Thẻ tín dụng có ưu đãi kỷ lục ra mắt tại Việt Nam

17/05/2024
VIB và Vietnam Airlines giới thiệu thẻ tín dụng đồng thương hiệu cấp quyền sử dụng 1.000 phòng chờ trên toàn thế giới cùng ưu đãi mua vé trả góp 0%.

Thẻ tín dụng đồng thương hiệu Premier Boundless ra mắt trong sự kiện 14/12 tại TP HCM. Đây là thành quả từ hợp tác giữa Ngân hàng Quốc tế (VIB) và Vietnam Airlines.

Lễ ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu Premier Boundless vào sáng 14/12 tại TP HCM.

Lễ ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu Premier Boundless vào sáng 14/12 tại TP HCM.

Với thẻ Premier Boundless, lần đầu tiên tại Việt Nam, khách hàng có thể mua vé Vietnam Airlines trả góp 0% lãi suất, miễn phí giao dịch ngoại tệ trong ba tháng đầu tiên và cam kết tỷ giá chuyển đổi ngoại tệ thấp nhất thị trường. Đồng thời chủ thẻ còn tận hưởng trải nghiệm bay với quyền sử dụng hơn 1.000 phòng chờ thương gia toàn cầu miễn phí không giới hạn, nâng hạng hội viên Titan Bông Sen Vàng...

Cũng lần đầu tiên tại Việt Nam, chủ thẻ tín dụng có thể giao dịch ngoại tệ với tỷ giá thấp nhất thị trường theo tỷ giá sàn công bố của Ngân hàng Nhà nước.

Thẻ còn hỗ trợ tích lũy dặm bay Vietnam Airlines không giới hạn cho mọi chi tiêu và tặng 10% mức dặm khi đổi dặm lấy vé thưởng, giảm 50.000 đồng khi đến hoặc rời sân bay với ứng dụng đặt xe Grab, giảm 25% tại Klook, Leflair, Discovery Group, chuỗi khách sạn Best Western, ONYX... trên toàn cầu.

Gói tài chính dành cho hội viên Bông Sen Vàng từ hạng bạc đến bạch kim với hàng loạt ưu đãi mạnh tay và liên tục. Trong đó có gói tài khoản Saphire miễn phí rút, chuyển tiền trong ba tháng đầu, hoàn tiền không giới hạn cho mọi chi tiêu, tham gia bảo hiểm nhân thọ tại VIB nhận thưởng tiền mặt đến 50 triệu đồng...

Bà Trần Thu Hương - Giám đốc Chiến lược kiêm Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ VIB phát biểu tại lễ ra mắt.

Bà Trần Thu Hương - Giám đốc Chiến lược kiêm Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ VIB phát biểu tại lễ ra mắt.

Tại sự kiện, bà Trần Thu Hương - Giám đốc Chiến lược kiêm Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ VIB chia sẻ thẻ tín dụng Premier Boundles là dòng thẻ bay có ưu đãi kỷ lục từ trước đến nay dành cho hành khách thường xuyên sử dụng dịch vụ hàng không. Dòng thẻ mới tiếp nối mục tiêu mang lại lợi ích khác biệt trong mọi chi tiêu cho các khách hàng, nhất là hội viên Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines

"Với thẻ Premier Boundless, hành trình bay của mọi khách hàng sẽ trọn vẹn hơn với trải nghiệm chưa từng có. Thẻ góp phần giúp người dùng Việt hiện thực hóa ước mơ ‘bay sang trọng’ khắp năm châu với nhiều đặc quyền lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam", bà Trần Thu Hương nói.

Ông Lê Hồng Hà - Phó tổng giám đốc Vietnam Airlines cũng khẳng định hợp tác với VIB mang đến những lợi ích mới và khác biệt từ thẻ tín dụng là động lực để hành khách gắn bó với Vietnam Airlines.

Thẻ Premier Boundless tích hợp gói công nghệ Smart Card với tính năng thẻ điện tử Virtual Card và mã PIN điện tử Green PIN, rút ngắn kỷ lục thời gian chờ dùng thẻ từ 3-5 ngày làm việc chỉ còn 3-4 tiếng đồng hồ.

Công nghệ bảo mật tiên mới nhất và tích hợp tính năng cho phép chủ thẻ quản lý thẻ mọi nơi, mọi lúc qua ngân hàng điện tử hoặc qua ứng dụng ngân hàng di động. Chủ thẻ có thể chủ động khóa thẻ trong trường hợp khẩn cấp hay kích hoạt thẻ, khoá, mở tính năng thanh toán trực tuyến, đặt lại mật mã thẻ và đổi điểm thưởng thuận tiện ngay trên điện thoại di động với 30 giây thao tác mà không cần liên hệ tổng đài hay đến chi nhánh.

Nam Anh

Nguồn: