Một phút đặt lịch được ưu tiên giao dịch tại Techcombank

15/12/2024
Cứ mỗi dịp Lễ Tết, cuối năm, ở nhiều nơi, nhất là các đô thị lớn thường xuyên bắt gặp cảnh người dân xếp hàng dài trước các chi nhánh ngân hàng hoặc cây ATM. Giờ đây, với ứng dụng đặt lịch hẹn mới của Techcombank, khách hàng sẽ được ưu tiên phục vụ một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất trong khung giờ đã chủ động lựa chọn.

"Dài cổ" chờ để được phục vụ

Chỉ còn chưa đầy 2 tháng nữa là đến Tết, đây là lúc nhu cầu chi tiêu, mua sắm của người dân tăng vọt, các doanh nghiệp vào thời điểm thanh toán nợ, chốt đơn hàng…

Chị Mai Hương, nhân viên văn phòng, đã chờ tại phòng giao dịch một ngân hàng lớn trên phố Trần Thái Tông, Hà Nội gần 1 giờ đồng hồ, hớn hở vì "vài số nữa là tới lượt" để trả lãi và gốc khoản vay mua ôtô. Những gương mặt xung quanh chị cũng thấm mệt vì chờ đợi. Một vài khách hàng không đủ kiên nhẫn, bỏ về trước khi tới lượt. Trong lúc đó, các giao dịch viên liên tục xử lý giao dịch với cường độ cao.

Đây cũng là tình cảnh chung của một số phòng giao dịch "cao điểm" khác. Một phòng giao dịch ở Phương Mai, Hà Nội có lúc lên tới 20-30 khách hàng cùng đứng, ngồi chờ tới lượt.

Trên phố Lê Đại Hành, Hà Nội, trước cửa trung tâm mua sắm, khách xếp hàng dài trước ATM chờ tới lượt rút tiền. Một số ATM hỏng, một số quá tải vì lượng giao dịch lớn, một số đang đợi để cấp thêm tiền, nên lượng người giao dịch đông lại càng dồn về một chỗ, đặc biệt ở những vị trí thuận tiện và đông người qua lại.

Đặt lịch hẹn trực tuyến để được ưu tiên

Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng và nhằm gỡ bỏ mối bận tâm, sự bất tiện khi phải chờ đợi lâu, mới đây, Techcombank vừa chính thức ra mắt tính năng Đặt lịch hẹn trên ứng dụng F@st Mobile, cho phép khách hàng đặt lịch hẹn tại hệ thống chi nhánh lớn của Techcombank trên toàn quốc.

Khách hàng chỉ cần mất 1 phút để thực hiện một vài thao tác đơn giản trên ứng dụng F@st Mobile của Techcombank như: truy cập tính năng Đặt lịch hẹn, nhập mục đích và thông tin giao dịch, chọn chi nhánh, chọn thời gian giao dịch và xác nhận. Khách hàng có thể đặt lịch sớm tối đa 2 ngày và trước thời điểm đặt lịch tối thiểu 2 giờ.

Một phút đặt lịch được ưu tiên giao dịch tại Techcombank - Ảnh 1.

Tính năng mới này cho phép đặt lịch hẹn cho 1 loạt các giao dịch đa dạng bao gồm: nộp rút, chuyển tiền, sao kê, séc; thanh toán, mua bán ngoại tệ, Western Union; mở tài khoản, thẻ ghi nợ, đăng ký dịch vụ ngân hàng; và tư vấn sản phẩm tài chính như tiết kiệm, tín dụng, bảo hiểm, vay cầm cố, thấu chi, tín chấp;…

Với tính năng Đặt lịch hẹn, khách hàng giờ đây có thể được chủ động giao dịch với Techcombank mà không phải lo lắng phải xếp hàng chờ đợi, nhất là vào các dịp cao điểm như Lễ, Tết, cuối năm. Hơn thế nữa, cùng với việc hệ thống nhận diện được khách hàng và nhu cầu thông qua các bước đặt lịch, thời gian giao dịch của khách hàng khi thực hiện tại quầy sẽ được tiết kiệm tối đa, từ đó mang lại trải nghiệm ưu tiên xuyên suốt từ online tới offline cho khách hàng.

Đặt lịch hẹn giao dịch là một trong số rất nhiều tính năng giao dịch, đầu tư và quản lý tài chính đã được Techcombank số hoá, giúp khách hàng có thể thực hiện giao dịch 24/7 từ bất cứ nơi đâu một cách dễ dàng và thuận tiện, gia tăng lợi ích so với cách giao dịch truyền thống. Đơn cử như, trên ứng dụng F@st Mobile, khách hàng có thể nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn dịch vụ, hoặc đặt lệnh thanh toán tự động để thực hiện đều đặn và đúng hạn. Hay khách hàng vay mua nhà trên ứng dụng M+ sẽ giúp giảm thời gian xử lý hồ sơ từ 2 ngày xuống chưa đầy 1 ngày…

Một phút đặt lịch được ưu tiên giao dịch tại Techcombank - Ảnh 2.

Khách hàng đã đặt lịch hẹn được ưu tiên phục vụ tại quầy

Đại diện Techcombank cho biết, đẩy mạnh số hóa là một hướng đi trọng tâm của Techcombank nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng và phức tạp hơn của khách hàng trong thời đại 4.0. Techcombank tiếp tục đầu tư vào quá trình số hóa thị trường tài chính Việt Nam dựa trên sự gia tăng trải nghiệm cho khách hàng, thông qua những cải tiến về sản phẩm và dịch vụ. 

Được biết, ngoài các tính năng hiện hữu như thanh toán, chuyển khoản, đầu tư, tiết kiệm, gửi tiết kiệm online, … những tính năng mới trên ứng dụng F@st Mobile của Techcombank sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng trải nghiệm nhanh chóng và dễ dàng khi thực hiện các nhu cầu giao dịch cần thiết, và đặc biệt, hoàn toàn miễn phí cho tất cả các giao dịch trong và ngoài hệ thống Techcombank.

Cùng với việc tiếp tục bổ sung các tính năng tiện ích trên dịch vụ ngân hàng điện tử hoàn toàn miễn phí, Techcombank không ngừng khuyến khích khách hàng thực hiện các giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt với nhiều chương trình ưu đãi như: Hoàn tiền không giới hạn 1% cho thẻ thanh toán Techcombank, hoàn tiền cho thẻ Visa Techcombank khi mua sắm trực tuyến…

Nguồn: