Sacombank mở chi nhánh tại Nam Định

30/04/2024
Sacombank mở rộng mạng lưới lên 569 điểm giao dịch tại 51/63 tỉnh thành và Lào, Campuchia, sau khi khai trương chi nhánh Nam Định hôm 23/10.

Chi nhánh mới sẽ cung ứng nguồn vốn và các sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại đến khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. 

Với tiềm năng phát triển về ngành công nghiệp thủy sản, dệt may, du lịch, thủy sản... của tỉnh, Sacombank Nam Định sẽ phát huy lợi thế của một ngân hàng bán lẻ và nỗ lực cung ứng cho thị trường các giải pháp tài chính trọn gói tối ưu. Mục tiêu đem lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, giảm bớt áp lực và nâng cao năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp, góp phần khai thác các tiềm năng và thế mạnh để phát triển kinh tế Nam Định.

Sacombank chi nhánh Nam Định đặt tại địa chỉ 466-470 Trần Hưng Đạo, phường Quang Trung, thành phố Nam Định.

Sacombank chi nhánh Nam Định đặt tại địa chỉ 466-470 Trần Hưng Đạo, phường Quang Trung, thành phố Nam Định.

Để thực hiện mục tiêu nêu trên, Sacombank chi nhánh Nam Định sẽ tập trung vào các hoạt động như xây dựng các gói sản phẩm huy động đặc thù, phù hợp với địa bàn để tận dụng tối đa những nguồn vốn nhàn rỗi từ các doanh nghiệp, đơn vị hành chính sự nghiệp và hỗ trợ tối đa các dự án trọng điểm của địa phương... Đồng thời, nhà băng tập trung phát triển nhanh số lượng tài khoản thanh toán, dịch vụ ngân hàng điện tử. 

Việc tăng trưởng tín dụng sẽ dựa trên cơ sở thận trọng để tìm hiểu thị trường, phân tích những ngành nghề phù hợp với định hướng phát triển của địa phương, trong đó chú trọng cho vay phân tán tới các đối tượng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các cá nhân và hộ kinh doanh cá thể.

Khách hàng giao dịch tại Sacombank Nam Định.

Khách hàng giao dịch tại Sacombank Nam Định.

Ngoài ra, để tăng thu dịch vụ, Sacombank sẽ mở rộng nhóm khách hàng sử dụng ngân hàng điện tử, các hình thức thu chi hộ, các gói bảo hiểm liên kết ngân hàng kết hợp với đối tác Dai-ichi Life. Bên cạnh đó, đẩy mạnh hoạt động thẻ bằng việc cung cấp các sản phẩm thẻ thanh toán, tín dụng, trả trước song song với mở rộng các điểm chấp nhận thanh toán thẻ, thanh toán bằng QR tại các khu du lịch, các khu công nghiệp lớn.

Cùng với việc khai trương hoạt động, Sacombank cũng đưa vào vận hành trụ sở chi nhánh Nam Định với tổng kinh phí gần 20 tỷ đồng, tổng diện tích sử dụng hơn 1.500m2, tọa lạc tại khu vực tập trung đông dân cư và các cơ sở kinh doanh, doanh nghiệp và cũng như nhiều cơ quan ban ngành của Nam Định, thuận tiện cho việc liên hệ và giao dịch.

Đại diện Sacombank trao biểu trưng tặng hai căn nhà tình nghĩa cho hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Nam Định.

Đại diện Sacombank trao biểu trưng tặng hai căn nhà tình nghĩa cho hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Nam Định.

Từ năm 2012, Sacombank có chi nhánh tại các khu vực Đông Nam Bộ, Tây Nam Bộ, Bắc Trung Bộ, Nam Trung Bộ và Tây Nguyên. Bên cạnh mở rộng về số lượng, ngân hàng còn đầu tư xây dựng trụ sở các điểm giao dịch với cơ sở vật chất hiện đại, tọa lạc tại các vị trí đắc địa, thuận lợi cho giao dịch. Vì vậy, các điểm giao dịch của Sacombank đều nhanh chóng ổn định, tăng trưởng tích cực và chiếm thị phần đáng kể ở các địa phương.

Từ đầu năm 2019 đến nay, nhà băng đã mở chi nhánh tại Lào Cai, Ninh Bình và dự kiến tiếp tục khai trương hoạt động tại Thái Bình vào đầu tháng 11, hoàn thành tiến trình mở rộng mạng lưới ra 4 tỉnh phía Bắc theo đề án tái cơ cấu mạng lưới ngân hàng.

Nhân dịp khai trương hoạt động, Sacombank chi nhánh Nam Định khuyến mãi cho các khách hàng doanh nghiệp, cá nhân thông qua nhiều hình thức gồm tích điểm đổi quà, giảm phí giao dịch tại quầy, lãi suất tiền vay, tặng ngay các phần quà gồm dù, mũ ảo hiểm, áo mưa, vali, bình nhiệt, đồng hồ treo tường, bộ ấm pha trà, bộ đồ ăn gia đình, bình đun nước, bình siêu tốc, máy sấy tóc, lò vi sóng...

Ngân hàng cũng đang triển khai tháng tri ân gồm nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp với tổng kinh phí lên đến hơn 25 tỷ đồng. Trong đó, từ ngày 21/10 đến ngày 27/10, tất cả khách hàng cá nhân được giảm ngay 30% phí dịch vụ khi thực hiện các giao dịch tại quầy hoặc ngân hàng điện tử như chuyển tiền, gửi tiền, ủy thác thanh toán hóa đơn...

Từ ngày 28/10 đến ngày 31/10, khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ tiết kiệm truyền thống, tiết kiệm đa năng, tiết kiệm Trung Niên Phúc Lộc mở tại quầy có kỳ hạn gửi từ 6 tháng trở lên sẽ được tặng thêm 0,05% một năm lãi suất.

Minh Anh

Nguồn: