Ngân hàng tung nhiều sản phẩm gia tăng trải nghiệm online vượt trội

14/05/2024
Ngay từ đầu năm 2022, BIDV đã liên tục tung ra những sản phẩm được thiết kế cá nhân hóa theo nhu cầu của khách hàng để nâng cao trải nghiệm sử dụng dịch vụ trên không gian số.

Cùng khách hàng hiện thực ước mơ với tích lũy nhỏ mỗi ngày

2 năm xảy ra đại dịch đã khiến nhiều người quan tâm hơn đến việc tích lũy tài chính để phòng ngừa rủi ro. Tuy nhiên, việc bắt đầu tiết kiệm tiền không phải là vấn đề nhỏ với nhiều người, thấu hiểu được nhu cầu này, ngay từ đầu năm 2022, BIDV (Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam) đã tung ra sản phẩm Tiền gửi tích lũy online trên ứng dụng BIDV SmartBanking. Số tiền gửi tối thiểu chỉ từ 100.000 đồng thay vì 1 triệu đồng so với các sản phẩm tiền gửi khác. Mặt khác, người dùng có thể gửi, rút online 24/7, lãi suất hấp dẫn, kỳ hạn đa dạng. Đây là những ưu điểm vượt trội khiến sản phẩm thu hút người dùng ngay từ những ngày đầu ra mắt.

Với mong muốn cung cấp những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng và cùng đồng hành với khách hàng chinh phục những mục tiêu thông qua những tích lũy nhỏ mỗi ngày, tháng 4 vừa qua BIDV là ngân hàng đầu tiên và duy nhất trên thị trường tính đến thời điểm hiện tại triển khai sản phẩm tích lũy mua nhà An Phú Gia và tích lũy du học ước mơ, với cơ chế và lãi suất ưu đãi.

Tham gia sản phẩm Tích lũy mua nhà An phú gia, khách hàng chỉ cần·gửi tích lũy từ 10 triệu đồng/lần trên BIDV SmartBanking (không giới hạn số lần gửi) hoặc tối thiểu 100 triệu đồng/lần nếu gửi tại quầy với mức lãi suất 6,7-7%/năm, kỳ hạn 6, 12 và 24 tháng. Sau tối thiểu 1 nửa thời gian gửi tích lũy, khách hàng sẽ được vay vốn để mua nhà với số tiền vay gấp 5 lần số tiền gửi tích lũy bình quân tính đến thời điểm vay, tối đa đến 20 tỷ đồng/khách hàng.

Sản phẩm "Tích lũy ước mơ" là sản phẩm dành cho các khách hàng tích lũy với mục đích dành tiền để đi du học, các bạn học sinh, sinh viên hoặc các bậc phụ huynh có thể bắt đầu chắp cánh cho ước mơ du học với số tiền gửi tích lũy tối thiểu từ 10 triệu đồng/lần ngay trên ứng dụng BIDV SmartBanking, kỳ hạn 6, 12, 24 tháng, với mức lãi suất cao hơn 0,1%/năm so với lãi suất tiền gửi tích lũy online ở cùng kỳ hạn. Đăc biệt, khi số tiền tích lũy đạt 100 triệu đồng, khách hàng sẽ nhận được chứng nhận đồng hành cùng BIDV đóng góp tặng quà Tết cho người nghèo, đây là một trong những hoạt động ý nghĩa mà BIDV mong muốn cùng khách hàng lan tỏa tới cộng đồng và xã hội.

Ngân hàng tung nhiều sản phẩm gia tăng trải nghiệm online vượt trội - Ảnh 1.

Ngoài ra, khách hàng cũng được BIDV miễn phí xác nhận số dư tài khoản, chứng minh tài chính để hoàn thiện các yêu cầu cần thiết khi xin visa du học, cùng nhiều ưu đãi khi chuyển tiền quốc tế với mục đích du học.

An cư và du học là 2 giấc mơ lớn và chính đáng của đại đa số người Việt ngay cả trong bối cảnh tình hình tài chính bị ảnh hưởng vì dịch bệnh. Việc tung ra các gói sản phẩm tiền gửi tích lũy cho thấy sự nhanh nhạy của BIDV khi cung cấp giải pháp đáp ứng đúng nhu cầu của người dùng. Giải pháp vừa giúp ngân hàng tăng lợi thế cạnh tranh vừa giúp người dùng có một lộ trình tích lũy tài chính phù hợp cho những mục tiêu lớn của mình.

Bảo hiểm an ninh mạng - "Lá chắn thép" trên không gian số

Mua sắm trực tuyến trở thành kênh mua bán quan trọng trong thời điểm dịch bệnh và đang trở thành thói quen không thể thiếu của người dùng Việt. Tuy thương mại điện tử đã có sự phát triển vượt bậc nhưng song song đó môi trường mua bán trực tuyến cũng luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro cho người dùng như: bị đánh cắp thông tin cá nhân, gian lận lừa đảo trong giao dịch mua bán…

Để đồng hành cùng khách hàng giảm thiểu những rủi ro này, BIDV là ngân hàng tiên phong ra mắt gói bảo hiểm an ninh mạng với tên gọi BIC Cyber Risk. Đây là giải pháp thiết thực của BIDV giúp người dùng có thể trang bị thêm cho mình một "lá chắn thép" ngăn ngừa các rủi ro khi tham gia trải nghiệm mua sắm, giao dịch trên không gian số.

Cụ thể, chỉ với 186.000 đồng/năm khách hàng sẽ được bảo vệ trong trường hợp bị mất tiền khi mua sắm trực tuyến; gian lận lừa đảo chuyển tiền; bị đánh cắp thông tin. Cụ thể: số tiền bảo hiểm khách hàng được nhận tối đa lên đến 135 triệu đồng/năm cho 3 quyền lợi giao dịch trái phép, lừa đảo trực tuyến, trộm cắp danh tính (mỗi quyền lợi tối đa 45 triệu đồng).

Không chỉ kịp thời ra mắt các gói sản phẩm giúp người dùng trải nghiệm những tiện ích vượt trội trên môi trường số, nhân dịp chào đón sinh nhật lần thứ 65 của BIDV, BIDV đồng thời cho ra mắt 3 gói sản phẩm: Đồng hành ước mơ, Đồng hành vươn xa, Đồng hành vững bước với mong muốn được đồng hành cùng khách hàng trên hành trình cuộc đời và cùng trải qua những dấu mốc quan trọng cùng khách hàng (học đại học/du học, mua nhà, mua xe, đầu tư thành công và an hưởng tuổi già…). Mỗi gói sản phẩm bao gồm các sản phẩm phù hợp với từng giai đoạn của khách hàng như: Tiền gửi tích lũy ước mơ, cho vay sinh viên, tiền gửi tích lũy mua nhà An Phú Gia, Bảo hiểm an ninh mạng, sản phẩm đầu tư. Đặc biệt, từ ngày 19/4/2022 đến hết 31/12/2022, khách hàng khi đăng ký tham gia các gói sản phẩm Đồng hành sẽ có cơ hội nhận được quà tặng tiền mặt lên đến hơn 3.2 triệu đồng và các quà tặng giá trị khác. Chi tiết các gói sản phẩm xem tại: https://www.bidv.com.vn/smartbanking/donghanh/

Nhân dịp kỷ niệm 65 năm thành lập và truyền cảm hứng về chặng đường tự hào phát triển cùng đất nước, BIDV triển khai "Chuyến xe khúc khích" bằng xe bus 2 tầng với thông điệp mong muốn đồng hành cùng khách hàng trên hành trình cuộc sống với thật nhiều niềm vui. Khách hàng sẽ có những hành trình thú vị khi tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng của đất nước trên xe bus 2 tầng. Đăng ký tham chuyến xe miễn phí tham quan các địa danh nổi tiếng Tại đây
https://cafef.vn/ngan-hang-tung-nhieu-san-pham-gia-tang-trai-nghiem-online-vuot-troi-20220510094732697.chn

Nguồn: