Nhận ưu đãi đến 30% khi mua sắm bằng thẻ HDBank

26/04/2024
Người dùng thẻ HDBank thanh toán tại chuỗi bán lẻ, trang thương mại điện tử... từ nay đến cuối năm được giảm đến 30% hóa đơn mua sắm.

Hòa cùng mùa mua sắm lớn nhất trong năm, HDBank liên kết cùng các doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu như Nguyễn Kim, Lazada, Tiki... thực hiện nhiều chương trình ưu đãi dành riêng chủ thẻ. 

Cụ thể tại Lazada, trong ngày 22/11 và từ ngày 12-14/12, khách hàng là chủ thẻ HDBank được giảm 20-30% trên hóa đơn thanh toán, tối đa 350.000 đồng cho đơn hàng từ một triệu trở lên.

Còn tại siêu thị điện máy Nguyễn Kim, từ nay đến 31/1/2020, khách hàng nhận giảm giá 10% lên đến một triệu đồng khi thanh toán qua website www.nguyenkim.com hoặc ứng dụng di động của Nguyễn Kim. Chương trình áp dụng cho các đơn hàng từ 7 triệu đồng trở lên và mỗi chủ thẻ hưởng khuyến mãi một lần trong thời gian diễn ra chương trình.

HDBank triển khai loạt ưu đãi cho khách hàng mua sắm dịp cuối năm.

HDBank triển khai loạt ưu đãi cho khách hàng mua sắm dịp cuối năm.

Ngoài ra, HDBank cũng tặng 1.000 cặp vé xem phim tại cụm rạp Galaxy chủ thẻ tín dụng mở mới có phát sinh giao dịch tối thiểu một triệu đồng và chủ thẻ tín dụng hiện hữu có phát sinh giao dịch tối thiểu hai triệu đồng. Chương trình tặng vé xem phim diễn ra từ nay đến 6/2/2020.

Thấu hiểu nhu cầu mua sắm tăng cao dịp cận Tết, nhà băng còn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tiện dụng, hữu ích và tiết kiệm chi phí tối ưu. Đây đồng thời là động thái tri ân khách hàng sử dụng sản phẩm thẻ của HDBank.

Minh Anh

Nguồn: