SeABank - ứng dụng ngân hàng đa tiện ích

21/05/2024
Ứng dụng ngân hàng SeAMobile New giúp người dùng trải nghiệm đa dạng các tiện ích tài chính hiện đại với sự bảo mật cao.

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) và Công ty Cổ phần Giải pháp thanh toán Việt Nam (VNPAY) vừa hợp tác, phát triển ứng dụng ngân hàng đa tiện ích SeAMobile New dành cho các thiết bị di động. SeABank cho biết, đây là bước đột phá mới trong việc gia tăng hệ sinh thái dịch vụ ngân hàng số, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng. 

Giao diện chính của SeAMobile New.

Giao diện chính của SeAMobile New.

Ứng dụng lấy gam đỏ làm tông màu chủ đạo, giao diện dịch vụ được sắp xếp khoa học. Các tiện ích từ cơ bản đến nâng cao đều gói gọn trong ứng dụng, từ quản lý tài chính cho tới mua sắm, sinh hoạt. 

Với SeAMobile New, khách hàng có thể quản lý ngân sách, phân tích và báo cáo chi tiết giao dịch thu chi cá nhân bằng tiện ích "Sức khỏe tài chính". Tính năng chuyển tiền của SeAMobile New cho phép khách hàng lựa chọn nhiều hình thức đa dạng từ chuyển tiền nội bộ, chuyển tiền nhanh 24/7, đến chuyển qua số điện thoại... Nhà băng cũng miễn 100% phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống ngân hàng.

Ứng dụng cho phép thanh toán trực tuyến hóa đơn điện, nước, Internet, bảo hiểm, truyền hình... giúp người dùng giải quyết các loại hóa đơn một cách dễ dàng. 

Chị Bùi Nga (Hà Nội), người dùng SeAMobile New chia sẻ: "Sau khi trải nghiệm ứng dụng, gia đình tôi đã xóa bỏ được nỗi lo quá hạn đóng hóa đơn tiền điện, tiền nước. Ngoài ra việc nạp tiền điện thoại cũng trở nên tiện lợi hơn, không cần phải sử dụng thẻ cào truyền thống như trước".

SeABank hy vọng việc cho phép thanh toán qua mã QR sẽ giúp khách hàng hạn chế tối đa rủi ro khi sử dụng tiền mặt trong mùa dịch. Người sử dụng có thể quét mã VNPAY-QR tại hơn 70.000 điểm trên toàn quốc với nhiều lĩnh vực như: ăn uống, thời trang, mỹ phẩm, điện tử, điện máy, siêu thị.... Hình thức này sẽ giúp tiết kiệm thời gian thanh toán.

Thanh toán qua ứng dụng ngân hàng mang đến sự tiện lợi và an toàn.

Khách hàng sử dụng ứng dụng SeAMobile New.

Đặc biệt, SeAMobile New cũng tích hợp tiện ích gửi tiền mừng và gửi lì xì, giúp đáp ứng nhu cầu của người dùng khi phải hạn chế đi lại, tụ tập đông người trong mùa dịch. Bên cạnh đó, ứng dụng cung cấp trải nghiệm các tiện ích nâng cao như đặt vé máy bay, vé xem phim... tiết kiệm được thời gian đặt vé cũng như nhận được nhiều ưu đãi.

Về tính năng bảo mật, ứng dụng cho phép đăng nhập qua sinh trắc học vân tay hoặc nhận diện khuôn mặt, giúp thông tin người dùng được bảo vệ an toàn hơn. 

Khách hàng có thể tải ứng dụng SeAMobile New tại AppStore và GooglePlay

Thảo Miên

Nguồn: