Việc đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của Basel II cho thấy SeABank có đủ khả năng phòng ngừa các rủi ro tín dụng, rủi ro thị trường, và các rủi ro có thể xảy ra trong quá trình hoạt động. Đây cũng là tiền đề giúp SeABank tiếp tục phát triển, sớm hoàn thành mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ được yêu thích nhất, đại diện SeABank chia sẻ.
Trong những năm qua, SeABank đã không ngừng tăng trưởng ổn định về kết quả kinh doanh và phát triển hệ thống với 165 điểm giao dịch trên khắp 3 miền đất nước và gần 4.000 cán bộ nhân viên trên toàn quốc. Hiện SeABank được biết đến là một trong những ngân hàng tiên phong trong việc đổi mới, sáng tạo các sản phẩm, dịch vụ nhằm cung cấp dịch vụ tài chính cá nhân tốt nhất, cạnh tranh nhất, mang lại trải nghiệm tối đa cho khách hàng. Với mục tiêu đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi khách hàng, các sản phẩm dịch vụ của SeABank được xây dựng đa dạng, hỗ trợ tối đa về thủ tục, hồ sơ và có chính sách ưu đãi cạnh tranh.
SeABank nỗ lực mang đến những dịch vụ tài chính cá nhân với trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng |
SeABank được nhiều tổ chức trong nước và quốc tế đánh giá cao bằng nhiều giải thưởng ý nghĩa, nằm trong Top 500 ngân hàng lớn và mạnh nhất châu Á - Thái Bình Dương 2019 do Tạp chí The Asian Banker (Singapore) - tạp chí uy tín hàng đầu chuyên ngành tài chính - ngân hàng bình chọn độc lập dựa trên các tiêu chí về quy mô tài sản, bảng cân đối kế toán và được xếp hạng 128/500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam trong bảng xếp hạng Profit 500 do Vietnam Report công bố.
Trước đó, SeABank vừa hoàn thành việc tăng vốn điều lệ lên 9.369 tỷ, đồng thời được Moody’s - một trong 3 tổ chức xếp hạng tín nhiệm uy tín nhất thế giới xếp hạn tín nhiệm dài hạn mức B1.
Quỳnh Hương
Thông tin chi tiết liên hệ: Contact Center: 1900 555 587 Website: https://www.seabank.com.vn/ |