MB cam kết duy trì hoạt động trong Covid-19

23/11/2024
Ngân hàng MB đảm bảo hoạt động xuyên suốt trong Covid-19, tung nhiều chương trình hỗ trợ khách hàng.

Theo đó, 300 điểm giao dịch trên toàn quốc của MB triển khai hoạt động kinh doanh liên tục, không để gián đoạn trong mọi tình huống. Các nền tảng ngân hàng số như ứng dụng điện thoại MBbank, BIZ MB cũng được nhà băng đẩy mạnh với nhiều tính năng mới để hạn chế tối đa giao dịch trực tiếp, tăng an toàn cho khách hàng. 

Khách hàng đang giao dịch tại một điểm ATM của ngân hàng MB.

Khách hàng đang giao dịch tại một điểm ATM của ngân hàng MB.

Nhằm thể hiện tinh thần "Chia sẻ trách nhiệm, chung tay cộng đồng", ngân hàng triển khai hàng loạt hoạt động hỗ trợ khách hàng chịu ảnh hưởng của Covid-19. Cụ thể, với nhóm khách hàng cá nhân có nhu cầu vay mua, xây sửa nhà, mua ôtô và sản xuất kinh doanh, MB triển khai gói tín dụng ưu đãi 30.000 tỷ đồng với mức lãi suất giảm từ 2-2,5% một năm.    

Với khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ, ngân hàng tung gói tín dụng 10.000 tỷ cùng mức giảm lãi tối đa trong năm 2020 lên đến 100 tỷ đồng. Kèm theo là chương trình Casa Credit dành cho nhóm khách hàng này với mức giảm lãi suất vay đến 0,9% mỗi năm. 

Các nhân viên quầy giao dịch của MB được trang bị đầy đủ các biện pháp bảo hộ nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng. 

Các nhân viên quầy giao dịch của MB được trang bị đầy đủ các biện pháp bảo hộ nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng. 

MB còn có các chương trình khác như miễn phí thường niên và phí chuyển tiền cho khách giao dịch trực tuyến lên đến hàng trăm tỷ đồng, xem xét cơ cấu nợ, giãn nợ, miễn phí giao dịch trên các nền tảng ngân hàng số...

Trang Anh

Nguồn: