Ngày 14/12 tại Hà Nội, Công ty cổ phần VBĐQ Phú Nhuận (PNJ) đã chính thức khai trương cửa hàng PNJNext đầu tiên ở khu vực phía Bắc. Đây là trung tâm thứ 4 trên toàn quốc của PNJ và địa điểm lần này đặt tại Hà Nội.
PNJNext đầu tiên ở phía Bắc đặt tại Hà Nội
Vượt lên trên một thương hiệu trang sức đơn thuần, PNJ không chỉ mang lại những giá trị tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ, khơi gợi cảm xúc, tạo cảm hứng bộc lộ cá tính, khẳng định cái tôi thẩm mỹ mà còn tạo ra những không gian trải nghiệm độc đáo, trực quan.
Chia sẻ tại buổi lễ ra mắt, ông Lê Trí Thông, Tổng giám đốc PNJ cho biết ở PNJNext có không gian tương tác mở, nghĩa là nhân viên khách hàng sẽ đứng cùng phía khách hàng thay vì đứng sau quầy như các cửa hàng truyền thống khác, tạo ra sự thân mật, thân thiết, gần gũi. Có không gian mở, khách hàng được trải nghiệm sản phẩm trực tiếp, lại có thêm không gian công nghệ để khách hàng có thể tự ngắm nghía, selfie...
Không gian tại PNJ Next được thiết kế hiện đại và hài hòa, bắt nhịp xu hướng flagship store của thế giới nhưng lại gần gũi và thân thiện với người Việt. Theo nhận xét của giới thiết kế, đây là nơi các bạn trẻ có thể ướm thử những món trang sức được chế tác tinh xảo.
PNJ Next có đầy đủ các mặt hàng mà PNJ đang kinh doanh, từ trang sức các loại
Tại PNJNext, hàng ngàn tuyệt tác trang sức đỉnh cao, độc quyền và ấn tượng của PNJ giúp khách hàng thoả sức mua sắm phù hợp với ngân sách của từng phân khúc khách hàng.
đến vàng ta
đồng hồ các thương hiệu như Citizen, Michael Kors...
Đồng hồ Longines là một trong những mặt hàng cao cấp nhưng lại hút khách ở PNJ
Kính mắt hàng hiệu cũng có ở PNJNext
Khách hàng chọn sản phẩm
Dịch vụ tư vấn của các nhân viên ở PNJNext được đánh giá là chuyên nghiệp, sản phẩm lại được bảo hành, chính sách thu đổi minh bạch, cạnh tranh giúp khách hàng thêm yên tâm và thoải mái lựa chọn sản phẩm.
Và xếp hàng thanh toán trong ngày đầu tiên. Ai đến tham dự cũng mua một vài món trang sức vì PNJNext giảm giá đến 30% trang sức vàng, lại có thêm quà tặng và cơ hội trúng thưởng
Trước sự kiện ngày 14/12, PNJ còn ký kết hợp tác thương mại với ông lớn ngành giải trí toàn cầu là Walt Diesney. Tính đến nay, PNJ đã có gần 400 cửa hàng trên khắp cả nước. Việc mở những chuỗi kinh doanh không chỉ giúp PNJ tăng mạnh vị thế trên thị trường đá quý vàng bạc mà còn giúp hoạt động tăng trưởng mạnh hơn.
Và đặc biệt sự kiện mở PNJNext tại phía Bắc cho thấy khu vực này luôn là ưu tiên hàng đầu của PNJ trong định hướng phát triển, tiếp tục khẳng định vị thế của nhà bán lẻ trang sức chuyên nghiệp số 1 châu Á của PNJ.
Nguồn: