SeABank ưu đãi chủ thẻ tín dụng doanh nghiệp

03/05/2024
Doanh nghiệp phát hành thẻ SeABank Visa Corporate; có hóa đơn từ 5 triệu đồng được miễn phí thường niên và hoàn tiền tối đa một triệu đồng.

Để tiện công việc, bà Lê Thị Thanh, chủ một doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng nông sản tại Hà Nội thường xuyên sử dụng thẻ cá nhân để mua sắm cho công ty. Do đó, mỗi cuối tháng khi sao kê bà mất khá nhiều thời gian để tách bạch khoản chi tiêu cá nhân và chi tiêu công. Mấy tháng gần đây bà biết đến thẻ tín dụng SeABank Visa Corporate dành riêng cho doanh nghiệp và đăng ký phát hành. "Ngoài việc dễ dàng chi tiêu cho các khoản của công ty tôi còn được hưởng nhiều ưu đãi từ ngân hàng", vị này nói.

Thẻ tín dụng SeABank Visa Corporate có hạn mức lên tới 5 tỷ đồng, mang tới cho các doanh nghiệp một kênh hỗ trợ vốn linh hoạt để thanh toán các chi phí hàng hóa, dịch vụ. Nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng hình thức thanh toán qua thẻ, nhà băng đang áp dụng chương trình "Miễn phí thường niên, hoàn tiền giao dịch" dành cho các khách hàng doanh nghiệp.

Sở hữu thẻ SeABank Visa Corporate giúp doanh nghiệp đón đầu xu thế không tiêu tiền mặt của thế giới

Một nhân viên SeABank.

Theo đó, từ nay đến hết tháng 3/2020, doanh nghiệp đăng ký phát hành thẻ SeABank Visa Corporate và thực hiện giao dịch thanh toán với tổng giá trị từ 5 triệu đồng trở lên ở mỗi thẻ được miễn phí thường niên và hoàn tiền 10% (tối đa 1 triệu đồng trên từng thẻ). Song song với chương trình này, khách hàng còn được tích lũy điểm thưởng và hoàn tiền 0,15% giá trị giao dịch.

Ngân hàng sẽ hoàn tiền mọi giao dịch chi tiêu, phát hành không giới hạn số lượng thẻ phụ, và miễn lãi lên đến 55 ngày. Bên cạnh đó, SeABank còn đem tới các ưu đãi như quà tặng, miễn phí phí thường niên.

Thẻ tín dụng được xem là một giải pháp hỗ trợ chi phí linh hoạt cho các doanh nghiệp.

Thẻ tín dụng được xem là một giải pháp hỗ trợ chi phí linh hoạt cho các doanh nghiệp.

Đại diện ngân hàng cho biết bên cạnh POS, thanh toán trực tuyến, thẻ tín dụng còn giúp doanh nghiệp có thêm nguồn vốn phục vụ mua sắm hàng hóa, thanh toán các chi phí hoạt động kinh doanh. Sản phẩm thẻ còn công cụ để doanh nghiệp quản lý dòng tiền hiệu quả, giảm áp lực quản lý chi tiêu. 

Theo các chuyên gia, thẻ tín dụng là xu thế chung của thế giới trong việc thanh toán không dùng tiền mặt. Vài năm gần đây, các ngân hàng cũng hướng tới việc mở rộng sản phẩm dịch vụ này cho khách hàng doanh nghiệp nhằm hỗ trợ các tổ chức, đơn vị kinh doanh quản lý tài chính hiệu quả, tối ưu hóa các khoản chi tiêu. 

Quỳnh Hương

Nguồn: