Tận hưởng đa tiện ích cùng gói tài khoản thanh toán

21/05/2024
Một xã hội không tiền mặt đang dần trở thành một xu hướng tất yếu trong bối cảnh các giao dịch thanh toán qua internet và điện thoại di động đang phát triển cực nhanh tại Việt Nam. Theo Nikkei Asia, dự báo xu hướng này trong năm 2020 sẽ có đến 63% người trưởng thành tại Việt Nam có tài khoản ngân hàng.

Nếu bạn vẫn chưa quen với việc này, hãy tìm hiểu ngay gói tài khoản thanh toán đa tiện ích từ ACB, khi mọi chuyển khoản và thanh toán trực tuyến đều được "Ngân hàng của mọi nhà" hỗ trợ tối ưu.

Tất cả trong 1 - thật sự tiện lợi

Lần đầu tiên, những sản phẩm tài khoản thanh toán được khách hàng ACB yêu thích như Ebiz, tài khoản Thương Gia, tài khoản Eco+ và tài khoản Ưu Tiên sẽ cùng chung tên gọi là "Gói tài khoản thanh toán" mang đến sự đa tiện ích, giúp một khách hàng cá nhân khi kiêm nhiệm nhiều vai trò (vừa là chủ shop online, vừa là mẹ bỉm sữa chẳng hạn) sẽ dễ dàng tiết kiệm chi phí, thời gian để đầu tư cho việc phát triển kinh doanh song song với việc chăm sóc gia đình.

Là tập hợp của những sản phẩm tài khoản thanh toán ưu việt đã được khách hàng yêu thích và tin dùng, Gói tài khoản thanh toán ACB sẽ phục vụ tốt nhiều đối tượng khách hàng với nhiều mục tiêu tài chính khác nhau.

Khi lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào trong gói, bạn sẽ được tận hưởng 3 ưu đãi hấp dẫn: miễn 100% phí chuyển khoản trên ACB Online & Mobile App, miễn 100% phí rút tiền ATM trong và ngoài hệ thống (với hơn 19.000 máy ATM toàn quốc), hoàn tiền đến 1% các chi tiêu qua thẻ ACB Visa Debit (tối đa 300.000 đồng/tháng).

Kết nối và tận hưởng đa tiện ích

Với Gói tài khoản thanh toán từ ACB, mọi khách hàng đều phù hợp và dễ dàng kết nối ngay hôm nay.

Anh Trí Mẫn (36 tuổi) là một doanh nhân thành đạt, thường xuyên có nhu cầu mua quà để tri ân các đối tác đã hỗ trợ và mang đến cho mình những thành công trong kinh doanh. Gói tài khoản thanh toán từ ACB như người bạn tâm giao giúp anh Mẫn tiết kiệm đến 1% qua hình thức "cash back" sau mỗi chi tiêu từ việc "lướt thẻ".

Nhu cầu hoàn toàn khác với anh Mẫn, chị Kim Thư (26 tuổi) đang là tiểu thương kiêm chủ shop mỹ phẩm online, lại thích ngồi một chỗ chuyển khoản qua điện thoại. Mỗi ngày, vừa phải nhập hàng mới, vừa thanh toán cho shippers, chị Thư ngao ngán khi phí chuyển khoản có tháng lên đến chục triệu. Từ ngày sử dụng Gói tài khoản thanh toán ACB, chị Thư đã được miễn phí mọi giao dịch chuyển khoản trên app hay internet banking, từ đó tiết kiệm số tiền kha khá để nhập thêm hàng, mở rộng kinh doanh.

Tận hưởng đa tiện ích cùng gói tài khoản thanh toán - Ảnh 1.

Minh An, một nhân viên marketing của công ty Niche Solutions, chia sẻ không gì thích bằng được nghe âm thanh chuyển lương "ting ting" vui tai vào cuối tháng. Nhưng niềm vui sẽ ngắn chẳng tày gang nếu chẳng may gần chỗ làm không còn cây ATM cùng hệ thống, và nếu rút khác hệ thống lại bị "cắn" phí. Cũng may nhờ anh sếp tiết lộ tiện ích của Gói tài khoản thanh toán ACB, Minh An đã chọn cho mình sản phẩm Eco+ và có thể rút tiền khắp mọi nơi dù trong hay ngoài hệ thống ATM ACB, với 19.000 cây ATM trên toàn quốc. Không chỉ thế, Minh An còn được hoàn tiền đến 1% khi chi tiêu bằng thẻ ACB Visa Debit.

Tiện lợi và tiết kiệm chi phí giao dịch là như thế đó! Nhưng chưa hết, Gói tài khoản thanh toán còn mang đến nhiều tiện ích khác, giúp bạn dễ dàng thanh toán hóa đơn điện, nước, điện thoại... một cách nhanh chóng. Khách hàng có số dư trong tài khoản còn có thể gửi tiết kiệm online để tranh thủ lãi suất được tặng đến 0,2%/năm.

Với Gói tài khoản thanh toán, ACB một lần nữa chứng tỏ sự cách tân, không ngừng thay đổi để mang lại trải nghiệm ngày càng chất lượng hơn cho nhiều đối tượng khách hàng & cùng khách hàng phát triển sự nghiệp tiến xa. Còn bạn, còn chần chừ gì mà không mở ngay để trải nghiệm một sản phẩm trong Gói tài khoản thanh toán. Hãy liên hệ ACB qua Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7 (028 38247247) để có thêm thông tin bạn cần hoặc đăng ký mở tài khoản tại https://taikhoan.acb.com.vn

Nguồn: