Nhà băng giúp khách hàng chi tiêu 'thông minh' ngày Tết

02/05/2024
MSB tung ra chương trình ưu đãi, hoàn tiền cho các đơn hàng tại siêu thị hoặc mua sắm qua sàn thương mại điện tử khi thanh toán bằng thẻ visa.

Mua sắm dịp Tết là một niềm vui, nhưng cũng không ít gia đình lo âu khi giá trị hóa đơn tăng dần lên. "Những ngày cuối năm tôi lại quay cuồng trong hàng loạt hóa đơn, các khoản thanh toán rồi tiền mua sắm đồ cho gia đình", chị Thư (quận Gò Vấp, TP HCM) nói.

Để tiết kiệm chi tiêu, chị Thư tìm sản phẩm mà nhãn hàng hợp tác với ngân hàng hoặc mua sắm qua các kênh trực tuyến nhằm hưởng ưu đãi giảm giá, hoàn tiền khi chi tiêu qua thẻ tín dụng.

Khách hàng giao dịch tại MSB.

Khách hàng giao dịch tại MSB.

Một trong những chương trình hấp dẫn tại MSB là hoàn tiền 20% (tối đa 300.000 đồng) tại siêu thị Lotte với hóa đơn mua sắm từ 1 triệu đồng trở lên vào các ngày thứ 3 hàng tuần, kéo dài đến ngày 21/1/2020 khi thanh toán bằng thẻ tín dụng. Đại diện ngân hàng cho biết, với những người thích mua sắm bằng cách tự tay chọn hàng tại siêu thị thì đây là chương trình được yêu thích tại ngân hàng.

Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu khách hàng yêu thích mua hàng trực tuyến MSB ưu đãi đến 20% (tối đa 200.000 đồng) cho đơn hàng từ 800.000 đồng trở lên tại Shopee và Lazada. Người tiêu dùng nếu chọn mua vào thứ 5 hàng tuần sẽ được giảm 50.000 đồng cho đơn hàng từ 500.000 đồng tại Shopee, Tiki khi thanh toán với thẻ MSB Visa.

Nhân viên MSB tư vấn khách hàng các chương trình ưu đãi

Nhân viên MSB tư vấn khách hàng.

Không chỉ là mùa mua sắm cao điểm, cuối năm còn là thời điểm nhu cầu du lịch của mọi người tăng cao. Các công ty du lịch tăng cường các tour trong ngoài nước hấp dẫn. MSB có chương trình trả góp 0% trong vòng 6 tháng cho khách hàng mua tour và thanh toán bằng thẻ MSB Visa Travel Card, áp dụng tại nhiều công ty du lịch lớn như Saigontourist, Viettravel, Hanoitourist, Fiditour... Với chính sách du lịch trả góp 0%, những khách hàng đam mê du lịch có thể thỏa mãn sở thích của mình đồng thời cân đối được nguồn tiền để chi tiêu cho các nhu cầu khác.

Theo đại diện ngân hàng, thói quen người tiêu dùng thông thái hiện nay là tận dụng các chương trình khuyến mãi của các nhà băng vào dịp cuối năm. Hoàn tiền, trả góp 0% là những khuyến mãi hàng ngày của ngân hàng, nhưng đến dịp Tết thì càng trở nên ý nghĩa hơn, bởi hàng loạt các hóa đơn, khoản chi đổ về. Thấu hiểu điều này, MSB không chỉ đáp ứng nhu cầu mua sắm trong dịp Tết, mà còn mang đến nhiều trải nghiệm khác biệt cho khách hàng suốt thời gian qua.

Quang Thái

Nguồn: