LienVietPostBank ưu đãi phí bảo hiểm cho khách gửi tiết kiệm

02/05/2024
Khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi phí bảo hiểm 50% khi kết hợp gửi tiết kiệm và mua bảo hiểm "An Thịnh Toàn Diện".

Tích lũy bảo vệ nhân đôi" là chương trình ưu đãi của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt dành cho khách hàng gửi tiết kiệm hoặc có hợp đồng tiền gửi mới tại quầy tối thiểu 100 triệu đồng, kỳ hạn 6 tháng trở lên, đồng thời mua bảo hiểm An Thịnh Toàn Diện thông qua ngân hàng. Khách hàng sẽ nhận được phiếu quà tặng có giá trị tương đương lến đến 50% phí bảo hiểm năm đầu tiên và tối đa lên đến 50 triệu đồng. "An Thịnh Toàn Diện" là dòng sản phẩm bảo hiểm thế hệ mới của Công ty Dai-ichi Life Việt Nam được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Là một trong những khách hàng tham gia chương trình, chị Nguyễn Lan Hạnh (Hoàng Mai, Hà Nội) chia sẻ: "Tôi có ý định mua gói bảo hiểm để bảo vệ mình và người thân, nay LienVietPostBank có ưu đãi vừa có lãi suất tiết kiệm, vừa được ưu đãi phí bảo hiểm nên tôi quyết định tham gia".

Khách hàng giao dịch tại ngân hàng. 

Khách hàng giao dịch tại ngân hàng. 

Đại diện nhà băng cho biết, đây là một trong những chương trình ưu đãi hấp dẫn mà LienVietPostBank đẩy mạnh vào dịp cuối năm; đồng thời từng bước hiện thực hóa chiến lược trở thành "Ngân hàng của mọi người". Hiện ngân hàng có gần 550 chi nhánh, phòng giao dịch ngân hàng; gần 1.000 phòng giao dịch bưu điện và quyền khai thác hơn 10.000 điểm giao dịch bưu điện hoạt động đến cấp huyện, xã trên cả nước.

"Lợi thế mạng lưới rộng khắp giúp ngân hàng tiếp cận gần nhất người dân. Đó Đây là cơ hội để chúng tôi đẩy mạnh tuyên truyền về các lợi ích từ nhóm sản phẩm combo tiền gửi, mua bảo hiểm", đại diện ngân hàng nói.

An An

Nguồn: