Lý do khiến mở tài khoản trực tuyến của VietinBank hút người dùng

19/05/2024
Trải nghiệm ngân hàng số toàn diện với vô vàn ưu đãi và an toàn mùa dịch là những lý do khiến nhiều người hào hứng khi mở tài khoản VietinBank trực tuyến.

Ngân hàng số toàn diện phục vụ người dùng

Chỉ mất vài phút, không cần đến quầy giao dịch, không mất thời gian xếp hàng chờ đợi và không lo thủ tục phức tạp, người dùng có thể chủ động mở tài khoản VietinBank một cách dễ dàng thông qua công nghệ eKYC (định danh trực tuyến). Điều này giúp tiết kiệm thời gian và hạn chế di chuyển trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến khó lường. 

Mở tài khoản thành công, người dùng được thỏa sức khám phá VietinBank iPay Mobile với giao diện hiện đại, trẻ trung cùng hệ sinh thái dịch vụ vượt trội như: Chuyển tiền nhanh 24/7, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, đặt vé xem phim, vé máy bay, vé tàu… Cũng ngay trên VietinBank iPay Mobile, giờ đây ai cũng có thể ngồi nhà để mua sắm với tiện ích VnShop.

Đặc biệt, tính năng QR Pay giúp người dùng dễ dàng thanh thanh toán khi đi mua sắm, ăn uống... mà không cần dùng tới thẻ hay tiền mặt, chỉ cần mở ứng dụng, quét mã QR là thanh toán thành công. Nhiều người "nghiện" quét VNPAY-QR tại các cửa hàng, siêu thị bởi họ nhận được nhiều mã khuyến mại, giúp tối ưu chi phí hàng ngày.

Lý do khiến mở tài khoản trực tuyến của VietinBank hút người dùng - Ảnh 1.

Hệ sinh thái tiện ích đa dạng trên VietinBank iPay Mobile.

Tích hợp đa tiện ích trên một ứng dụng duy nhất là xu hướng phát triển của hầu hết các ngân hàng hiện nay. Và đây cũng chính là "chìa khóa" để VietinBank gia tăng tính tương tác và thu hút khách hàng, mang đến những trải nghiệm tiện lợi nhất. Từ đó, thói quen người tiêu dùng cũng đang thay đổi, ưa chuộng các giải pháp tài chính hiện đại.

"Tôi rất hài lòng khi sử dụng VietinBank iPay Mobile, nhiều tiện ích, dịch vụ đã được tích hợp, thực hiện lại rất dễ dàng. Đặc biệt, trong mùa dịch này tôi có thể thanh toán mọi thứ online nhanh chóng mà không tốn bất kỳ chi phí nào. Tôi cũng đã giới thiệu cho gia đình bạn bè sử dụng", anh Lê Ngọc – Hà Nội cho biết.

Mở tài khoản vài phút nhận ngay cơ hội trúng 10 cây vàng, máy tính xách tay…

Không chỉ mang đến hệ sinh thái toàn diện, VietinBank còn liên tục triển khai nhiều chương trình khuyến mại tri ân khách hàng. Đặc biệt, từ ngày 3/10/2021 đến 31/12/2021, VietinBank triển khai Chương trình khuyến mại "iPay liền tay – Ưu đãi mê say" nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng kênh giao dịch trực tuyến qua VietinBank iPay Mobile thay vì đến quầy giao dịch, hạn chế tiếp xúc trực tiếp trong giai đoạn dịch Covid - 19 vẫn đang diễn biến phức tạp.

Lý do khiến mở tài khoản trực tuyến của VietinBank hút người dùng - Ảnh 2.

mở tài khoản eKYC.

Theo đó, khách hàng cá nhân đăng ký sử dụng ứng dụng VietinBank iPay Mobile sẽ được hưởng "combo" ưu đãi.

Tặng 100.000 đồng cho 300 khách hàng trong ngày giao dịch sớm nhất mở mới Gói tài khoản thanh toán bằng eKYC trên VietinBank iPay Mobile.

Tặng 50.000 đồng cho 300 khách hàng trong ngày sớm nhất thực hiện đăng ký, kích hoạt iPay và có phát sinh giao dịch tài chính tại VietinBank iPay Mobile.

Tặng 50.000 đồng cho 3.000 khách hàng thanh toán hóa đơn lần đầu tiên từ tài khoản thanh toán với giá trị thanh toán từ 300.000 đồng trở lên trên iPay sớm nhất mỗi tháng.

Ngoài ra, 2.000 khách hàng đầu tiên mỗi tháng thực hiện gửi tiền tiết kiệm trên VietinBank iPay Mobile lần đầu tiên tính đến thời điểm triển khai Chương trình khuyến mại với số tiền gửi tối thiểu 50.000.000 đồng kỳ hạn từ 6 tháng trở lên sẽ được tặng 50.000 đồng.

Đặc biệt, khách hàng còn nhận được mã số dự thưởng để tham gia quay số với cơ cấu quà tặng vô cùng giá trị, hấp dẫn như: 10 cây vàng 9999; máy tính xách tay Microsoft Surface Pro X SQ1…

Thể lệ chi tiết của Chương trình độc giả có thể xem tại đây!

Hãy nhanh tay đăng ký VietinBank iPay Mobile để tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn và có cơ hội nhận những phần quà giá trị từ VietinBank.

Nguồn: