Timo - Ngân hàng Bản Việt hợp tác chiến lược, ra mắt nền tảng ngân hàng số Timo Plus

17/05/2024
Nền tảng ngân hàng số Timo vừa đi đến hợp tác chiến lược với Ngân hàng Bản Việt, nhằm mang đến loạt trải nghiệm mới tốt hơn cho khách hàng thông qua ứng dụng Timo Plus.

Cú bắt tay chiến lược và câu chuyện chưa kể đằng sau

Trải qua 5 năm xây dựng phát triển với nhiều thành công nhất định, nền tảng ngân hàng số Timo vẫn giữ nguyên sứ mệnh như mới đầu thành lập - mang đến một nền tảng quản lý tài chính thực sự thông minh, hoàn thiện dựa trên trải nghiệm hướng đến người dùng. Timo tin rằng, với giao diện trực quan, thân thiện cùng nhiều tính năng tích hợp đột phá, nền tảng ngân hàng số trên ứng dụng di động sẽ giúp người dùng thuận tiện hơn khi gửi/nhận tiền, thanh toán, quản lý tiền tiết kiệm, tiền đầu tư, cũng như xây dựng kế hoạch tài chính cho bản thân và gia đình.

Bước vào kỷ nguyên 4.0, Timo bày tỏ mong muốn hiện thực hóa sứ mệnh này bằng việc tìm kiếm một đối tác ngân hàng phù hợp, trên tiêu chí hiệu quả lâu dài và phát triển bền vững. Không chỉ hợp tác về hệ thống ngân hàng lõi (core banking), đối tác Timo hướng đến cần có chung định hướng phát triển kinh doanh dịch vụ trên nền tảng số, tạo nên một công cụ tài chính ưu việt cho khách hàng - đó chính là Ngân hàng Bản Việt.

Timo - Ngân hàng Bản Việt hợp tác chiến lược, ra mắt nền tảng ngân hàng số Timo Plus - Ảnh 1.

Và cũng chính mối liên kết mới mẻ giữa "số hóa" và "truyền thống" - Timo và ngân hàng Bản Việt đã đánh dấu ra đời cho nền tảng ngân hàng số Timo Plus. Dựa trên việc kế thừa và phát huy những đặc tính nổi trội của phiên bản Timo trước đây, Timo Plus nay sẽ mang đến nhiều trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, với sự trợ lực từ nền tảng của Ngân hàng Bản Việt.

Trải nghiệm trên Timo Plus khác biệt như thế nào?

Theo phía đại diện Timo và Ngân hàng Bản Việt, những quyền lợi dành cho khách hàng vẫn được bảo toàn trọn vẹn trên ứng dụng Timo Plus mới. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều tiện ích và tính năng tốt hơn nữa, cụ thể là:

Giao dịch ngân hàng dễ dàng mỗi ngày với Tài khoản thanh toán (Spend account)

Ngay sau khi tải về ứng dụng Timo Plus trên CH Play (Android) hoặc Appstore (iOS), chỉ cần trải qua vài bước đăng ký nhanh chóng, tài khoản ngân hàng số của cá nhân bạn đã được chính thức thiết lập.

Timo - Ngân hàng Bản Việt hợp tác chiến lược, ra mắt nền tảng ngân hàng số Timo Plus - Ảnh 2.

Tiếp theo, hệ thống sẽ hướng dẫn người dùng đăng ký thời gian, địa điểm và hình thức tiếp nhận thẻ ghi nợ Timo Plus. Đặc biệt, kể từ thời điểm hoàn tất các bước đăng ký, người dùng đã có thể đăng nhập vào Tài khoản thanh toán (Spend Account) và bắt đầu sử dụng toàn bộ tính năng của nền tảng ngân hàng số Timo Plus, dù chưa nhận về thẻ cứng.

Timo - Ngân hàng Bản Việt hợp tác chiến lược, ra mắt nền tảng ngân hàng số Timo Plus - Ảnh 3.

Với Spend Account, người dùng có thể nhanh chóng và thuận tiện thanh toán hóa đơn tiền điện, tiền nước, cước Internet hay cước di động, điện thoại bàn. Đồng thời, giao diện "All-in-one" của Timo Plus sẽ cho phép người dùng kiểm tra số dư tài khoản và thiết lập các tài khoản tiết kiệm chỉ với vài bước thao tác. Hơn nữa, người dùng có thể xem lại toàn bộ lịch sử giao dịch trong 5 ngày gần nhất, cũng như dễ dàng chia sẻ hóa đơn với bạn bè thông qua các ứng dụng nhắn tin yêu thích cài sẵn trên smartphone.

Thao tác chuyển tiền thuận tiện, chi phí thấp hoặc hoàn toàn miễn phí

Hiện tại, khi chuyển tiền liên ngân hàng tại quầy Ngân hàng Bản Việt, người dùng sẽ được áp dụng hạn mức cao và chỉ phải bỏ ra một khoản chi phí rất thấp, từ 0.03 - 0.05% tổng số tiền chuyển (tối đa không quá 1.000.000 đồng). Biểu phí sử dụng tài khoản Timo Plus được liệt kê minh bạch trên websites của Timo Plus.

Đối với thao tác chuyển tiền giữa các thành viên Timo Plus, người dùng sẽ có 2 lựa chọn thuận tiện là quét mã QR hoặc nhập địa chỉ email của người nhận, thay vì phải lựa chọn ngân hàng và số tài khoản đích như trên một số ứng dụng ngân hàng điện tử khác. Ngoài ra, người dùng có thể tra cứu thông tin tài khoản Timo Plus của mình ngay trong ứng dụng và nhận tiền chuyển khoản đến từ bất kỳ ngân hàng nào, tại Việt Nam hay trên thế giới.

Bảo mật vượt trội đi kèm loạt tính năng đột phá mới

Với Timo Plus, người dùng nay sẽ được trải nghiệm tính năng "Ghim tài khoản chuyển tiền" và "Nhắc nợ", giúp việc quản lý tài chính trở nên sát sao, thuận tiện hơn bao giờ hết.

Timo - Ngân hàng Bản Việt hợp tác chiến lược, ra mắt nền tảng ngân hàng số Timo Plus - Ảnh 4.

Về tính bảo mật, Timo Plus đang "ghi điểm" với đông đảo người dùng trải nghiệm nhờ phương thức xác minh giao dịch sử dụng mã OTP (tồn tại trong 30s) hay phương thức đăng nhập sử dụng sinh trắc học (nhận diện khuôn mặt, quét mống mắt). Đồng thời, mọi thao tác giao dịch sẽ được hệ thống tiếp nhận và gửi thông báo tức thời đến thuê bao điện thoại hay địa chỉ email cá nhân đã đăng ký.

Với giao diện trực quan, thân thiện cùng hàng loạt tiện ích tích hợp trong một màn hình duy nhất, nền tảng ngân hàng số Timo Plus đang dần thu hẹp khoảng cách giữa người tiêu dùng với khái niệm Fintech. Xét về thế mạnh công nghệ vượt trội, uy tín và mức nhận diện thương hiệu tốt từ cả Timo và Ngân hàng Bản Việt, Timo Plus sẽ sớm trở thành một ứng dụng không thể thiếu trên smartphone của mỗi người dân Việt Nam.

Chi tiết xem tại: https://timoplus.vn/

Nguồn: