Ngân hàng Bản Việt tung 2.000 tỷ cho vay cá nhân

25/04/2024
Ngân hàng Bản Việt triển khai gói vay cá nhân quy mô đến 2.000 tỷ hỗ trợ khách hàng trong dịp mua sắm cuối năm.

Khách hàng vay gói 2.000 tỷ sẽ hưởng lãi suất ưu đãi từ 9,39% mỗi năm, được chọn kỳ hạn cố định trong khoảng 6-24 tháng. Sau kỳ đầu tiên, biên độ lãi suất cũng sẽ được ưu đãi hơn so với thông thường. 

Những tháng cuối năm nhu cầu vay vốn tiêu dùng trả góp trung dài hạn và vay vốn ngắn hạn để sản xuất, kinh doanh thương mại dịch vụ tăng cao 50-70% so với các tháng trước. Đối với hộ kinh doanh nhỏ và tiểu thương, đây là thời điểm mua bán tấp nập nhất. Trong khi đó, với khách hàng cá nhân, cuối năm là dịp để thay mới đồ nội thất nhà cửa, mua nhà, xe và nhu yếu phẩm chuẩn bị đón Tết.

Tiếp cận nguồn vốn vay ở đâu vào dịp cuối năm không còn là vấn đề quá khó với khách hàng.

Nhân viên ngân hàng tư vấn khách hàng cá nhân các gói vay.

Nhiều ngân hàng triển khai các gói vay ưu đãi cuối năm giúp khách hàng có nhiều phương án việc tiếp cận nguồn vốn vay. Các chương trình, gói vay ưu đãi được tung ra cùng thời điểm cũng mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng hơn.

Các tổ chức tài chính thường hướng đến phân khúc khách hàng vay tiêu dùng nhỏ lẻ, phê duyệt giải ngân nhanh, thủ tục dễ dàng. Người vay chỉ cần chuẩn bị chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu là có thể được xem xét cho vay, không cần tài sản thế chấp. Còn ngân hàng hướng đến nhóm khách có nhu cầu cấp vốn lớn hơn, cần tài sản thế chấp. Thời hạn, phương thức vay đa dạng phù hợp đặc điểm dòng tiền và thu nhập của khách hàng. Hiện có nhiều ngân hàng đang có các gói vay được thiết kế đa dạng tính năng cũng như mức lãi suất tín dụng ưu đãi.

Do đó, khách hàng có ý định vay vốn ngân hàng hay tổ chức tài chính cần cân nhắc kỹ để có sự lựa chọn kênh đúng đắn và phù hợp với nhu cầu của mình. 

Hà Thanh

Nguồn: