Indovina Bank ra mắt website và e-banking mới

10/05/2024
Ngân hàng điện tử của IVB được làm mới lại hoàn toàn, đẹp mắt hơn, tối giản và thuận tiện, sử dụng dễ hơn. Việc tra cứu thông tin sao kê, cũng như các giao dịch trực tuyến cũng được chú trọng tiện lợi nhất cho Khách hàng khi thao tác.

Ngày 31/05/2020, Ngân hàng Indovina đã chính thức ra mắt website và trang Ngân hàng điện tử (E-banking) phiên bản mới. Đây cũng là một trong những hoạt động lớn trong dịp kỷ niệm 30 năm thành lập của Indovina Bank vào tháng 11 sắp tới (1990 – 2020).

Được thiết kế dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, website mới của IVB có giao diện hiện đại, đẹp mắt, thân thiện với người dùng. Nhờ vậy, khách hàng có thể dễ dàng tra cứu, tìm hiểu thông tin một cách chính xác và nhanh chóng về các sản phẩm dịch vụ, chương trình ưu đãi, về các hoạt động của ngân hàng…

Website mới được chia ra thành các mục rõ ràng, trong đó có 2 mục chính dành cho Khách hàng cá nhân và Khách hàng doanh nghiệp. Ngoài ra, ở đầu và cuối trang truy cập website còn có các mục thông tin phổ biến để Khách hàng có thể truy cập nhanh với 1 chạm mà không phải thao tác nhiều lần. Điểm đặc biệt là website còn tích hợp cả các công cụ tính toán hữu dụng dành cho Khách hàng như: Tính lãi tiền gửi, tính lãi tiền vay, chuyển đổi tỷ giá… giúp Khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian hơn trước khi đến giao dịch tại quầy, nhanh chóng tính toán và chuẩn bị được kế hoạch vay tiền hoặc gửi tiền tại IVB ngay khi đang ngồi tại nhà. Ngoài ra, việc tra cứu biểu mẫu, tỷ giá, biểu phí, lãi suất, bảo lãnh trực tuyến, hóa đơn điện tử… cũng dễ dàng và nhanh chóng hơn trong mục "Công cụ & Hỗ trợ".

Indovina Bank ra mắt website và e-banking mới - Ảnh 1.

Bên cạnh đó, dịch vụ Ngân hàng điện tử của IVB cũng được làm mới lại hoàn toàn, đẹp mắt hơn, tối giản và thuận tiện, sử dụng dễ hơn. Việc tra cứu thông tin sao kê, cũng như các giao dịch trực tuyến cũng được chú trọng tiện lợi nhất cho Khách hàng khi thao tác. Đặc biệt, các tài liệu về Điều kiện điều khoản và Hướng dẫn sử dụng được cài đặt ngay trang chủ đăng nhập sẽ hỗ trợ Khách hàng một cách tối ưu nhất.

Với mong muốn trở thành ngân hàng chuyên biệt có uy tín hàng đầu tại Việt Nam, gần 30 năm qua Indovina Bank đã không ngừng đồng hành và phát triển bền vững cùng các Khách hàng trong các giao dịch tài chính cũng như trong sự nghiệp. Website và Internet Banking mới của IVB được thiết kế dựa trên sự thấu hiểu nhu cầu Khách hàng và đặt mình ở vị trí Khách hàng khi sử dụng dịch vụ, để đảm bảo Khách hàng có sự trải nghiệm tốt nhất ngay từ kênh đầu tiên tiếp xúc – kênh tương tác và giao dịch trực tuyến.

Website và Internet Banking mới của IVB có thể được truy cập trên mọi thiết bị, hệ thống như máy tính bàn, laptop, máy tính bảng, điện thoại, trên cả hệ điều hành Window, ios hoặc Android. Quý khách hàng có thể trải nghiệm ngay theo các đường dẫn sau: Website: www.indovinabank.com.vn , Internet Banking: ebanking.indovinabank.com.vn

Nguồn: