TPBank nhận giải 'Chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc'

26/04/2024
Ngân hàng vừa được Bank of New York Mellon (Mỹ) trao giải hôm 17/10 tại Hà Nội.

Giải thưởng ghi nhận những nỗ lực của TPBank trong việc đảm bảo tiêu chuẩn về tốc độ và chuẩn xác về chất lượng thanh toán quốc tế. Tỷ lệ điện thanh toán của TPBank năm qua đạt chuẩn 97%, đáp ứng yêu cầu khắt khe của Bank of New York Mellon.

polyad

Ông Arnon Goldstein, quản lý quan hệ đối tác khu vực châu Á Thái Bình Dương (APAC), đại diện ngân hàng Bank of New York Mellon (thứ ba từ trái qua) trao giải thưởng cho đại diện TPBank (thứ tư phải qua) trong sự kiện tại Hà Nội.

Ông Arnon Goldstein - đại diện Bank of New York Mellon đánh giá hoạt động thanh toán quốc tế của TPBank ngày càng sôi nổi. Các dịch vụ mở rộng và tốc độ xử lý nhanh chóng, nghiệp vụ tốt, đảm bảo sự thông suốt hai chiều giữa ngân hàng và đối tác.

Với định hướng ngân hàng số, TPBank áp dụng số hóa và tự động hóa trên nền tảng các công nghệ hiện đại vào vận hành. Bên cạnh đó, ngân hàng đẩy mạnh công tác đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ của cán bộ. 

Hiện tại TPBank hỗ trợ hầu hết các phương thức thanh toán quốc tế phổ biến trên thế giới. Khách hàng có thể thực hiện các giao dịch trực tuyến mà không cần phải trực tiếp đến ngân hàng như trước.

Bank of New York Mellon là ngân hàng lâu đời tại Mỹ, thành lập từ năm 1784. Giải thưởng 'Chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc' được nhà băng  tổ chức đánh giá và bình chọn thường niên dành cho các đối tác, dựa trên tỷ lệ điện thanh toán đạt chuẩn STP, một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá chất lượng thanh toán quốc tế của các ngân hàng.

An Bình

Nguồn: