Shinhan PWM phục vụ đặc quyền cho các khách hàng ưu tiên, cung cấp những giải pháp tài chính hiệu quả và toàn diện, từ quản lý tài sản cá nhân cho đến các dịch vụ ngân hàng thường nhật.
Năm 2019 này, Shinhan PWM tiếp tục ra mắt các Trung tâm Dịch vụ Khách hàng PWM sang trọng và đạt chuẩn năm sao tại Chi nhánh Sài Gòn, Tòa nhà MPlaza Saigon, 39 Lê Duẩn, Q.1; và Phòng Giao Dịch Quận 7, Riverpark Residence, 339 Hà Huy Tập, Q.7, TP. HCM.
Cả hai trung tâm đều được bố trí sang trọng, khoáng đạt, mang lại không gian gặp gỡ lý tưởng cho các khách hàng cao cấp.
Khách hàng đến với Trung tâm Dịch vụ Khách hàng PWM có thể được tư vấn trực tiếp với Bộ phận Quản lý Tài sản Cá nhân ở Hàn Quốc thông qua các cuộc gọi tương tác trực tiếp, trong không gian yên tĩnh và tiện nghi.
Trưởng phòng Quan hệ Khách hàng của Shinhan PWM được tuyển chọn khắt khe dựa trên kiến thức và kinh nghiệm chuyên sâu, đảm bảo luôn đưa ra các giải pháp tài chính phù hợp nhất cho khách hàng.
Ngoài Trung tâm Khách hàng PWM tại Chi nhánh Sài Gòn và Phòng Giao Dịch Quận 7, dịch vụ Shinhan PWM còn mở rộng tiếp cận các khách hàng cá nhân cao cấp thông qua 03 đơn vị ở Hà Nội (Lê Thái Tổ, Royal City, Cầu Giấy) và 02 đơn vị khác ở TP. HCM (Tân Bình, Q. 10).
Khách hàng của Shinhan PWM tận hưởng những quyền lợi độc quyền như: biểu phí dịch vụ đặc biệt, miễn phí sử dụng phòng chờ tại hơn 1.100 phòng chờ tiện nghi ở 450 sân bay quốc tế, ưu đãi về y tế, lưu trú và mua sắm tại Hàn Quốc, Bảo hiểm Sức khỏe Toàn cầu PWM Global Care (Aetna Ultra Care) lên đến 5 triệu USD mỗi năm...
Ngân hàng Shinhan tự hào là đối tác tin cậy của khách hàng và hiện sở hữu mạng lưới rộng khắp Việt Nam. Mọi thông tin chi tiết, xem tại www.shinhan.com.vn hoặc liên hệ 1800 599926.
Nguồn: