HDBank tung gói vay ưu đãi lãi suất 10.000 tỷ trong dịch Covid-19

24/04/2024
Ngân hàng HDBank triển khai gói ưu đãi 10.000 tỷ đồng với lãi suất linh hoạt nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp ngành cung ứng sản phẩm thiết yếu.

Theo đó doanh nghiệp có thể vay ngắn hạn từ 1-6 tháng, hưởng lãi suất chỉ từ 6,5% một năm. Tỷ lệ cho vay trên tài sản đảm bảo lên đến 90% và hạn mức tài trợ hợp đồng cung ứng lên đến 70%. Đối tượng tham gia gói vay ưu đãi là những  công ty cung cấp hàng hóa, dịch vụ cho Liên hiệp hợp tác xã Thương mại TP HCM (Saigon Co.op). Chương trình áp dụng từ nay đến thời điểm 6 tháng sau khi có thông báo hết dịch bệnh Covid-19 chính thức từ Chính phủ hoặc tối thiểu đến ngày 31/12. 

"Gói ưu đãi 10.000 tỷ đồng nằm trong chuỗi chiến dịch ngăn ngừa và đẩy lùi Covid-19, hỗ trợ các doanh nghiệp cung ứng sản phẩm thiết yếu, góp phần bình ổn thị trường", đại diện HDBank chia sẻ.

Khách hàng đang giao dịch tại quầy HDBank.

Khách hàng đang giao dịch tại quầy HDBank.

Động thái hợp giữa HDBank và Saigon Co.op cùng các doanh nghiệp liên quan  giúp các công ty tháo gỡ khó khăn trong bối cảnh nền kinh tế gặp nhiều biến động bởi dịch bệnh. Bằng cách tận dụng nguồn lực và thế mạnh lẫn nhau, các bên có thể tạo nên nền tảng mở rộng thị trường, nâng cao chất lượng dịch vụ, góp phần đảm bảo bình ổn giá cho người tiêu dùng. 

"Chương trình ưu đãi nhằm tiếp sức cho các doanh nghiệp sản xuất nói chung trong nền kinh tế cũng như góp phần đảm bảo bình ổn giá cho người tiêu dùng", đại diện HDBank chia sẻ. 

Bên cạnh đó, nhà băng thực hiện nhiều chương trình khuyến khích khách hàng tăng cường giao dịch trực tuyến, thanh toán qua ứng dụng công nghệ số để giảm thiểu sử dụng tiền mặt trong mùa dịch. Theo đó, chủ thẻ có thể chủ động thực hiện các giao dịch giải ngân, thanh toán tự động, kiểm tra thông tin lãi suất, cân đối và chủ động tài chính trên nền tảng thiết bị điện tử hoặc điện thoại thông minh.

Ngân hàng HDBank còn triển khai nhiều chương trình khác như miễn phí chuyển khoản nội địa trong và ngoài hệ thống HDBank, ưu đãi lãi vay cho các khách hàng doanh nghiệp, các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các hộ gia đình... tại hầu hết các địa phương trên toàn quốc.

Hiền Trang

Nguồn: