SCB tung gói vay lãi suất 8,9% một năm

19/05/2024
Gói "Ưu đãi lãi vay - An tâm phát triển" dành cho doanh nghiệp vay trung và dài hạn.

Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) cho biết, để hưởng ưu đãi từ gói tín dụng, khách hàng phải là doanh nghiệp, chủ sở hữu hoặc lãnh đạo cấp cao của doanh nghiệp khi tham gia mua bảo hiểm Manulife tại SCB. Mức lãi suất cho vay ưu đãi dành cho doanh nghiệp là 8,9% một năm (cố định 6 tháng đầu) với khoản vay từ 36 tháng trở lên, và 9,5% một năm (cố định 12 tháng đầu) với thời gian vay từ 48 tháng trở lên.

polyad

Khách hàng giao dịch tại SCB.

Hình thức mua bảo hiểm qua ngân hàng ngày càng phổ biến. Khi mua bảo hiểm qua SCB, khách hàng tiết kiệm thời gian, hạn chế rủi ro, được tư vấn các sản phẩm bảo hiểm phù hợp. Việc mua việc mua bảo hiểm cho cán bộ nhân viên giúp nâng tầm thương hiệu, thu hút và giữ chân nhân tài cho doanh nghiệp. 

Riêng với các doanh nghiệp siêu nhỏ (SB) và doanh nghiệp nhỏ (SE), SCB tung ra chương trình "Giải pháp vốn tối ưu dành cho doanh nghiệp SB, SE" với mức cấp tín dụng lên tới 5 tỷ đồng cho mỗi khách hàng. Điểm nổi bật của gói vay này là thủ tục đơn giản, xử lý nhanh nhằm tiết kiệm thời gian cho doanh nghiệp. SCB tài trợ lên đến 100% giá trị sổ tiết kiệm, hợp đồng tiền gửi và 90% giá trị bất động sản.

Để đồng hành cùng các doanh nghiệp, SCB có cơ chế hỗ trợ đối với các doanh nghiệp mới thành lập. Điều này thể hiện thông điệp "Ngân hàng vì cộng động" của SCB, nhằm góp phần thúc đẩy bức tranh khởi nghiệp tại Việt Nam.

"Bằng việc đưa ra những giải pháp tài chính để tạo đà cho các doanh nghiệp phát triển cùng với nguồn vốn ưu đãi, SCB không ngừng đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, áp dụng sản phẩm công nghệ nằm trong chiến lược tạo nên sự khác biệt, tăng tính cạnh tranh và đáp ứng nhu cầu của từng phân khúc khách hàng doanh nghiệp", đại diện SCB chia sẻ. 

Thành Dương 

Thông tin chi tiết: 

- Chương trình " Ưu đãi lãi vay, An tâm phát triển"

- Giải pháp vốn tối ưu dành cho doanh nghiệp SB, SE

Hotline: 1900 6538

Nguồn: