Ngân hàng tung gói vay tiêu dùng ưu đãi dịp Tết

06/05/2024
Các gói vay khách hàng sử dụng cuối năm thường để mua nhà, mua ôtô, kinh doanh, tiêu dùng bởi mức lãi suất hợp lý trên thị trường.

Dịp cận Tết Nguyên Đán, nhu cầu mua sắm tăng cao bởi theo quan niệm của nhiều người. Việc sắm sửa, tân trang nhà cửa là cần thiết để đón một năm an khang, thịnh vượng. Người tiêu dùng sẵn sàng chi tiêu mạnh tay hơn, đặc biệt với các mặt hàng gia dụng, sản phẩm công nghệ, nhà, xe...

Thị trường mua sắm cuối năm sôi động, kéo theo nhu cầu vay vốn tín dụng tăng cao. Đây cũng là thời điểm nhà băng đua nhau đưa ra những gói vay với lãi suất ưu đãi, điều kiện tiếp cận vốn dễ dàng, giúp người vay có nhiều lựa chọn. Hàng loạt sản phẩm vay phục vụ nhu cầu mua sắm cuối năm do Vietcombank, BIDV, VPBank, TPBank, VIB... giới thiệu. Trong đó có gói "Vay ưu đãi - lãi người nhà", lãi suất 6,99% từ Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB).

Theo đại diện MSB, gói vay được nhiều khách hàng có nhu cầu vay thế chấp mua nhà, mua ôtô, vay vốn kinh doanh và vay tiêu dùng ưa chuộng bởi mức lãi suất hợp lý trên thị trường.

Với gói tín dụng này, khách hàng không chỉ được hưởng lãi suất ưu đãi từ 6,99% mà còn có thời gian vay đến 25 năm, hạn mức vay đến 95% nhu cầu vốn.

MSB mang đến nhiều ưu đãi cho khách hàng

Nhân viên MSB tư vân cho khách hàng.

Ngoài các gói vay cho nhu cầu cụ thể, các ngân hàng cũng giới thiệu nhiều hình thức cho vay ưu đãi. Đơn cử, tại MSB, khách hàng không cần chứng minh thu nhập từ lương cùng các điều kiện xét duyệt khác, được mở nhanh thẻ tín dụng kèm các đặc quyền và tiện ích tài chính.

Nhờ đó, khách hàng chỉ mất khoảng 2 phút để đăng ký thông tin, mở thẻ online. Sau tối đa 16 giờ để phê duyệt, thẻ sẽ giao tới tận tay, tại nhà. Khách hàng còn được tặng 5% số tiền chi tiêu vào ngày sinh nhật và giảm đến 50% khi mua sắm  với ưu đãi từ Joy và Joy+.

nhu cầu mua sắm

Khách hàng giao dịch tại MSB.

Theo nhiều chuyên gia, thị trường cho vay tiêu dùng năm nay sôi động hơn bởi nhiều triển vọng kinh tế khả quan, như tăng trưởng kinh tế Việt Nam năm 2019 ở mức 7,02%, vượt mục tiêu đề ra. Riêng hoạt động tài chính, ngân hàng và bảo hiểm tăng 8,62%, là một trong những động lực của tăng trưởng kinh tế.

Tài chính tiêu dùng phát triển mạnh cũng giúp thị trường hạn chế tín dụng đen, ổn định an sinh xã hội. Vay tiêu dùng ngày càng trở thành kênh ưa chuộng nhằm đáp ứng nhu cầu thiết yếu, với nhiều thủ tục nhanh gọn nhẹ.

Phong Vân

Nguồn: