Thẻ ghi nợ phi vật lý quốc tế MB UnionPay – thanh toán không tiền mặt

19/05/2024
Ngân hàng MB Bank và UnionPay đã hợp tác phát hành thẻ Ghi nợ phi vật lý Quốc tế MB UnionPay nhằm giúp người dùng có trải nghiệm an toàn và nhanh chóng hơn khi thanh toán các giao dịch mua sắm hàng hóa, dịch vụ trên toàn quốc mà không cần sử dụng tiền mặt hay thẻ vật lý bình thường.

Thanh toán không dùng tiền mặt cùng thẻ Ghi nợ phi vật lý Quốc tế MB UnionPay có những tiện ích gì?

Đáp ứng xu hướng thanh toán các loại dịch vụ, hàng hóa không cần tiếp xúc thông qua Mã QR hiện nay, thẻ Ghi nợ phi vật lý Quốc tế MB UnionPay đã được phát hành ra thị trường vào nửa đầu năm 2021, sau thời gian ký kết hợp tác giữa Tổ chức thanh toán quốc tế UnionPay và Ngân hàng MB Bank.

Được phát hành trên ứng dụng MBBank với các bước đăng ký và định danh E-KYC đơn giản, chiếc thẻ Ghi nợ phi vật lý Quốc tế MB UnionPay này không chỉ mang đến cho người dùng phương thức thanh toán nhanh chóng, an toàn mà còn đáp ứng đầy đủ các tính năng thanh toán một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất.

Theo đó, ở trong nước, chủ thẻ có thể quét Mã QR có sẵn tại cửa hàng hoặc đưa Mã QR của mình cho nhân viên thu ngân tại các đơn vị chấp nhận thanh toán qua Mã QR của UnionPay. Ngoài ra, chủ thẻ cũng có thể thanh toán online trên các website mua sắm trực tuyến, hay quét mã mỗi khi đi ra nước ngoài tại hệ thống chấp nhận Mã QR của UnionPay trên khắp thế giới.

Ông Cai HuiMing - Tổng giám đốc UnionPay International Đông Nam Á nhận định, Việt Nam là một thị trường có tiềm năng rất lớn vì dân số đông và tốc độ phát triển kinh tế nhanh chóng trong những năm gần đây, kéo theo nhu cầu về các phương thức thanh toán thuận tiện cũng như dịch vụ mua sắm hiện đại trong và ngoài nước.

Với thời gian ngắn trong vòng nửa đầu năm 2021, số Ghi nợ phi vật lý Quốc tế MB UnionPay được phát hành đạt con số hơn 600.000 thẻ - số lượng lớn nhất mà tổ chức thẻ quốc tế UnionPay đã từng hợp tác với các đối tác và phát hành tại Việt Nam từ trước đến nay. Con số này dự tính sẽ tăng nhanh chóng trong những năm tiếp theo.

"Đây sẽ là bước đệm then chốt trong việc thúc đẩy các sản phẩm và giải pháp thanh toán tiên tiến cũng như cắt giảm thanh toán bằng tiền mặt tại Việt Nam", ông Cai HuiMing cho hay.

Trong thời kỳ dịch bệnh Covid-19 diễn ra phức tạp, việc hạn chế sử dụng tiền mặt đang được ưu tiên lựa chọn khi thanh toán hàng hóa, dịch vụ để đảm bảo tuân theo quy tắc chuẩn 5K, bảo vệ sức khỏe của bản thân và cộng đồng. Việc sử dụng thanh toán qua thẻ Ghi nợ phi vật lý Quốc tế MB UnionPay là một sự lựa chọn an toàn và nhanh chóng.

Thẻ Ghi nợ phi vật lý Quốc tế MB UnionPay – Người bạn đồng hành trên mọi nẻo đường

Ngoài việc mang đến những tính năng và tiện ích của một chiếc thẻ thanh toán cho khách hàng, thẻ Ghi nợ phi vật lý Quốc tế MB UnionPay còn chú trọng đến sự an toàn và bảo mật cao cho khách hàng với quy trình thanh toán thông qua Mã QR và được xác thực lại bằng OTP cho giao dịch an toàn tối đa.

Với việc tích hợp trên ứng dụng MB Bank, người dùng có thể thao tác dễ dàng việc thanh toán và kiểm soát tất cả các giao dịch bất kì đâu thông qua Mobile banking và SMS. Thẻ Ghi nợ phi vật lý Quốc tế MB UnionPay còn cho phép người dùng được nhận tiền từ các giao dịch chuyển tiền từ nước ngoài thông qua các đại lý UnionPay MoneyExpress.

Bên cạnh các tính năng hữu ích đó, chủ thẻ Ghi nợ phi vật lý Quốc tế MB UnionPay còn được hưởng rất nhiều ưu đãi về các loại phí và dịch vụ: miễn phí chuyển, rút tiền, thanh toán qua Mã QR, thanh toán hoá đơn điện nước,...

Đặc biệt, trong thời gian bắt đầu từ ngày 05/11/2021 đến ngày 31/12/2021, chủ thẻ Ghi nợ phi vật lý Quốc tế MB UnionPay sẽ được nhận thêm ưu đãi giảm ngay 10% cho mỗi giao dịch khi thanh toán qua Mã QR tại các thương hiệu ăn uống, dịch vụ, ẩm thực như Sói Biển, Hồng Lam, Bibo Mart, Kids Plaza, Tuticare, Sohee, TH True Mart, Medicare, Guardian, Guta Café,...

Thẻ ghi nợ phi vật lý quốc tế MB UnionPay – thanh toán không tiền mặt - Ảnh 1.

Để sở hữu chiếc thẻ Ghi nợ phi vật lý Quốc tế MB UnionPay với các tính năng ưu việt, khách hàng chỉ cần thực hiện các thao tác đơn giản để đăng ký và kích hoạt thẻ ngay trên ứng dụng MB Bank. Còn chần chừ gì nữa, tải ngay ứng dụng MB Bank, kích hoạt và trải nghiệm thẻ Ghi nợ phi vật lý Quốc tế MB UnionPay "quyền năng" của bạn ngay hôm nay.

UnionPay đã hợp tác với hơn 2.400 tổ chức trên toàn thế giới, hiện nay mạng lưới chấp nhận thẻ UnionPay đã được mở rộng đến 180 quốc gia và vùng lãnh thổ, thẻ UnionPay được phát hành tại hơn 70 quốc gia và khu vực. Tại Việt Nam, Tổ chức thanh toán quốc tế UnionPay đã mở rộng số điểm thanh toán với hơn 45,000 đơn vị chấp nhận thanh toán qua Mã QR UnionPay.

Nguồn: