Thẻ tín dụng - chiêu tiệt kiệm khi mua sắm online

01/05/2024
Với nhiều người tận dụng ưu đãi, khuyến mại từ thẻ tín dụng là cách tiêu dùng thông thái.

Hiện nay người dùng ưa chuộng mua sắm online xuất phát từ tính tiện lợi, đa dạng, nhanh chóng của phương thức này. Chị Nguyễn Thái Duyên (Hà Nội) cho hay: "Cả tuần tôi đi làm, cuối tuần bận rộn, nên thời gian mua sắm trực tiếp hầu như không có. Giải pháp mua sắm online giúp tôi vừa tiết kiệm thời gian, vừa thỏa mãn nhu cầu chọn lựa hàng hóa".

polyad

Tiêu dùng không tiền mặt, mua sắm online mang đến nhiều tiện lợi.

Với người tiêu dùng trẻ, mua sắm online trở thành "gia vị" không thể thiếu trong cuộc sống. Hiện giới trẻ thường sở hữu trong tay một đến vài chiếc thẻ tín dụng, thẻ ATM, thẻ ghi nợ... Sự tiện lợi, dễ sử dụng, công nghệ bảo mật cao, thẻ tín dụng theo chân người tiêu dùng đi khắp nơi, giúp họ thỏa thích trải nghiệm, mua sắm. Bí quyết để mua sắm online tiết kiệm và thông thái là tận dụng những ưu đãi, khuyến mại của nhà cung cấp và các tổ chức phát hành thẻ. 

polyad

Khách hàng giao dịch tại SeaBank.

Tết là thời điểm mua sắm lớn nhất trong năm. Vào dịp này, các ngân hàng luôn tung ra nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn cho chủ thẻ tín dụng như giảm giá, hoàn tiền khi mua sắm online, với mức giảm giá/hoàn tiền từ 5% đến 70%.

Hiện SeABank, ngoài ưu đãi giảm giá, ngân hàng còn tặng quà công nghệ giá trị như iPhone 11, iPad Pro, iPad Air cho khách hàng trong chương trình khuyến mại "Bí kíp mua sắm thời 4.0". Chương trình áp dụng cho khách hàng mở mới thẻ tín dụng (SeA-Easy, SeALady Visa) và có mức chi tiêu cao trong thời gian từ 12/12/2019 đến 12/3/2020.

SeA-Easy và SeALady Visa là hai thẻ tín dụng có nhiều ưu đãi nhất tại SeABank. Khi sử dụng thẻ SeA-Easy tiêu dùng, khách hàng được hoàn tiền mọi mua sắm trực tuyến lên tới 8%, đặc biệt tại các đối tác liên kết của SeABank như Amazon, Tiki, Aliexpress, Itunes.... Bên cạnh đó, SeALady Visa lại mang đến cho khách hàng, đặc biệt là phái nữ, những trải nghiệm thú vị và nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua sắm thuộc các lĩnh vực bảo hiểm, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp... hoặc chi tiêu vào các ngày như Quốc tế phụ nữ 8/3, Phụ nữ Việt Nam 20/10, ngày sinh nhật.

Đại diện ngân hàng kỳ vọng chương trình ưu đãi giúp khách hàng vừa mua sắm tiện lợi vừa tiết kiệm chi phí dịp cuối năm.

Quang Thái

Nguồn: