Nhận hoàn tiền 20% khi mua sắm bằng thẻ quốc tế MSB

08/05/2024
Chủ thẻ quốc tế MSB được hoàn tiền 20% khi mua sắm tại Lotte Mart với hóa đơn từ một triệu, vào thứ ba hàng tuần từ 24/12/2019 đến 21/1/2020.

Chương trình hoàn tiền cho thẻ quốc tế MSB áp dụng trên hệ thống Lotte Mart toàn quốc với số tiền hoàn tối đa lên đến 300.000 đồng. Đây cũng là lời tri ân cũng như mong muốn đồng hành của MSB cùng người tiêu dùng khi năm mới đang tới gần.

Tết càng cận kề, không khí mua sắm càng trở nên nhộn nhịp, mọi gia đình đều tất bật chuẩn bị cho năm mới tươm tất. Cùng với nhịp sống hối hả hơn, người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn chi tiêu tại siêu thị hay trung tâm thương mại bởi chất lượng đảm bảo và không gian mua sắm hiện đại. Không chỉ hướng khách hàng tới chi tiêu an toàn cuối năm thông qua việc giảm thiểu tiền mặt, thẻ quốc tế MSB cùng ưu đãi tốt tại Lotte Mart còn giúp người tiêu dùng mua sắm đa dạng và dễ dàng hơn.

Hòa nhịp trong trào lưu mua sắm trực tuyến, MSB còn mang đến nhiều ưu đãi cho "tín đồ" mua sắm online. Theo đó, vào mỗi thứ năm hàng tuần, chủ thẻ MSB Visa sẽ nhận ưu đãi 50.000 đồng khi mua sắm với hóa đơn từ 500.000 đồng trở lên tại Shopee, Tiki, Adayroi.

polyad

Thông tin chi tiết về các chương trình xem tại đây, liên hệ hotline 24/7: 1800599999 hoặc chi nhánh, phòng giao dịch MSB.

Cuối năm cũng là dịp người tiêu dùng tận hưởng những chuyến du lịch kết hợp mua sắm "thả ga", tranh thủ những đợt giảm giá sâu tới 80% vào thời điểm cuối năm cũ, đầu năm mới. Với khách hàng ưa thích xê dịch, MSB dành ưu đãi hoàn tiền cho chủ thẻ quốc tế. Cụ thể từ nay tới 31/12, nhà băng hoàn tiền một triệu đồng cho khách hàng khi quẹt thẻ tại các POS nước ngoài với giá trị hóa đơn từ 5 triệu đồng trở lên theo tỷ giá quy đổi. 

Giá trị giao dịch dùng để xét hoàn tiền là số tiền quy đổi ra Việt Nam đồng được ghi nhận thành công trên hệ thống của MSB, không bao gồm thuế và phí chuyển đổi ngoại tệ. Giao dịch chi tiêu dùng để xét điều kiện hoàn tiền là giao dịch từ 5 triệu đồng đầu tiên của khách hàng thực hiện trong thời gian khuyến mại.

Bên cạnh đó, khi đặt phòng trực tuyến trên trang www.agoda.com/visavn và thanh toán bằng thẻ MSB Visa, chủ thẻ cũng nhận ưu đãi tới 20%, giúp chuyến du lịch thảnh thơi hơn khi khách hàng không lo về địa điểm nghỉ ngơi lại thỏa thích mua sắm nhưng vẫn tiết kiệm chi phí. 

Với chương trình "Đại tiệc ưu đãi cuối năm", MSB đặt mục tiêu mang tới khách hàng những lựa chọn mua sắm đa dạng hơn, đồng thời nâng cao giá trị tích lũy và tiết kiệm. Ưu đãi có thể kết thúc trước hạn nếu hết ngân sách khuyến mãi.

Minh Anh

Nguồn: