TPBank ưu đãi cho khách mua nhà và ôtô

19/04/2024
Mỗi khách hàng giải ngân thành công khoản vay mua ôtô, mua hoặc xây sửa nhà từ nay đến hết 12/1/2020 sẽ được nhận mã dự thưởng.

Các mã dự thưởng sẽ tham gia chương trình quay số điện tử may mắn hàng tuần, hàng tháng và cuối kỳ của nhà băng.

Hàng tuần chương trình ưu đãi "Nhà đẹp - Xe sang - Ngập tràn quà tặng" tặng nhiều phần quà tiện dụng trong gia đình như vali du lịch, bình giữ nhiệt cao cấp, túi du lịch... cùng hàng trăm phần quà khác với tổng giá trị quà tặng lên tới hàng tỉ đồng. Vào mỗi tháng, TPBank sẽ quay số để trao 25 chỉ vàng Doji cho 25 khách hàng may mắn. Trong kỳ quay số cuối chương trình, nhà băng tặng một ôtô Toyota trị giá lên tới 570 triệu đồng dành cho khách hàng may mắn nhất.

Một khách hàng giao dịch tại TPBank.

Một khách hàng giao dịch tại TPBank.

Cũng trong chương trình "Nhà đẹp - Xe sang - Ngập tràn quà tặng", TPBank dành nhiều ưu đãi khác cho khách hàng mua nhà và ôtô.

Khách vay mua nhà được ưu đãi hạn mức lên tới 85% giá trị tài sản, với lãi suất chỉ từ 6,8% một năm cố định trong 12 tháng. Khách chưa cần phải sang tên nhà cho người mua, bên bán nhận ngay tiền khi ký hợp đồng mua bán công chứng, phê duyệt hồ sơ chỉ trong 24h làm việc

TPBank hiện liên kết với nhiều dự án thuộc nhiều phân khúc khác nhau như Novaland, Thăng Long Victory, HPC Landmark, Vinhomes, TSG Lotus Sài Đồng, Hải Phát. Đồng thời nhà băng còn bảo lãnh nhiều dự án như The Sapphire Residence Hạ Long, AnLand, Roman Plaza, Viễn Đông Star nhằm đảm bảo tiến độ bàn giao nhà của chủ đầu tư; hoàn lại tiền cho khách hàng trong trường hợp chủ đầu tư không giao nhà đúng hạn. Ngoài ra, TPBank còn tài trợ thêm phần trang trí nội thất tại thời điểm bàn giao nhà là 3 triệu đồng một mét vuông; tài trợ các nhu cầu vay vốn tại các dự án đã bàn giao nhà nhưng chưa có giấy chứng nhận.

Khách hàng cần vay mua ôtô được TPBank hỗ trợ mức lãi suất 7,2% một năm cố định 3 tháng và có thể vay tới 80% giá trị xe. Đại diện nhà băng cho hay, từ tháng 10 TPBank hợp tác cùng Suzuki, mang đến gói vay với lãi suất 0% trong 6 tháng đầu tiên dành cho các khách hàng mua xe của Suzuki tại các đại lý phân phối trên toàn quốc. 

"TPBank luôn đa dạng trong sản phẩm, linh hoạt trong chính sách, tạo điều kiện tốt nhất để khách hàng có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân cũng như khả năng kinh tế", vị đại diện nói.

TPBank đã được The Asian Banker trao giải thưởng "Ngân hàng có sản phẩm cho vay mua ôtô tốt nhất Việt Nam" năm 2017.

Minh Chi

Nguồn: