MSB đẩy mạnh ưu đãi cho khách hàng

25/04/2024
Ngân hàng hoàn tiền cho chủ thẻ khi mua sắm, tích điểm thưởng du lịch, giảm đến 50% phí chuyển tiền quốc tế.

Nhận thông báo hoàn tiền 500.000 đồng của Ngân hàng TMCP Hàng Hải (MSB) khi chi tiêu bằng thẻ tín dụng MSB, chị Hằng vừa ngạc nhiên vừa vui. Hồi đầu năm nay, chị có mở thẻ tín dụng và cho biết khá hài lòng với các dịch vụ của ngân hàng. 

"Tháng nào MSB cũng liên kết với các nhà hàng, công ty du lịch, các spa, cửa hàng thời trang, siêu thị để giảm giá cho cho tôi khi chi tiêu qua thẻ. Tôi là người thích mua sắm, ăn uống nên khi được MSB hoàn tiền vào tài khoản tôi rất vui", chị Hằng nói. 

Nữ nhân viên MSB tư vấn sản phẩm đến khách hàng.

Nữ nhân viên MSB tư vấn sản phẩm đến khách hàng.

Chị Hằng là một trong số những khách hàng hưởng lợi trực tiếp khi chi tiêu qua thẻ tín dụng của MSB. Đại diện nhà băng cho biết đã liên kết với hàng trăm đối tác, điểm bán hàng để đa dạng ưu đãi, khuyến mãi, thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt cho khách hàng. Với từng nhóm khách hàng, ngân hàng lại đưa ra các sản phẩm, dịch vụ phù hợp, giúp tối ưu hóa theo nhu cầu. 

Ví dụ, với khách hàng thích đi du lịch, thẻ Visa Travel cho phép cộng dặm điểm, tích điểm như các ngân hàng khác. Bên cạnh đó, người dùng còn được hoàn tiền lên tới 32 triệu đồng một năm.

Các giao dịch hoàn tiền tới 10% như ăn uống, phòng khách sạn, vé máy bay, di chuyển grab. Mức hoàn tiền có thể đến 30%, tương đương 2 triệu đồng một tháng với ưu đãi theo chủ đề du lịch của chương trình Travel JOY+  như đặt khách sạn tại Agoda, đặt tour du lịch tại Vietravel, di chuyển taxi, đặt vé máy bay

Khách hàng là chủ doanh nghiệp, quản lý cấp cao, thường xuyên phải tiếp khách hay di chuyển, MSB có thẻ Visa Signature Dining, hoàn tiền lên đến 10 triệu đồng một năm, ưu đãi, giảm giá tại hàng trăm nhà hàng và điểm mua sắm trên cả nước. Ngoài ra, khách hàng còn hưởng chế độ VIP (nâng cấp phòng tự động, trả phòng muộn, tặng đồ uống...) tại các khách sạn 5 sao. 

Bên cạnh đó, MSB cũng tích cực giảm phí để hỗ trợ khách hàng có nhu cầu vay vốn, chuyển tiền. Cụ thể, khách hàng chuyển ngoại tệ phục vụ mục đích định cư được giảm tới 50% phí chuyển tiền quốc tế cho các giao dịch từ 50.000 USD quy đổi trở lên và giảm 30% cho các giao dịch từ 10.000 USD. Khách hàng chủ doanh nghiệp hưởng ưu đãi miễn phí giao dịch qua các kênh điện tử (Internet, Mobile Banking, SMS Banking), miễn phí rút tiền tại ATM với tài khoản M-Business.

"Nhờ chủ động tìm hiểu, thấu hiểu nhu cầu khách hàng, MSB đã đa dạng hóa sản phẩm, tích hợp nhiều ưu đãi, từ đó mang đến nhiều lợi ích và giá trị gia tăng cho khách hàng", đại diện MSB nói. 

Tiện ích hiện đại nhờ công nghệ số

Hầu như các ứng dụng công nghệ mới nhất trong lĩnh vực ngân hàng thời gian gần đây đều được MSB áp dụng, mang lại trải nghiệm mới cho khách hàng, ví dụ như QR code, Samsung Pay, trí tuệ nhân tạo (AI), mobile app... Đặc biệt, các phương thức này được bảo mật tối đa giúp khách hàng giao dịch không những tiện lợi mà còn rất an toàn.

MSB cũng là ngân hàng đầu tiên trên thị trường ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để mở thẻ tín dụng. Không cần chứng minh thu nhập, khách hàng vẫn được cấp thẻ tín dụng. Thao tác đăng ký hoàn toàn online và thời gian nhận thẻ trong 24 giờ làm việc tính từ lúc đăng ký.

"Việc áp dụng trí tuệ nhân tạo vào dịch vụ phát hành thẻ tín dụng cho khách hàng là một trong những chương trình kinh doanh theo chiến lược mới nhằm nâng cao chất lượng, dịch vụ, trải nghiệm khách hàng trong thời đại công nghệ số", Tổng giám đốc MSB, ông Huỳnh Bửu Quang khẳng định.

Theo ông Quang, thị trường ngân hàng bán lẻ cạnh tranh như hiện nay, các ngân hàng cần tạo ra trải nghiệm mới mẻ, tích cực. Sự đầu tư công nghệ cộng với những ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn giúp khách hàng MSB hưởng lợi kép. 

Thành Dương 

Nguồn: