Tết này đừng lì xì, hãy tặng nhau sức khoẻ

05/05/2024
Theo truyền thống của người Việt, trước Tết nhà nhà dù tất bật sắm sửa vẫn luôn quan tâm nhau bằng những món quà, con gà, cân gạo. Sau Tết, người người lại nô nức trao tặng những lời chúc xuân, những phong bao đỏ. Tết này hãy thử tặng nhau món quà thiết thực và ý nghĩa nhất: Sức khỏe!

Chúc sức khoẻ luôn là lời chúc đầu tiên người Việt dành tặng cho nhau không chỉ vào mỗi dịp Tết mà còn nhiều dịp đặc biệt khác. Thực tế, mối quan tâm về sức khoẻ không chỉ dừng lại ở câu chuyện "xã giao". Khảo sát mới đây của The Conference Board®Global Consumer Confidence™ hợp tác cùng Nielsen đã chỉ ra "Sức khoẻ" là yếu tố được quan tâm hàng đầu đối với người tiêu dùng Việt Nam.

Theo đó, Việt Nam cũng trở thành quốc gia có tỷ lệ chi tiêu tiền nhàn rỗi cho bảo hiểm sức khỏe cao nhất trên toàn cầu (38%), tiếp theo đó là Thụy Sĩ (35%), Indonesia (35%) và Trung Quốc (33%). Với nhiều người, bảo hiểm sức khoẻ chính là chiếc khiên bảo vệ hạnh phúc lâu dài, đặc biệt trong bối cảnh chi phí y tế ngày càng trở nên đắt đỏ và điều kiện sống, môi trường, thực phẩm tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại.

Tuy nhiên, bên cạnh việc sớm nắm bắt được tầm quan trọng của bảo hiểm sức khoẻ, phần đông người Việt vẫn còn dè dặt tham gia bảo hiểm do điều kiện tài chính, hay lo ngại không hiểu rõ điều khoản, hay thủ tục hồ sơ phức tạp… Hiểu được tâm lý này, hãng bảo hiểm hàng đầu của Italia - Generali Việt Nam đã tung ra gói bảo hiểm sức khoẻ VITA - Sống Như Ý nhằm giải quyết các trở ngại này, đồng thời mang đến những thay đổi mang tính đột phá để biến sản phẩm này thành món quà tặng dịp Tết đầy ý nghĩa dành cho khách hàng Việt, với thông điệp: "Quà sức khỏe đúng lúc, thiết thực hơn lời chúc".

Tết này đừng lì xì, hãy tặng nhau sức khoẻ - Ảnh 1.

VITA - Sống Như Ý sở hữu nhiều ưu điểm: quyền lợi dễ hiểu, minh bạch với nhiều gói bảo hiểm cho các đối tượng khác nhau.

Quyền lợi dễ hiểu, thủ tục nhanh gọn, hoàn trả không mất phí

VITA - Sống Như Ý là gói bảo hiểm sức khoẻ bảo vệ khách hàng từ 15 ngày tuổi cho đến 59 tuổi trước các rủi ro về sức khỏe bằng cách chi trả các chi phí y tế với quyền lợi điều trị nội trú lên đến hơn 165 lần phí bảo hiểm và mức phí chỉ từ 1.160.000 đồng/năm hợp đồng.

Không chỉ hấp dẫn bởi mức phí siêu cạnh tranh, VITA - Sống Như Ý còn sở hữu nhiều ưu điểm: quyền lợi dễ hiểu, minh bạch với nhiều chọn lựa các gói bảo hiểm cho các đối tượng khách hàng khác nhau.

Đặc biệt, thủ tục tìm hiểu cũng như mua và tham gia bảo hiểm VITA - Sống Như Ý là cực kỳ dễ dàng, nhanh chóng với công thức 3-3-3: chỉ mất 3 phút tìm hiểu, 3 phút mua sản phẩm, 3 phút kích hoạt. Khách hàng có nhiều cách để mua sản phẩm, với nhóm có thói quen mua hàng trực tuyến, họ có thể vào trang web Genvita.vn hoặc sàn thương mại điện tử Shopee. Nếu muốn được trực tiếp tư vấn, khách hàng có thể trao đổi trực tuyến với nhân viên tư vấn của Generali hoặc đến hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu trên toàn quốc để tìm hiểu và mua sản phẩm. Khác với những sản phẩm bảo hiểm thông thường vốn là "vô hình", VITA – Sống Như Ý được thiết kế như một sản phẩm hữu hình với mẫu mã rất bắt mắt để có thể trở thành một món quà xinh xắn.

Trường hợp người mua bảo hiểm muốn giữ bí mật đến phút chót khi tặng quà người thân, cũng không phải lo ngại việc người nhận phải kê khai thông tin tham gia bảo hiểm trước khi nhận món quà này. Người mua hay người được tặng khi chưa kích hoạt sản phẩm đều có thể dễ dàng hoàn trả sản phẩm mà không mất chi phí. Generali Việt Nam mong muốn biến trải nghiệm mua bảo hiểm không những trở nên dễ dàng, tiện lợi mà còn đầy hứng thú đối với người tiêu dùng.

Tết này đừng lì xì, hãy tặng nhau sức khoẻ - Ảnh 2.

VITA – Sống Như Ý được thiết kế như một sản phẩm hữu hình với mẫu mã bắt mắt như một món quà xinh xắn.

Không chỉ đơn giản hoá thủ tục, ưu điểm lớn của VITA - Sống Như Ý là chất lượng dịch vụ với hệ thống bảo lãnh viện phí nội trú rộng khắp trên toàn quốc và quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng. Generali Việt Nam giúp khách hàng yên tâm vì khâu giải quyết bồi thường bảo hiểm sức khỏe không ủy quyền cho bên thứ 3 mà có đội ngũ chuyên viên trực tiếp phục vụ khách hàng. Generali Việt Nam còn là công ty bảo hiểm đi đầu trong ứng dụng công nghệ số nên khách hàng còn có thể nhanh chóng yêu cầu bồi thường qua ứng dụng GenClaims chỉ với vài phút và sau đó nhận phản hồi trong chốc lát.

Mua bảo hiểm sức khoẻ VITA - Sống Như Ý làm quà tặng không chỉ là xu hướng chúc tết "cực chất" trong năm 2020 mà còn giúp chúng ta "ghi điểm" tuyệt đối, gửi gắm sự quan tâm trọn vẹn đến hạnh phúc của những người thân.

Generali Việt Nam là thành viên của Generali, tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản hàng đầu thế giới đến từ Italia. Được thành lập năm 1831, Generali hiện đang có mặt tại hơn 50 quốc gia và đạt hơn 66 tỷ Euro doanh thu phí bảo hiểm năm 2018. Với gần 71.000 nhân viên phục vụ 61 triệu khách hàng, Generali đang dẫn đầu tại thị trường Châu Âu và có vị thế ngày càng quan trọng tại các thị trường Châu Á và Châu Mỹ La Tinh.

Nguồn: