn quốc của Viettel Post. Theo đó, khách hàng của Viettel Post có thể tiếp cận các giải pháp tài chính toàn diện của Hanwha Life Việt Nam trên kênh bán hàng trực tiếp và giới thiệu khách hàng.

Hanwha Life và sứ mệnh mang giải pháp tài chính toàn diện tới mọi người Việt - Ảnh 2.

Viettel Post là đối tác lớn mang tới thế mạnh phát triển mạng lưới khách hàng cho Hanwha Life Việt Nam

Chia sẻ về ký kết hợp tác mang tính chiến lược này, ông Đào Duy Ninh, Phó Tổng giám đốc Phát triển Chiến lược và Kênh phân phối của Hanwha Life Việt Nam cho biết: "Việc hợp tác này không chỉ góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường BHNT Việt Nam, thông qua việc mở rộng các kênh phân phối để khai thác thị trường lớn 96 triệu dân mới chỉ có hơn 10.5% dân số tham gia BHNT, mà còn mang đến cơ hội phát triển kinh doanh mới của đôi bên và là cơ hội để Hanwha Life Việt Nam cung cấp giải pháp cuộc sống tài chính toàn diện, gia tăng thêm giá trị khác biệt cho khách hàng của Viettel Post trong thời gian tới".

Theo thống kê cho đến nay, Việt Nam mới có tỷ lệ gần 11% dân số tham gia BHNT. Đây là con số rất khiêm tốn nếu so sánh với các quốc gia khác trong khu vực. Trước mục tiêu lớn là nâng tỷ lệ dân số tham gia BHNT của Việt Nam lên 15% vào năm 2025, một chuyên gia trong ngành tự tin cho rằng với sự năng động, sáng tạo khai phá thị trường mới, cùng sự đầu tư mạnh vào công nghệ số của các doanh nghiệp BHNT, trong đó có Hanwha Life thì thị trường BHNT Việt Nam có thể đạt được tỷ lệ kỳ vọng trên.

Nguồn: