Nam A Bank hoàn thành kế hoạch mở rộng mạng lưới

30/11/2024
Ngân hàng có thêm 35 đơn vị kinh doanh, nâng tổng số lên hơn 100 đơn vị, phủ sóng thương hiệu tại nhiều tỉnh thành.

Nam A Bank xác định tầm nhìn trở thành ngân hàng thương mại cổ phần bán lẻ hàng đầu Việt Nam với mục tiêu mang đến những giải pháp tài chính tốt nhất cho khách hàng. Do đó, nhà băng quyết liệt trong việc mở rộng mạng lưới để tăng độ phủ và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Theo đó, ngay sau khi được Ngân hàng nhà nước phê duyệt chủ trương mở rộng mạng lưới (tháng 10/2018), Nam A Bank đã tích cực khai trương và đưa vào hoạt động 35 đơn vị gồm 5 chi nhánh tại Long An, An Giang, Quảng Ninh, Đắk Nông, Tiền Giang và 30 điểm kinh doanh tại khắp các tỉnh thành trọng điểm.

Nam A Bank Đức Trọng (số 362 Quốc lộ 20, Thị trấn Liên Nghĩa, Huyện Đức Trọng, Tỉnh Lâm Đồng) là điểm khai trương cuối cùng trong kế hoạch mở rộng mạng lưới của Nam A Bank đã được NHNN phê duyệt.

Nam A Bank Đức Trọng (số 362 Quốc lộ 20, Thị trấn Liên Nghĩa, Huyện Đức Trọng, Tỉnh Lâm Đồng) là điểm khai trương cuối cùng trong kế hoạch mở rộng mạng lưới của Nam A Bank đã được Ngân hàng Nhà nước phê duyệt.

Nam A Bank đáp ứng đầy đủ các quy định khắt khe về quy mô vốn, hệ số đảm bảo an toàn hoạt động hiệu quả kinh doanh cao, có hệ thống quản trị tốt, kiểm soát nội bộ hiệu quả. Tất cả đơn vị kinh doanh mới của Nam A Bank khi đưa vào hoạt động đều được chú trọng xây dựng theo chuẩn chất lượng dịch vụ cao, từ không gian đến các tiện ích.

Các điểm kinh doanh của ngân hàng đều cung cấp đầy đủ sản phẩm dịch vụ hiện đại về tài khoản, thẻ tín dụng, ngân hàng điện tử... nhằm nâng cao trải nghiệm cho người dùng.

Với không gian giao dịch sang trọng, hiện đại, các đơn vị kinh doanh trên toàn hệ thống Nam A Bank sẽ đáp ứng sản phẩm dịch vụ tài chính tiện ích cho khách hàng.

Khách hàng giao dịch tại Nam A Bank.

Ông Trần Ngọc Tâm Tổng giám đốc Nam A Bank cho biết hoạt động kinh doanh đã nhận được sự ủng hộ tích cực của khách hàng, góp phần không nhỏ vào sự phát triển bền vững của ngân hàng. Đó chính là lý do Nam A Bank mở thêm hàng loạt điểm kinh doanh mới nhằm gia tăng sự hiện diện của thương hiệu và cung cấp các giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng.

Đẩy mạnh "số hóa" sản phẩm dịch vụ

Nam A Bank tăng cường số hóa hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ bằng việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và Big Data vào việc nâng cấp sản phẩm dịch vụ, như tích hợp Chatbot OPBA trợ lý ảo thông minh trên fanpage, cửa sổ chat của tổng đài viên.

Tháng 4 năm nay, ngân hàng triển khai hệ thống Omni Channel Open Banking với hàng loạt tính năng, tiện ích vượt trội như: trợ lý ảo chatbot, share bill, tích lũy theo nhu cầu, lập lịch thanh toán, quản lý thẻ tập trung.

Trong thời gian tới, Nam A Bank sẽ ra mắt không gian giao dịch số, cùng việc triển khai các thiết bị hiện đại như: VTM (Virtual teller machine) hay chi nhánh ảo tích hợp toàn bộ chức năng của ATM như rút/chuyển tiền và các hoạt động như ngân hàng truyền thống. Bên cạnh đó, Robot Preteller có khả năng chào hỏi, chủ động giao tiếp và nhận diện khách hàng bằng khuôn mặt, tư vấn và hướng dẫn thủ tục, giao dịch trên Open Banking bằng giọng nói qua Chatbot và thu thập dữ liệu khách hàng.

Theo đại diện ngân hàng, phát triển mạng lưới song hành với đẩy mạnh số hóa ngân hàng đã giúp Nam A Bank có những bước tiến quan trọng trong việc khẳng định thương hiệu trên thị trường, đáp ứng nhu cầu sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài chính tối ưu của khách hàng.

An Bình

Nguồn: