MSB hợp tác Lotte Mart nâng cấp dòng thẻ đồng thương hiệu

14/05/2024
Nhà băng ra mắt nhiều tính năng mới cho dòng thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng liên kết với Lotte Mart trong lễ tái ký kết với Tập đoàn Lotte Hàn Quốc, hôm 8/1.

Theo ông Nguyễn Hoàng Linh, Phó tổng giám đốc Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB), phiên bản nâng cấp đem đến những trải nghiệm mua sắm nhanh chóng, tiện lợi, gia tăng lợi ích cho khách hàng. Sự kiện cũng đánh dấu bước phát triển mới trong quan hệ hợp tác chiến lược giữa hai đơn vị.

Trong đó, dòng thẻ ghi nợ phiên bản mới có thêm nhiều ưu đãi cho người dùng khi chi tiêu tại 14 siêu thị Lotte Mart trên toàn quốc. Khách hàng được tích điểm không giới hạn vào tài khoản hội viên Lotte Mart với tỷ lệ tích lũy điểm là 2,5% cho mỗi giao dịch, thay vì tỷ lệ tích lũy điểm 1,5% như trước. Khách còn được tích lũy 0,2% khi chi tiêu tại các đơn vị chấp nhận thẻ. 

Ngoài ra, khi sử dụng thẻ mua sắm qua ứng dụng SpeedL của Lotte Mart, người dùng được hoàn tiền 5% trên giá trị giao dịch; hoàn tiền 30% giá trị giao dịch với tối đa 300.000 đồng khi mua sắm vào thứ Hai và thứ Ba hàng tuần. Khách thỏa sức mua sắm và tận hưởng giảm giá lên đến 30% tại "Thế giới ưu đãi Joy và Joy+" của MSB. 

Khi mở thẻ tín dụng phiên bản nâng cấp, khách hàng hưởng ưu đãi dành riêng cho dòng thẻ Platinum như: nhận5% số tiền chi tiêu vào ngày sinh nhật; mua trả góp 0% lãi suất và trả góp linh hoạt cho mọi giao dịch... Ngân hàng MSB miễn phí thường niên năm đầu tiên cho các khách hàng mở mới.

"Chúng tôi sẽ tiếp tục nâng cấp các tính năng và mở rộng thêm nhiều ưu đãi cho dòng thẻ Lotte Mart-MSB trong thời gian tới, giúp khách hàng hưởng lợi tối đa từ giải pháp thanh toán thông minh, an toàn, tiện dụng", vị lãnh đạo MSB khẳng định.

Ông Nguyễn Hoàng Linh (phải) - Phó Tổng giám đốc MSB và ông Kang Min Ho - Tổng giám đốc Lotte Mart Việt Nam tại buổi ký kết.

Ông Nguyễn Hoàng Linh (phải) - Phó Tổng giám đốc MSB và ông Kang Min Ho - Tổng giám đốc Lotte Mart Việt Nam tại buổi ký kết.

Thẻ Lotte Mart-MSB ra mắt vào tháng 12/2016, là sự tích hợp giữa thẻ thanh toán quốc tế MSB và thẻ thành viên Lotte Mart, mang lại lợi ích kép cho khách hàng khi giao dịch. Khách chỉ cần mở thẻ một lần đã có thể mua sắm tích điểm tại Lotte Mart và thanh toán tiện lợi trên 35 triệu điểm chấp nhận thẻ, với hạn mức lên đến 5 lần thu nhập, 45 ngày miễn lãi.

Tính đến tháng 11/2019 đã có hơn 32.000 thẻ quốc tế Lotte Mart-MSB được phát hành. Ngoài những ưu đãi sẵn có về tích điểm, hoàn tiền, trả góp... chủ thẻ còn nhận được nhiều ưu đãi lớn vào các mùa mua sắm cao điểm, dịp lễ Tết. Hiện MSB triển khai chương trình mua sắm hoàn tiền dịp Tết Nguyên đán 2020. Khách hàng mua sắm tại hệ thống Lotte Mart toàn quốc với hóa đơn trên 1 triệu đồng và thanh toán bằng thẻ quốc tế MSB sẽ nhận hoàn tiền 20% (tối đa 300.000 đồng) vào mỗi thứ Ba hàng tuần từ nay đến 21/1.

Minh Chi

Nguồn: