LienVietPostBank ưu đãi cho khách hàng vay mua nhà

29/04/2024
Ngân hàng Bưu điện Liên Việt tung chương trình “Chạm đến ước mơ” cho khách vay mua nhà đất, dự án, xây sửa nhà dịp cuối năm.

Khách hàng sẽ hưởng lãi suất từ 8,99% mỗi năm, hạn mức cho vay 100% nhu cầu vốn với thời gian vay 20 năm. Người vay được giảm thêm 0,5% mỗi năm khi mua bảo hiểm nhân thọ "An thịnh toàn diện" hoặc giới thiệu người thân, bạn bè mua gói sản phẩm tại LienVietPostBank. Đây là dòng sản phẩm bảo hiểm mới, được nhà băng hợp tác với công ty Dai-ichi Life Việt Nam.

Một khách hàng giao dịch tại LienVietPostBank.

Một khách hàng giao dịch tại LienVietPostBank.

Theo đại diện LienVietPostBank, cuối năm thường là thời điểm phù hợp để mua nhà với mức giá hấp dẫn, việc dành nhiều ưu đãi cho khách hàng mua nhà sẽ tạo cú hích về tín dụng và giúp khách hàng sở hữu ngôi nhà của mình dễ dàng hơn.

"Với chương trình này, ngoài mức lãi suất ưu đãi khách hàng của LienVietPostBank còn được cân bằng được các nhu cầu về bảo vệ bản thân, người thân trước bệnh hiểm nghèo và tối ưu được việc tích lũy tài chính", đại diện nhà băng nói. Cụ thể, với sản phẩm "An thịnh Toàn diện", khách hàng được bảo vệ toàn diện trước 88 loại bệnh hiểm nghèo với số tiền tri trả lên tới 200% số tiền bảo hiểm. Khách hàng cũng có quyền vay hay tạm ứng từ giá trị tài khoản hợp đồng để giải quyết nhu cầu tài chính cấp thiết.

Hiện trên thị trường hầu hết các ngân hàng đều có chương trình dành cho khách hàng mua nhà nhờ đó nhiều người dân mạnh dạn tiếp cận tín dụng ngân hàng. Theo đại LienVietPostBank trong một số trường hợp người có tiền vẫn vay vì có có thể tận dụng hiệu quả các ưu đãi từ nhà băng.

Tuấn Vũ

Nguồn: