Học viện MB Ageas Life – Khơi nguồn cảm hứng – Khơi niềm đam mê

09/05/2024
Xuất phát từ định hướng "con người là trung tâm cho sự phát triển bền vững", ý tưởng về một học viện đào tạo tập trung hóa, chuyên môn hóa, đầu tư bài bản cả về năng lực, trình độ đào tạo và cơ sở vật chất đã có ngay từ những ngày đầu thành lập MB Ageas Life.

Bước sang năm thứ 6 hoạt động, MB Ageas Life đã tạo dựng được một vị trí đáng tự hào, đây cũng chính là cột mốc quan trọng để MB Ageas Life tiếp tục củng cố nền tảng, hướng đến những mục tiêu rất thách thức Top 5 công ty bảo hiểm nhân thọ trên thị trường.

Để tăng trường toàn diện và bền vững, MB Ageas Life đã quyết định đầu tư bài bản cho việc xây dựng một cơ sở vật chất dành riêng cho đào tạo, môt cơ sở hiện đại hàng đầu trong ngành BHNT tại Việt Nam, qua đó đẩy mạnh hơn nữa việc phát triển năng lực cho đội ngũ nhân sự các cấp, đội ngũ kinh doanh, quản lý, cũng như hợp tác đào tạo với các đối tác trên thị trường. Học viện đào tạo MB Ageas Life ra đời chính là một công trình nắm bắt xu hướng đào tạo thời 4.0, góp phần khẳng định MB Ageas Life là Công ty Bảo hiểm tiên phong trong việc đầu tư hệ thống các trang thiết bị đào tạo hiện đại bậc nhất hiện nay.

Văn hóa đào tạo là một trong những điểm nổi bật trong hoạt động nhân sự của MB Ageas Life. Học viện MB Ageas Life hướng đến mục tiêu thúc đẩy khả năng tự học, tạo điều kiện để người MB Ageas Life chủ động chuyển đổi, thích nghi và nâng cao phát triển năng lực cùng sự phát triển của tổ chức. Cập nhật các phương thức đào tạo tiên tiến nhất trên thế giới, đồng thời nắm bắt được mong muốn và nhu cầu từ đào tạo, phát triển của học viên - Học viện MB Ageas Life không chỉ đào tạo theo mô hình "thầy - trò", đẩy mạnh hoạt động huấn luyện thực chiến, hay triển khai các hoạt động coaching, mà hơn thế nữa sẽ là nơi thúc đẩy và phát triển năng lực học tập suốt đời trong mỗi cá nhân, giúp mỗi cá nhân tại MB Ageas Life được phát triển toàn diện.

Học viện MB Ageas Life – Khơi nguồn cảm hứng – Khơi niềm đam mê - Ảnh 1.

Không gian đào tạo mở tại Học viện MB Ageas Life

"Với sự đam mê, nhiệt huyết và sáng tạo không ngừng của đội ngũ vận hành, làm các công tác đào tạo, huấn luyện, kèm cặp, chúng tôi tin sẽ xây dựng Học viện MB Ageas Life trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường đi đến thành công của từng cá nhân tại MB Ageas Life" – Đại diện lãnh đạo MB Ageas Life chia sẻ.

Học viện MB Ageas Life – Khơi nguồn cảm hứng – Khơi niềm đam mê - Ảnh 2.

Khu vực Coffee tại Học viện MB Ageas Life

Học viện MB Ageas Life được xây dựng với không gian mở và truyền cảm hứng, không chỉ là nơi chia sẻ về kiến thức, kỹ năng mà còn nhằm tạo dựng một môi trường năng động sáng tạo, đồng hành cùng học viên trên hành trình cuộc sống, làm việc và trưởng thành cùng MB Ageas Life. Chúng tôi tin "Học viện MBAL sẽ là nơi luôn lấy học viên và sự phát triển của họ làm trung tâm, giúp cho mỗi học viên được phát triển toàn diện mang đến sự Đổi mới – Phát triển – Tạo dựng Tương lai" – đại diện lãnh đạo MB Ageas Life chia sẻ.

Học viện MB Ageas Life – Khơi nguồn cảm hứng – Khơi niềm đam mê - Ảnh 3.

Những góc xanh tại Học viện MB Ageas Life

Học viện được thiết kế với cảm hứng từ các giá trị cốt lõi của MB Ageas Life: Minh Bạch – Tin Cậy – Đoàn kết – Đam mê – Năng động với 08 phòng chức năng và sức chứa lên đến 500 học viên. Trong đó, phòng Hội thảo với sức chứa gần 150 người, được trang bị các thiết bị tivi smart, màn chiếu, máy chiếu và dàn âm thanh hiện đại để phục vụ các sự kiện online kết hợp offline hoặc các chương trình workshop dành cho đội ngũ bán hàng; Phòng học Premium được đầu tư nội thất hiện đại, trẻ trung và các trang thiết bị bài bản dành cho các chương trình đào tạo cấp cao; Phòng Studio được trang bị các trang thiết bị như Máy quay, đèn chuyên dụng, thiết bị thu âm, phông xanh để phục vụ xây dựng bài giảng trực tuyến, tổ chức các lớp học ảo, tổ chức serminal tại Học viện; Các Phòng học lớn và nhỏ đều được trang bị đầy đủ màn hình ti vi, máy chiếu, bộ âm thanh hiện đại đảm bảo các chương trình đào tạo bài bản và tạo sự hứng khởi cho các học viên.

Học viện MB Ageas Life – Khơi nguồn cảm hứng – Khơi niềm đam mê - Ảnh 4.

Một phòng học được trang bị các thiết bị hiện đại

Học viện MB Ageas Life với sự Chuyên nghiệp, Kết nối, Hiệu quả, Sáng tạo và Số hóa là nền tảng để hướng đến mục tiêu đưa MB Ageas Life trở thành thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu được tin yêu nhất, đồng hành cùng khách hàng dựng xây hạnh phúc.

https://cafef.vn/hoc-vien-mb-ageas-life-khoi-nguon-cam-hung-khoi-niem-dam-me-20220411213913068.chn

Nguồn: