MBBank ưu đãi khách giao dịch online

02/05/2024
Khách hàng dùng sản phẩm "Gia đình tôi yêu" sẽ được miễn phí phí thường niên và phí giao dịch trên App MBbank.

Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đang triển khai chương trình khuyến mại với hàng nghìn giải thưởng giá trị dành cho khách hàng tải app MBbank và đăng ký sử dụng. Chương trình kéo dài đến hết 20/6/2020 với tổng giải thưởng gần 2 tỷ đồng.

Với riêng sản phẩm "Gia đình tôi yêu", khách hàng nhận 1 triệu điểm +++ cho mỗi con, không giới hạn. Ngoài lãi suất tiết kiệm, bố mẹ được hoàn tiền ngay 0,3% giá trị giao dịch khi chi tiêu thẻ tín dụng cũng như tích luỹ thêm bất cứ khi nào các bé có "thu nhập". Sổ tiết kiệm tự động chuyển đổi thành tài khoản thanh toán đứng tên riêng của con khi bé đủ 15 tuổi. Bố mẹ khi sử dụng sản phẩm này sẽ được miễn phí trọn đời toàn bộ phí thường niên và phí giao dịch trên App MBbank và nhận thẻ tín dụng với hạn mức tối đa 100 triệu đồng không cần chứng minh nguồn thu nhập; miễn phí phát hành và phí thường niên năm đầu tiên.

App MBbank là ứng dụng ngân hàng cho phép người dùng kết nối tài khoản của các thành viên trong gia đình thông qua sản phẩm "Gia đình tôi yêu". Ngân hàng cho phép khách hàng thân thiết tích điểm thưởng "MB Star Rewards" và lựa chọn đổi quà từ điểm tích lũy ngay trên app.

Sản phẩm Gia đình tôi yêu của MBBank giúp lập kế hoạch và quản lý chi tiêu hiệu quả

Khách hàng của MB.

App MBbank nằm trong chuỗi sản phẩm hiện thực hóa chiến lược ngân hàng số của MB. Ông Lưu Trung Thái, Phó chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc MB đánh giá ngân hàng số chính là giải pháp tối ưu nhất, cho phép ngân hàng phục vụ một cách tận tụy, tương tác mọi lúc, mọi nơi giữa khách hàng với khách hàng cũng như giữa khách hàng với ngân hàng. "MB đầu tư lớn và bài bản cho ngân hàng số với mục tiêu trở thành ngân hàng hiện đại, đủ sức phục vụ tệp khách hàng rộng lớn một cách toàn diện và vững chắc", ông Thái nói.

Với vài thao tác đơn giản, khách hàng có thể dùng App MBbank thanh toán ngay các loại hóa đơn điện, nước, Internet, đặt vé máy bay, khách sạn, nộp thuế, khóa chi tiêu thẻ tín dụng, thanh toán phí bảo hiểm, đầu tư chứng khoán, trái phiếu... mọi lúc, mọi nơi.

Theo đánh giá của ngân hàng, trong giai đoạn dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, sản phẩm giúp người dùng hoàn toàn yên tâm về tính an toàn, hiệu quả, tiết kiệm thời gian và phòng tránh lây nhiễm dịch liên quan đến tiền mặt.

Trước đó, ứng dụng App MBbank được MB triển khai trong khối khách hàng doanh nghiệp. Năm 2018, sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia và được Hiệp hội Ngân hàng & Tập đoàn dữ liệu Quốc tế IDG trao tặng.  Năm 2019, App nhận danh hiệu Sao Khuê cho hạng mục sản phẩm tiêu biểu của ngành phần mềm, dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam.

Bảo Nam

Nguồn: