MSB thúc đẩy kinh doanh qua phong trào rèn luyện sức khỏe

27/12/2024
Ngân hàng đưa ra chương trình "M - Bất khả chiến bại", thúc đẩy tinh thần tập luyện và nâng cao hiệu quả làm việc của 6.000 cán bộ nhân viên.

"Chúng tôi quan niệm, sức mạnh của một tổ chức là mỗi cán bộ nhân viên đều phát huy được sức mạnh thể lực và trí lực. Họ là sứ giả tạo ra sự kết nối giữa những giá trị nội bộ, giá trị của tổ chức và khát vọng vươn lên của các cá nhân, doanh nghiệp", ông Huỳnh Bửu Quang - Tổng Giám đốc MSB nói. 

Ngân hàng đưa ra chương trình "M - Bất khả chiến bại" hướng cán bộ nhân viên tham gia nhiều vào các hoạt động tăng cường thể chất như chống đẩy, bơi lội, chạy bộ. Ngân hàng khuyến khích vận động thể chất, nâng cao ý chí bền bỉ, vượt lên chính mình nhằm thay đổi cả trí lực và thể lực. 

200 cán bộ nhân viên MSB đồng loạt thực hiện động tác chống đẩy.

200 cán bộ nhân viên MSB đồng loạt thực hiện động tác chống đẩy.

Tinh thần bất khả chiến bại còn lan toả tới hoạt động kinh doanh trong chương trình M-Record. MSB mong muốn mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Theo ông Quang, đây là tiền đề để cán bộ ngân hàng MSB có thể mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, đồng hành cùng khách hàng dựa trên 4 nguyên tắc trải nghiệm: đơn giản, chủ động, kết nối và thấu hiểu.

MSB hiểu rằng, mỗi sự thay đổi lớn đều được bắt nguồn từ những biến đổi rất nhỏ. Hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ, muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm và kết quả kinh doanh tốt nhất. Mỗi nhân sự - yếu tố nòng cốt của doanh nghiệp phải là những "chiến binh" xuất sắc nhất. 

Ông Huỳnh Bửu Quang - Tổng Giám đốc MSB.

Ông Huỳnh Bửu Quang - Tổng Giám đốc MSB.

"Vì vậy, tinh thần bất khả chiến bại tại chúng tôi được nuôi dưỡng từ sự tự nhận thức sẵn sàng thay đổi, sẵn sàng học hỏi. Biến suy nghĩ thành hành động thiết thực để cùng vượt qua các mục tiêu lớn hơn, lan tỏa tinh thần không gì là không thể", Tổng Giám đốc MSB nói thêm.

Nhờ các hoạt động này, nhiều cán bộ nhân viên ngân hàng đã tiến bộ rõ rệt về sức khỏe và tinh thần. Anh Nguyễn Việt Thắng, bộ phận ngân hàng bán lẻ từng có bệnh về cột sống, tự đặt cho mình mục tiêu mỗi ngày gập bụng tối thiểu 30 cái, hướng đến đích là ngày thứ 30 gập bụng được 100 lần liên tục.

Kết thúc chiến dịch, anh Thắng chinh phục được mốc 100 lượt gập bụng một lần, tính tổng trong 30 ngày, anh đã vượt chỉ tiêu đề ra là 1.300 lượt gập bụng. "Bụng tôi nhỏ hẳn đi, người cũng khỏe lên nhiều và chứng đau cột sống có phần thuyên giảm", anh Thắng nói. 

Sau thời gian phát động, thi đua, "M - Bất khả chiến bại" tạo nên phong trào rèn luyện thể chất trong nhân viên. Thành công lớn nhất của chương trình là sự kiện chống đẩy tập thể thể trên quy mô toàn ngân hàng vào ngày 12/10 vừa qua. Gần 200 cán bộ nhân viên MSB đồng loạt thực hiện động tác chống đẩy. "Với chúng tôi, thành công của sự kiện không chỉ là kết quả cho những nỗ lực rèn luyện sức khỏe của mỗi người mà quan trọng hơn là chiến thắng về tinh thần. Tập thể ngân hàng đồng lòng vượt qua thách thức, biến điều không thể thành có thể", ông Huỳnh Bửu Quang - Tổng Giám đốc MSB, người khởi xướng hoạt động này chia sẻ.

Hoạt động rèn luyện thể chất góp phần nâng thay đổi suy nghĩ của cán bộ nhân viên ngân hàng, lập thêm nhiều kỷ lục trong kinh doanh về giải ngân, bảo hiểm, tài khoản. Trong đó, có những đơn vị đạt những dấu mốc chưa từng có về mức tăng chỉ tiêu tháng từ 60-130%.

Không chỉ hiện diện bằng những con số, các "chiến binh" ở điểm giao dịch còn chinh phục khách hàng qua việc nâng cao chất lượng dịch vụ. Hỗ trợ khách hàng mua ngoại tệ theo đúng quy trình chỉ trong vòng 3 phút (tốc độ giao dịch nhanh nhất theo quy định). Ngân hàng còn hỗ trợ thực hiện chuyển tiền dù đã hết giờ làm việc giúp khách hàng giao dịch thành công với đối tác.

Đại diện tổ chức kỷ lục Guiness Việt Nam (trái) cho cho lãnh đạo MSB (phải) giấy chứng nhận xác lập kỷ lục đơn vị có số lượng nhân viên tham gia chống đẩy nhiều nhất tại Việt Nam.

Đại diện tổ chức kỷ lục Guiness Việt Nam (trái) trao cho lãnh đạo MSB (phải) giấy chứng nhận xác lập kỷ lục đơn vị có số lượng nhân viên tham gia chống đẩy nhiều nhất tại Việt Nam.

MSB với thông điệp thương hiệu mới "Cùng vươn tầm" tạo ra những giá trị khác biệt mới. Lãnh đạo ngân hàng cổ vũ, đồng hành vượt khó để mỗi cá nhân vươn lên trong công việc. 

"Không giới hạn vai trò là nguồn cung tài chính đơn thuần, bằng các hoạt động hỗ trợ thiết thực, ngân hàng sẽ là người bạn đồng hành tin cậy cùng khách hàng tạo nên sức mạnh. Chúng tôi còn là cầu nối giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm và kết nối với nhau", ông Huỳnh Bửu Quang nói.

Trong thời gian qua, MSB cắt giảm quy trình giúp đơn giản hóa các hoạt động tín dụng. Đồng thời, ngân hàng đẩy mạnh phân tích thị trường, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng từ đó chủ động đưa ra giải pháp tài chính ưu việt. 

Với khát vọng xây dựng một ngân hàng "ai cũng muốn tham gia và không ai muốn rời bỏ", đại diện MSB cam kết sẽ mang đến cho khách hàng khả năng kiểm soát tài chính tốt hơn.

Thành Dương 

Nguồn: